Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Viên Uống Zhair, giải quyết những nỗi lo về tóc cho bạn

Các cụ từ xa xưa đã có câu "cái răng, cái tóc là góc con người", nhưng hiện nay do sức ép trong cuộc sống, trầm cảm, ăn uống sinh hoạt không điều độ khiến cho mái tóc của chúng ta cứ rụng dần, rụng dần và trở nên xơ xác khiến cho mọi người cảm thấy lo lắng, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, mọi người không cần quá lo lắng, khi trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm Viên Uống Zhair được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Vậy thực sự Viên Uống Zhair có tốt như lời đồn? Hãy cùng với Viknews Việt Nam tìm hiểu nhé!!!

Sự đặc biệt làm nên tính hiệu quả của Viên Uống Zhair

Viên uống Zhair là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất để ngăn ngừa và giảm thiểu triệu chứng rụng tóc, hói đầu đã được dựa theo bài thuốc lưu truyền 700 năm của thầy thuốc Tuệ Tĩnh.

[caption id="attachment_36991" align="aligncenter" width="500"]viên uống zhair là gì? Viên uống Zhair - giải pháp cho vấn đề rụng tóc[/caption]

Sản phẩm được biết đến với nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên với chiết xuất từ các thành phần như hà thủ ô đỏ, huyền sâm, sinh địa, hàu biển,... có tác dụng ức chế Alpha Reductase, bên cạnh đó kích thích nang tóc phát triển.

Với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm không hề gây ra tác dụng phụ và đối với da đầu.

Viên Uống Zhair mang lại hiệu quả như thế nào?

Thực sự qua quá trình sử dụng, Zhair đã nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng cũng như lời nhận xét đến từ các chuyên gia.

Viên Uống Zhair với tác dụng chính là ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc nhanh phát triển, phục hồi, bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tóc người dùng trở nên đen hơn, mượt mà hơn ngoài ra cũng góp phần trị ngứa hiệu quả.

[caption id="attachment_36993" align="aligncenter" width="600"]Zhair là gì? Công dụng tuyệt vời của Viên Uống Zhair[/caption]

Sự kết hợp tuyệt vời từ các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên đã giúp tóc được phục hồi từ tận sâu bên trong. Chức năng gan thận được cải thiện, khí huyết lưu thông tạo nguồn nuôi dưỡng tóc, ngoài ra các tế bào hư tổn cũng được làm lành nhanh chóng và phát triển. Đặc biệt với tinh chất từ hàu biển đã giúp cho các tế bào tóc được bổ sung một lượng lớn chất kẽm, protein, carbohydrates, canxi, phốt-pho,.. khiến cho các sợi tóc trở nên cứng cáp hơn, tránh đứt gãy.

Với những tác dụng vượt trội như thế mà Zhair sau một thời gian ra mắt đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người tiêu dùng. Một số người bị rụng tóc, hói đầu kinh niên mà sau một thời gian sử dụng tình trạng đã cải thiện lên rất nhiều.

Sử dụng Viên Uống Zhair có thực sự an toàn?

An toàn là vấn đề mà người tiêu dùng đặt lên hàng đầu.

[caption id="attachment_36992" align="aligncenter" width="600"]Zhair là gì? Sự kết hợp đặc biệt của viên uống Zhair[/caption]

 

Như đã giới thiệu ở trên, thành phần của Zhair 100% từ tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm này là kết quả nghiên cứu và tâm huyết tới 15 năm của thầy thuốc Hoàng Văn Sầm. Ngoài ra, sau một thời ra mắt trên thị trường, Viên Uống Zhair đã nhận được giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng do hiệp hội TP bảo vệ sức khỏe Việt Nam trao tặng và được Bộ Y tế công nhận là thực phẩm an toàn. Đó là những minh chứng để người tiêu dùng cảm thấy an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm này.

Người tiêu dùng có thể mua Viên Uống Zhair ở đâu? Gía cả liệu có hợp lí?

Hiện nay Zhair được bày bán rất nhiều tại các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc hoặc các cửa hàng mỹ phẩm lớn đã được uỷ quyền.

Sản phẩm Zhair được bào chế dạng viên nén, một sản phẩm có 30 viên. Mức giá dao động cho một sản phẩm này khoảng 570.000VND

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm đạo nhái, kém chất lượng. Để tránh mua phải hàng không chính hãng, người tiêu dùng có thể liên hệ tư vấn sản phẩm miễn phí tại đây

http://bit.ly/2BHntzI

Viên Uống Zhair- đánh tan nỗi lo về rụng tóc, gãy tóc, còn chần chờ gì nữa mà bạn không lựa chọn sản phẩm này cho mình ngay để có một bộ tóc chắc khoẻ, mượt mà.

Xem thêm: Saffron Tây Ban Nha- Bí quyết làm đẹp của mỹ nhân xưa

Coi nguyên bài viết ở : Viên Uống Zhair, giải quyết những nỗi lo về tóc cho bạn



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2SMFuHm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét