Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Xoá nếp nhăn, bọng mắt thật đơn giản cùng với Vitayes Instant Age Back

Nếp nhăn, bọng mắt luôn là nỗi lo lắng thường trực của chị em phụ nữ hiện nay, đặc biệt là phụ nữ bước sang tuổi 30. Đã bao giờ bạn tự đi tìm giải pháp làm cho đôi mắt của mình hoàn hảo lại hay chưa? Nếu chưa, hôm nay Viknews Việt Nam xin được giới thiệu đến bạn sản phẩm Vitayes Instant Age Back với tác dụng chính là xoá mờ nếp nhăn và bọng mắt hiệu quả. Cùng bài viết tìm hiểu về sản phẩm này nhé!!!

Nếp nhăn, bọng mắt xuất hiện do đâu?

Thời gian là một người vô hình lúc nào cũng trong trạng thái sẵn sàng lấy đi vẻ đẹp thanh xuân của chị em. Vẻ đẹp ấy dần bị mất đi và thay vào đó là các nếp nhăn, thâm quầng xuất hiện ở quanh mắt. Sự thay đổi này khiến chị em mất đi vẻ tự tin vốn có của mình, họ cảm thấy mình già hơn, xấu xí hơn và ngại ngùng trong các cuộc giao tiếp.

[caption id="attachment_37450" align="aligncenter" width="843"]Vitayes-Instant-Ageback-là gì? Nguyên nhân gây lão hoá da[/caption]

Bên cạnh đó, việc bạn thường có thói quen nheo mắt, nhăn mặt cũng là một nguyên nhân khiến cho nếp nhăn xuất hiện sớm. Qúa trình lão hoá da ngày một diễn ra nhanh hơn khi bạn bước đến tuổi 30, lúc này bạn sẽ nhận ra mình già đi trông thấy.

Việc sử dụng các biện pháp hạn chế quá trình lão hoá da và làm mờ các nếp nhăn đang được chị em tích cực tìm kiếm. Và sản phẩm Vitayes Instant Age Back là một biện pháp thật hoàn hảo cho chị em khi nó có đầy đủ những yếu tố để giúp chị em loại bỏ những khuyết điểm không đáng có này.

Kem xoá mờ nếp nhăn, bọng mắt Vitayes Instant Age Back

Vitayes Instant Age Back là được biết đến với tác dụng chính là là mờ nếp nhăn, thâm quầng xung quanh mắt. Đây là sản phẩm của công ty Vitayes thuộc cộng hoà liên bang Đức, một công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại mỹ phẩm làm đẹp dành cho cả nam và nữ giới. Vitayes Instant Age Back được phân phối độc quyền tại hơn 50 quốc gia trên thế giới và nay sản phẩm này đã cập bến tại Việt Nam để thực hiện nhiệm vụ "lấy lại tuổi thanh xuân cho phụ nữ"

[caption id="attachment_37446" align="aligncenter" width="800"]Vitayes-Instant-Ageback-là gì? Vitayes Instant Age back[/caption]

Sau khi tiến hành kí kết và ra mắt trên thị trường Việt Nam vào tháng 9/2018 vừa qua, sản phẩm đã được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận và để lại nhiều lời khen tích cực. Vậy thực hư chất lượng, hiệu quả của Vitayes Instant Age Back như thế nào, hay đó chỉ là chiêu trò quảng cáo?

Những thành phần đặc biệt có trong Vitayes Instant Age Back

Vitayes Instant Age Back là sự kết hợp đặc biệt của nhiều thành phần khác nhau có thể kể đến như Nước, Mg-Al Silicat, Argireline, Phenoxyethanol, ethylhexylglycerin, Propylen glycol, Na Silicat,...cùng một số dưỡng chất khác. Trong đó, phải kể đến thành phần chính đó là Argireline, được biết đến có tác dụng tái tạo lớp tế bào dưới da, giảm quá trình lão hoá, kích thích các tế bào phát triển.

Tác dụng tuyệt vời mà Vitayes Instant Age Back mang lại

Sau một thời gian sử dụng sản phẩm, bạn có thể nhìn thấy rõ những thay đổi tích cực trên khoé mắt mình, các nếp nhăn được làm mờ đi, bọng mắt không còn nữa, tình trạng mắt bị thâm quầng cũng được giảm thiểu đáng kể.

[caption id="attachment_37448" align="aligncenter" width="400"]Vitayes-Instant-Ageback-là gì? Những tác dụng tuyệt vời của Vitaye Instant Ageback[/caption]

Bên cạnh đó, quá trình lão hoá da bị làm chậm lại, hiện tượng nhăn da được hạn chế tái phát hết mức có thể. Không chỉ thế, Vitayes Instant Age Back sẽ bổ sung một lượng lớn các chất cần thiết hỗ trợ tái tạo, làm mới vùng da bị chảy xệ. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp se khít được lỗ chân lông, đem lại làn da trắng sáng, mịn màng cho chị em.

Ưu điểm vượt trội của Vitayes Instant Age Back so với các sản phẩm khác

Vitayes Instant Age Back là sản phẩm được bào chế dưới dạng kem bôi nên rất an toàn đối với cơ thể và sử dụng một cách nhanh chóng. Chỉ mất 5 phút sử dụng sản phẩm mỗi ngày là bạn đã có trong tay công thức làm đẹp hoàn hảo.

Sản phẩm không chỉ có tác dụng nhất thời làm mờ nếp nhăn mà còn đi sâu vào các tế bào, kích thích chúng sản sinh ra các sợi collagen và elastin-thành phần chủ yếu để ngăn chặn quá trình lão hoá. Ngoài ra, Vitayes Instant Age Back có thể dùng được ở vùng trán, khoé miệng.

Những sản phẩm có tác dụng tương tự trên thị trường hiện nay thường có tác dụng làm co lại các nếp nhăn ấy, khiến vùng da ấy bị khô ráp, nhìn không được tự nhiên. Sau một thời gian không sử dụng thì tình trạng này lại tiếp diễn và có phần xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng Vitayes Instant Age Back thì những điều này hoàn toàn không khiến bạn lo lắng.

Sử dụng Vitayes Instant Age Back có thực sự an toàn hay không?

Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, vì đây là sản phẩm thoa trực tiếp lên các vùng da nhạy cảm. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo sợ khi Vitayes Instant Age Back đã được nhận rất nhiều giấy chứng nhận chất lượng của Đức

[caption id="attachment_37451" align="aligncenter" width="370"]vitayes-istant-ageback Chứng nhận dành cho sản phẩm Vitayes Istant Ageback[/caption]

Bên cạnh đó, Vitayes Instant Age Back còn được nhận rất nhiều lời khen từ các chuyên gia da liễu trong nước và sự phản hồi rất tích cực đến từ người tiêu dùng sau một thời gian sử dụng thử sản phẩm. Có thể nói đây là những tín hiệu tích cực để sản phẩm này phát triển trên thị trường Việt Nam.

Mua Vitayes Instant Age Back ở đâu? Gía cả như thế nào?

Vitayes Instant Age Back được phân phối rộng rãi tại nhiều cửa hiệu mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc. Ngoài ra sản phẩm có bán tại các thẩm mỹ viện và các cơ sở làm đẹp khác.

Vì tính hiệu quả bất ngờ mà Vitayes Instant Age Back đem lại khiến chúng bị làm giả khá nhiều trên thị trường. Chị em nên lưu ý quan sát sản phẩm cho kĩ để nhận được mặt hàng chính hãng nhé.

Mức giá cho một bộ sản phẩm là

Bạn có thể liên hệ để được tư vấn sản phẩm miễn phí tại đây.

Xem thêm: Kem nở ngực Bustelle, sản phẩm hoàn hảo để có vòng một như ý

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Xoá nếp nhăn, bọng mắt thật đơn giản cùng với Vitayes Instant Age Back



from Viknews.com - Feed https://ift.tt/2NpEkLW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét