Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Tắm trắng Xskin-công thức làm trắng da được ưa thích nhất hiện nay

Tắm trắng Xskin là một bộ sản phẩm làm trắng da dành riêng cho chị em phụ nữ. Với đặc điểm của phụ nữ châu Á có làn da vàng bắt nắng, không được trắng tự nhiên hồng hào như phụ nữ Phương Tây. Khi ngày nay quan niệm về tiêu chuẩn cái đẹp dần thay đổi thì đây thực sự trở thành mối quan tâm hàng đầu đối với chị em.  Hôm nay, Viknews Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn bộ sản phẩm tắm trắng Xskin nhé!!!!!

Làn da trắng- tiêu chuẩn làm đẹp hàng đầu của những cô nàng hiện nay

Người ta thường có câu "ngăm ngăm da trâu nhìn lâu sẽ thấy đẹp", đây là một câu thành ngữ ca ngợi vẻ đẹp của những cô gái thời xưa. Vẻ đẹp ấy là sự khoẻ khoắn, rám nắng của làn da do lao động vất vả tạo nên. Đó được coi như tiêu chuẩn về vẻ đẹp của những cô gái.

Tuy nhiên hiện nay, do sự hấp dẫn của các gương mặt thời trang, idol mới cùng với sự thay đổi về cái đẹp đã cập bến tại Việt Nam thì vẻ đẹp ngăm ngăm ấy dường như không còn phù hợp. Một cô gái có làn da trắng mịn, cùng với đôi môi đỏ như son, đôi mắt to long lanh là hình tượng mà đông đảo các cô nàng hướng tới. Đôi mắt to, đôi môi đỏ mọng có thể nhờ sự can thiệp của các công cụ làm đẹp tức thời, nhưng về làn da thì sao khi nó bao trùm cả cơ thể, che được gương mặt sẽ lộ ra cánh tay, bàn chân,...

[caption id="attachment_37264" align="aligncenter" width="1000"]Xskin là gì? Tiêu chuẩn vẻ đẹp phụ nữ hiện nay[/caption]

Một cô gái có làn da trắng sẽ thu hút được nhiều ánh nhìn của các chàng trai hơn, biết đâu chỉ vì sự ấn tượng về làn da mà bạn sẽ có gấu chẳng hạn. Bên cạnh đó, mọi sự kết hợp màu sắc quần áo đều sẽ trở nên đẹp hơn và thời trang hơn,trong khi với một nước da ngăm ngăm bạn sẽ phải đắn đo sử dụng màu nào để da không bị tối, bị xỉn màu,... Ngoài ra, nếu bạn không sở hữu được gương mặt góc cạnh thu hút, hay babe dễ thương thì có lẽ làn da sẽ là cứu cánh cuối cùng của đời bạn rồi.

Mong muốn sở hữu một làn da đẹp là thế, tuy nhiên chị em hiện nay không biết sử dụng sản phẩm nào cho tốt vì trên thị trường có quá nhiều loại. Tắm trắng Xskin-có lẽ là một giải pháp hiệu quả mà chị em đang mất công tìm kiếm bấy lâu nay.

Tắm trắng Xskin, bạn đã biết đến chưa?

Tắm trắng Xskin làm một sản phẩm làm đẹp đến từ Hàn Quốc, hiện nay sản phẩm này đã được cập bến đến Việt Nam với sứ mệnh hô biến làn da ngăm ngăm của chị em trở nên trắng sáng dài lâu.

[caption id="attachment_37261" align="aligncenter" width="795"]xskin là gì? Tắm trắng xskin[/caption]

Ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường, sản phẩm đã nhanh chóng cháy hàng chỉ sau một giờ bán trên web chính thức. Số người mua thực sự đông đảo, chủ yếu là các spa và thẩm mỹ viện uy tín đặt mua với số lượng lớn.

Đây là sản phẩm giúp là trắng da toàn thân, bộ sản phẩm Tắm trắng Xskin gồm mặt nạ dưỡng trắng da và dưỡng trắng da cho cơ thể, sử dụng được cho cả ngày và đêm.

Những thành phần đặc biệt có tác dụng cải thiện làn da chị em

Nhuỵ hoa nghệ tây được biết đến là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng đắt đỏ. Ngay từ thời xưa người ta đã biết đến tới những công dụng làm đẹp tuyệt vời của chúng, thường thì chỉ vua chúa, và giới thượng lưu mới được sử dụng nguyên liệu làm đẹp này.

[caption id="attachment_37262" align="aligncenter" width="600"]xskin là gì? Thành phần nhuỵ hoa nghệ tây có trong Xskin[/caption]

Ứng dụng công nghệ làm đẹp này vào trong sản xuất, Xskin có chứa một lượng khá lớn thành phần nhuỵ hoa nghệ tây được chiết xuất về dạng các tinh chất như flavonoid, vitamin A và các chất chống oxy hoá. Bên cạnh đó, Beta – Carotene có trong nhuỵ hoa nghệ tây sau khi được thẩm thấu qua da sẽ chuyển hoá thành một lượng lớn vitamin A là chất cần thiết cho cơ thể trong quá trình tổng hợp Collagen, Elastine và HA giúp da luôn mịn màng, căng sáng, giữ được độ ẩm cần thiết, chống lão hoá hiệu quả.

Ngoài ra, trong Xskin người ta còn tìm thấy các chất hoàn toàn tự nhiên như tảo non, bột collagen, chiết xuất từ hoa hồng, Benzoyl Peroxid, Alcohol Cetearyl,.... đều là các thành phần chăm sóc da vô cùng an toàn, cải thiện và cung cấp dinh dưỡng cho các tế bào da phục hồi.

Với những sự đặc biệt này, tắm trắng Xskin vẫn không giảm được độ hot khi vẫn được sự ủng hộ, tin tưởng, và săn đón của chị em dù đã qua một thời gian khá dài.

Tác dụng tuyệt vời của tắm trắng Xskin

Sự mới lạ trong thành phần nguyên liệu đã làm nên sức hút của sản phẩm này. Sau một thời gian sử dụng, các chị em đã cảm nhận rõ được sự thay đổi trong làn da của mình. Mọi người đều cảm thấy da của mình đều màu hơn, bên cạnh đó, các vết thâm sẹo do mụn, nám, tàn nhanh để lại cũng bị phai mờ đi đáng kể khiến làn da trắng sáng, không bị xỉn màu như trước. Ngoài ra, khi tiếp xúc với làn da sau khi sử dụng, chúng ta có thể cảm nhận được, làn da lúc này có độ đàn hồi lớn, mịn màng, căng bóng không còn thấy sự thô ráp, khô nẻ như lúc ban đầu.

[caption id="attachment_37263" align="aligncenter" width="768"]Xskin là gì? Cơ chế là đẹp của Xskin[/caption]

Đây thực sự là những công dụng tuyệt vời của sản phẩm này đem lại mà bất cứ loại sản phẩm nào khác trên thị trường có thể có được.

Sự khác biệt của Xskin đối với các loại sản phẩm cùng chức năng khác

Sự khác biệt lớn nhất mà bộ sản phẩm này đem lại đó là công thức làm trắng da từ sâu bên trong, cải thiện các sắc tố da, nám, tàn nhang và những yếu tố làm da bị xỉn màu dần dần bị loại bỏ và không cho chúng có cơ hội được tái phát. Ngoài ra, còn có tác dụng tái tạo các tế bào da mới, bảo vệ da khỏi tác động ánh nắng mặt trời. Vì vậy bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt này sau một thời gian dài sử dụng sản phẩm.

Trong khi đó, các sản phẩm có chức năng tương tự có thành phần chủ yếu là các loại acid, các thành phần hoá học có tính tẩy trắng cao, khiến da bị bào mòn, dễ tổn thương, da mỏng hơn bình thường, đặc biệt da lúc này rất dễ bị bắt nắng khiến chúng còn trở nên thâm sạm hơn ban đầu.

Chị em có thể tìm mua Xskin ở đâu? Gía cả như thế nào?

Hiện nay Xskin có bán rất nhiều ở các cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Vì được ưa chuộng trên thị trường mà sản phẩm này rất dễ bị làm giả, nên khi mua chị em nên chú ý để có được trên tay sản phẩm chính hãng.

Mức giá cho một bộ sản phẩm này là 350.000VND

Các bạn có thể liên hệ để được tư vấn sản phẩm miễn phí tại đây

https://ift.tt/2H06M5Q

Xem thêm: Zhaircream dành cho nam giới-giải pháp điều trị hói đầu, rụng tóc kinh niên.

Coi thêm ở : Tắm trắng Xskin-công thức làm trắng da được ưa thích nhất hiện nay



from Viknews.com - Feed https://ift.tt/2TdUuh7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét