Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Authentic là gì? Làm sao để phân biệt hàng Authentic với các loại hàng khác?

Đã bao giờ bạn tự hỏi Authenic là gì mà sao người ta lại dùng thường xuyên đến thế để chỉ về hàng hoá hay chưa? Hay một loại hàng hoá được coi là Authenic thì có đặc điểm như thế nào? Là một người tiêu dùng thông thái, chắc hẳn những kiến thức này bạn phải thuộc trong lòng bàn tay. Hôm nay, hãy cùng với Viknews Việt Nam tìm hiểu về chủ đề Authenic này nhé!!!

Authenic là gì?

[caption id="attachment_36569" align="aligncenter" width="500"]auth là gì? Authenic là gì?[/caption]

Authenic là một từ tiếng anh mang ý nghĩa là chứng thực, xác thực. Từ này được quy định dùng để chỉ chất lượng hàng hoá. Một hàng hoá được gọi là Authenic khi các sản phẩm ấy có nguồn gốc rõ ràng, được chính công ty sản xuất theo đúng quy cách, quy chuẩn mà họ đặt ra. Hay bạn có thể hiểu một cách đơn giản, hàng Authenic là hàng xịn. Ngoài ra, người ta cũng sử dụng một số từ tương đương để chỉ về hàng chính hãng này như: real, original, genuine, legit,... Bên cạnh đó, người ta cũng có một số từ để chỉ hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng không chính hãng đó là: replica, fake,...

Gía trị sử dụng mà hàng Authenic mang lại

Như đã nói ở trên, hàng Authenic được gọi là hàng xịn, vì thế mà mức giá để có được chúng cũng được coi là rất xịn. Thông thường, người ta phải bỏ ra hàng chục triệu thậm chí vài trăm triệu đến tận vài tỷ để có được hàng Authenic và quá trình để có nó thật không dễ dàng, thậm chí bạn phải bỏ ra hàng năm trời để săn được hàng nhất là những loại hàng thuộc dòng Limited trên thế giới chỉ có vài sản phẩm. Vậy động lực nào khiến người ta mất công, mất của để có được Authenic?

[caption id="attachment_36570" align="aligncenter" width="500"]auth là gì? Gía trị sử dụng mà hàng Authenic mang lại[/caption]

Hàng Authenic có sự tinh xảo trong sự thiết kế, đường may hoàn hảo, tổng thể nhìn vô cùng đẹp mắt, bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm rất tốt, sử dụng được trong một thời gian dài. Tuy nhiên, Authenic không chỉ đẹp về hình thức mà giá trị nó mang lại cho người sử dụng còn hơn thế nữa.

Khi bạn khoác lên người những sản phẩm thuộc Authenic như túi xách, giày, váy,... thì cái bạn nhận được đó là sự yêu thích và ngưỡng mộ của người khác. Không chỉ thế nó còn tạo nên đẳng cấp cho bạn mỗi khi sử dụng. Việc sử dụng hàng Authenic được những người nổi tiếng sử dụng rất nhiều như một cách khác để đánh bóng tên tuổi của mình.

Tại sao bạn nên lựa chọn hàng Authenic?

Dùng hàng chính hãng là một cách để bạn tôn trọng nhà sản xuất

Để tung ra thị trường một sản phẩm thu hút được người tiêu dùng thì đằng sau nó là cả một sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên, khi họ phải nghiên cứu nhu cầu khách hàng, thiết kế sản phẩm, lựa chọn chất liệu, sản xuất, quảng cáo, đưa sản phẩm ra thị trường. Nên việc bạn sử dụng những sản phẩm này là cách để tôn trọng những người sản xuất ra nó, và cũng là cách để ủng hộ để thương hiệu này phát triển,

Tuân thủ luật pháp

Hàng replica, fake thực chất là hàng đạo nhái các sản phẩm chính hãng, khi họ ăn cắp mẫu thiết kế, chất xám của đội ngũ nhân viên Authenic và tiến hành sản xuất, rao bán trên thị trường. Nên việc lựa chọn hàng chính hãng là một cách bạn loại bỏ hàng kém chất lượng, giúp bảo vệ được thương hiệu của các nhà sản xuất.

Làm sao để nhận biết được hàng Authenic?

Là một người tiêu dùng thông minh, hẳn kiến thức này bạn phải nắm rất rõ. Có một số cách có thể nhận biết được bằng mắt thường đâu là hàng Authenic đâu là hàng replica.

[caption id="attachment_36571" align="aligncenter" width="595"]auth là gì? Cách nhận biết hàng Authenic[/caption]

Hàng Authenic có đường cắt may bằng phẳng, tinh xảo, không có hiện tượng lồi lõm, bên cạnh đó một số sản phẩm còn kèm theo tem, giấy chứng nhận, giấy bảo hành,... Vì vậy mà chúng có giá rất cao. Ngoài ra, logo nhà sản xuất cũng là một đặc điểm để bạn phân biệt, thông thường logo chính hãng được làm rất tinh xảo.

Hàng replica có đường may cắt lồi lõm, chất lượng sản phẩm kém như dễ bong tróc, không sáng, không chắc chắn,... được sản xuất một cách đại trà số lượng khá nhiều trên thị trường, giá rẻ hơn rất nhiều.

Hàng Authenic rất dễ nhận biết nếu bạn chịu khó quan sát kĩ một chút. Hy vọng thông qua bài viết này, Viknews Việt Nam đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích nhất.

Xem thêm: PA là gì? Là một dân SEO chuyên nghiệp liệu bạn đã biết đến PA chưa?

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Authentic là gì? Làm sao để phân biệt hàng Authentic với các loại hàng khác?



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2BHypx9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét