Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Bio Trĩ-Giải pháp hữu hiệu dành cho người bệnh trĩ

Bio Trĩ là một sản phẩm chức năng được sử dụng kết hợp trong quá trình điều trị bệnh trĩ. Sản phẩm này đã có mặt ở thị trường từ khá lâu, ngay từ khi mới được đưa ra thị trường cho đến hiện tại, Bio Trĩ luôn được giới chuyên gia, người bệnh đón nhận và đánh giá rất tích cực. Vậy Bio Trĩ có thực sự tốt như mọi người vẫn thường nói hay không? Có thể mua Bio Trĩ ở đâu và giá cả như thế nào? Viknews Việt Nam hôm nay sẽ giải đáp thắc mắc cho mọi người nhé!!!

Bệnh Trĩ có nguy hiểm không?

Bệnh Trĩ là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay chủ yếu mắc phải đối với những người thuộc dân văn phòng thường ngồi lâu trong một thời gian dài.Nếu không có quá trình điều trị khoa học từ sớm, bệnh sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, khiến người bệnh cảm thấy đau đớn, khó chịu, cùng nhiều biến chứng nguy hiểm khác. Trong nhiều trường hợp khác còn khiến người bệnh bị mất nhiều máu, nhiễm trùng nặng và sinh hoạt rất khó khăn. Việc nứt, rách quanh vùng hậu môn có thể là điều kiện để các vi khuẩn nguy hiểm tấn công người bệnh nhất là đối với phụ nữ đang mang thai thì căn bệnh này lại càng trở nên nghiêm trọng hơn.

[caption id="attachment_36945" align="aligncenter" width="660"]Bio trĩ là gì? Bào tử lợi khuẩn sống Bio Trĩ[/caption]

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc và thực phẩm chức năng điều trị bệnh Trĩ, tuy nhiên nếu không lựa chọn kỹ càng, không những không làm bệnh thuyên giảm mà còn trở biến nặng hơn. Nhưng người bệnh không nên lo lắng vì các bác sĩ và chuyên gia đã có những lời đánh giá rất tuyệt vời dành cho sản phẩm Bio Trĩ, bên cạnh đó, qua quá trình kết hợp chữa trị Bio Trĩ cũng nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ người bệnh.

Thành phần của Bio Trĩ có gì đặc biệt?

Bio Trĩ hay còn có tên gọi khác là bào tử lợi khuẩn sống Spo Bio Trĩ, được biết đến là bào tử dạng sống của một số loại vi khuẩn có tác dụng bảo vệ và tăng cường chức năng tiêu hoá, giúp người bệnh chống táo bón. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu Bio Trĩ có thể hỗ trợ điều trị với tỷ lệ thành công lên đến 95%-một số rất đáng mong đợi.

[caption id="attachment_36948" align="aligncenter" width="611"]bio trĩ là gì? Lợi khuẩn sống Bio Trĩ[/caption]

Trong sản phẩm này có những sự tuyệt vời kì diệu về thành phần của chúng. Chỉ với một ống nhỏ dung tích khoảng 5ml đã chứa tới 3 tỷ bào tử lợi khuẩn sống. Các bào tử này đều mạnh khoẻ, chiết xuất với độ tinh khiết cao theo công nghệ của Hoa Kì. Khi vào trong cơ thể người bệnh chúng nhanh chóng phát triển mạnh mẽ, theo nghiên cứu, các bào tử lợi khuẩn này có thể chịu được nhiệt độ lên đến 80 độ, độ pH2, không những thế sức sống mạnh hơn 100 lần so với những sản phẩm có cơ chế tương tự.

Ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm Bio Trĩ

Khác với các sản phẩm thông thường, Bio Trĩ mang lại hiệu của rất tích cực đối với người bệnh. Một số ưu điểm tuyệt vời của Bio Trĩ mang lại:

Làm sạch và trẻ hoá bề mặt ruột, cân bằng hệ vi sinh đường ruột

Tạo màng sinh học tại các vùng bị viêm nhiễm, bổ sung hàng rào bảo vệ để cơ thể tránh khỏi các vi khuẩn nguy hiểm xâm nhập.

Bên cạnh đó, Bio Trĩ cũng có tác dụng kích thích hệ tiêu hoá hoạt động, tăng cường khả năng hấp thụ, nâng cao sức đề kháng.

Bio Trĩ được tìm thấy ở đâu? Người bệnh phải bỏ mức giá như thế nào?

Bio Trĩ là một sản phẩm thuộc công ty Anabio Việt Nam-một công ty rất nổi tiếng về sản xuất các sản phẩm có lợi cho sức khoẻ cộng đồng.

Người bệnh nên yên tâm khi lựa chọn Bio Trĩ kết hợp trong quá trình điều trị, bởi sản phẩm đã được nhiều chứng chỉ trong nước cũng như quốc tế công nhận, trong đó có chứng chỉ FDA của Mỹ còn được gọi cơ quan Quản lý thực phẩm và Thuốc Hoa Kỳ

[caption id="attachment_36947" align="aligncenter" width="638"]Bio Trĩ là gì? Chứng chỉ trong nước và quốc tế công nhận cho Bio Trĩ[/caption]

Hiện sản phẩm được bày bán rất nhiều tại các hiệu thuốc uy tín trên cả nước. Người bệnh nên tìm mua tại các nơi đã được Anabio Việt Nam uỷ nhiệm, có thể lựa chọn một số nhà thuốc như:

  • Nhà thuốc Á Đông: 59 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Nhà thuốc Thu Hương:  27/199 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Nhà thuốc Ngô Thị Hoài: Số 58, ngách 8/11/36 Phú đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Nhà thuốc Hiền Anh: 124 Phúc Diễn, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Mức giá dao động cho một sản phẩm vào khoảng 380.000VND bao gồm 20 ống dung dịch lỏng chứa bào tử lợi khuẩn sống Bio Trĩ.

Người bệnh nên mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín để tránh sản phẩm kém chất lượng không đúng như tiêu chuẩn nhé!!!

Xem thêm: Bạn có biết đậu ngự có tác dụng gì đối với sức khoẻ con người?

Đọc nguyên bài viết tại : Bio Trĩ-Giải pháp hữu hiệu dành cho người bệnh trĩ



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2Nbenjc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét