Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

Cốm vi sinh Nutribaby cho sức khoẻ toàn diện của bé yêu

Trẻ nhỏ luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ. Đã bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào để chữa trị chứng biếng ăn của trẻ hơn hay có cách nào để giúp trẻ có một hệ hô hấp hiệu quả? Nếu đây là câu hỏi bạn đã đặt ra và chưa tìm được lời giải đáp phù hợp, Viknews Việt Nam xin được giới thiệu cho bạn bộ sản phẩm cốm vị sinh Nutribaby dành cho trẻ sơ sinh và trẻ 6 tháng tuổi. Hãy cùng bài viết hôm nay tìm hiểu nhé!!!!

Biếng ăn, hệ hô hấp yếu-nỗi lo lắng của đa số các bậc phụ huynh

Trẻ nhỏ rất nhạy cảm với thời tiết và môi trường xung quanh đặc biệt là trẻ sơ sinh. Thực tế có thể thấy, chỉ cần sơ ý khiến trẻ gặp phải một chút gió lạnh cũng có thể làm trẻ xuất hiện các dấu hiệu bất thường về hô hấp. Khi lớn hơn một chút lúc trẻ biết ăn dặm và các thực phẩm khác ngoài sữa mẹ thì lúc này, vấn đề làm sao để trẻ ăn ngon miệng vẫn là câu hỏi chưa có khiến cha mẹ chúng đau đầu. Mỗi bữa ăn như một cuộc đánh trận nhỏ giữa hai mẹ con và người tốn sức dụ dỗ nhất có lẽ là cha mẹ.

[caption id="attachment_37433" align="aligncenter" width="660"]nutribaby là gì? Trẻ biếng ăn[/caption]

Việc trẻ bị ảnh hưởng đến hệ hô hấp hay biếng ăn là một nguyên nhân chủ yếu khiến trẻ mắc phải các bệnh liên quan đến đường ruột, viêm tai, suy dinh dưỡng, thể chất kém,.... Thấu hiểu được những nỗi khổ tâm này của bậc làm cha, làm mẹ, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm cốm vi sinh Nutribaby dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi. Hiện sản phẩm đã và đang được rất nhiều gia đình tin dùng.

Cốm vi sinh Nutribaby dành cho trẻ nhỏ, bạn đã biết đến chưa?

Cốm vi sinh Nutribaby là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn EU. Sản phẩm này đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và giờ đây, Nutribaby đã đến Việt Nam để cùng với các phụ huynh chăm sóc sức khoẻ toàn diện nhất cho trẻ nhỏ.

[caption id="attachment_37431" align="aligncenter" width="640"]nutribaby là gì? Cốm vi sinh Nutribaby[/caption]

Sản phẩm này có hai dòng là Nutribaby và Nutribabyplus. Mỗi sản phẩm này hướng đến những đối tượng khác nhau. Nutribaby là giải pháp điều trị biếng ăn dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi . Trong khi Nutribabyplus có tác dụng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa tái phát viêm hô hấp hiệu quả dành cho trẻ từ 0 tháng tuổi. Cả hai sản phẩm này đều được bào chế dưới dạng cốm vi sinh nên rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Sau một thời gian ra mắt thị trường, Nutribaby đã nhận được sự tin tưởng rất lớn của các bậc phụ huynh. Theo chia sẻ của diễn viên Việt Anh "Dùng xong 2 hộp NutriBaby màu cam, bé nhà mình như muốn ăn cả thế giới, chén vèo bát cháo chỉ trong 8 phút, còn nhiệt tình ăn rau củ,…" hay một khách hàng khác ở Cà Mau "Mình cũng bất ngờ khi chưa dùng hết 2 hộp NutriBaby Plus mà bé đã hết ho, nghẹt mũi, hết khò khè rồi. Bây giờ cu cậu ăn vù vù, khi chưa kịp cho ăn thì khóc đòi ăn om sòm rồi”.

Sự đặc biệt trong thành phần của cốm vi sinh Nutribaby

Cốm vi sinh Nutribaby chứa nhiều các hoạt chất có tác dụng rất tích cực đối với cơ thể trẻ nhỏ. Thành phần có trong sản phẩm này có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên và được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. Có thể kể đến một số thành phần:

Lysine + Taurine + Kẽm

Lysine + Taurine + Kẽm được biết đến là các chất không thể thiếu trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ. Việc bổ sung chúng vào trong Nutribababy sẽ kích thích cơ thể sản sinh ra hơn 200 loại enzim tiêu hoá. Từ đó, kích thích quá trình tiêu hoá thức ăn, giúp trẻ ăn ngon hơn, hấp thu tốt các chất.

Diếp cá + FOS + Kẽm

[caption id="attachment_37434" align="aligncenter" width="700"]nutribaby là gì? Rau diếp cá[/caption]

Tổ hợp Diếp cá + FOS + Kẽm giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể bằng việc sản sinh ra các lợi khuẩn đường ruột, giảm thiểu tình trạng táo bón, tiêu chảy, khiến hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, hoạt động tốt.

Thymomodulin, Hoàng kỳ, B-Glucan

Thymomodulin, Hoàng kỳ, B-Glucan là các thảo dược có tác dụng rất lớn trong điều trị viêm hô hấp cho trẻ. Thành phần này giúp giảm thiểu tình trạng yếu ớt hay ốm vặt của trẻ nhỏ.

Những biểu hiện tích cực ở trẻ nhỏ sau khi sử dụng sản phẩm

Cứ qua mỗi lần sử dụng sản phẩm các bậc cha mẹ có thể quan sát thấy rõ sự thay đổi sức khoẻ của con mình. Qua một tuần sử dụng, các kháng thể trong hệ miễn dịch của trẻ được tăng cường sản sinh, trẻ có biểu hiện ăn ngon hơn, phản xạ nhanh nhẹn hơn. Các triệu chứng về đường hô hấp như ho, sổ mũi,...hay hiện tượng táo bón, tiêu chảy cũng được cải thiện rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng.

[caption id="attachment_37432" align="aligncenter" width="1170"]Nutribaby là gì? Tác động tích cực của Nutribaby tới trẻ nhỏ[/caption]

Đến tuần thứ 3, thứ 4, thể trạng của trẻ được phục hồi rõ rệt sức đề kháng tăng cao, trẻ hoạt động nhiều hơn, bên cạnh đó cũng ăn nhiều hơn trước. Khi dùng sản phẩm được hai tháng, các dấu hiệu của bệnh gần như được chấm dứt hẳn và không có hiện tượng tái phát, các vấn đề về tiêu hoá và hô hấp không còn là nỗi lo ngại của các bậc phụ huynh.

Ưu điểm vượt trội của cốm vi sinh Nutribaby với các sản phẩm cùng chức năng khác

Sản phẩm giúp trẻ phát triển một cách toàn diện, các dấu hiệu có xu hướng giảm ngay từ những tuần đầu tiên khi sử dụng. Nếu sử dụng Nutribaby một cách lâu dài và đúng lộ trình thì hiệu quả sản phẩm mang lại rất lớn. Bên cạnh đó, Nutribaby sản xuất bằng các thành phần hoàn toàn tự nhiên nên các ông bố bà mẹ có thể yên tâm với sử dụng mà không lo có tác dụng phụ hay kích ứng lạ gì với sức khoẻ của trẻ.

Khác với các loại sản phẩm thông thường, cốm vi sinh Nutribaby tác động vào sâu bên trong cơ thể bổ sung các lợi khuẩn, tăng sức đề kháng cho trẻ trong khi những sản phẩm khác chỉ có tác dụng nhất thời không có tác dụng sâu đi vào giải quyết căn nguyên phát sinh vấn đề hô hấp, tiêu hoá của trẻ. Ngoài ra, sản phẩm được bào chế dưới dạng cốm vi sinh, có mùi rất thơm, vị ngọt, mát phù hợp với khẩu vị đa số trẻ nhỏ.

Cốm vi sinh Nutribaby được mua tại đâu? Mức giá như thế nào?

Sản phẩm này có bán tại các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc. Bạn nên lưu ý, lựa  chọn những sản phẩm xuất xứ chính hãng để đem lại hiệu quả cũng như sự an toàn khi sử dụng.

Mức giá cho một sản phẩm trên thị  trường là 300.000VND bao gồm hai hộp.

Bạn có thể liên hệ để được tư vấn sản phẩm miễn phí tại đây.

https://ift.tt/2E9Inrv

Xem thêm: Gout AZ, liệu pháp đặc hiệu dành cho những người bệnh Gout.

Coi bài nguyên văn tại : Cốm vi sinh Nutribaby cho sức khoẻ toàn diện của bé yêu



from Viknews.com - Feed https://ift.tt/2STSifb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét