Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Zhaircream dành cho nam giới- giải pháp điều trị hói đầu rụng tóc kinh niên

Nam giới thường xuyên phải đối mặt với các áp lực trong cuộc sống gia đình, công việc khiến họ bị stress, căng thẳng. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể của họ biểu hiện dễ thấy nhất là tình trạng rụng tóc, hói đầu. Đối với một số người, đây trở thành căn bệnh kinh niên khiến họ mất tự tin khi giao tiếp đặc biệt là ở các chàng trai trẻ. Nhưng đừng lo lắng vì hiện nay đã có Zhaircream bào chế riêng cho nam giới, sẽ giúp bạn lấy lại được vẻ đẹp trong phút chốc. Cùng Viknews Việt Nam tìm hiểu về sản phẩm này nhé!!!

Zhaircream dành riêng cho nam giới

Người ta thường nói cái răng cái tóc là góc con người, vì thế không chỉ nữ giới mà cả nam giới cũng nên chăm sóc chú ý tới bộ tóc của mình. Thực tế cho thấy rằng, có đến 85% nam giới gặp phải các vấn đề về tóc như tóc gãy rụng, mái tóc thưa thớt, tóc bạc sớm, một số người còn bị chứng hói đầu kinh niên. Điều này rất bất tiện khiến họ mất tự tin trước phái đẹp, mái tóc khó tạo kiểu thu hút, làm cho nam giới già đi rất nhiều. Và đây cũng là một biểu hiện cho thấy sức khoẻ sinh lí của nam giới đang bị suy giảm nghiêm trọng.

[caption id="attachment_37142" align="aligncenter" width="900"]Zhaircream là gì? Zhaircream dành cho nam giới[/caption]

Trên thị trường hiện nay đang xuất hiện sản phẩm Zhaircream dành riêng cho nam giới. Sau khi ra mắt đã nhận được cơn mưa lời khen đến từ người sử dụng và giới chuyên gia. Điều gì đã là cho nam giới và các chuyên gia tin tưởng đến thế?

Thành phần đặc biệt có trong Zhaircream dành cho nam giới

Khác với dòng sản phẩm dành cho nữ giới, Zhaircream dành cho nam giới có sự bổ sung của kẽm sinh học được chiết xuất từ hàu biển tự nhiên. Đây là một thành phần có tác dụng tăng cường testosterone, làm giảm lượng DHT có trong cơ thể từ đó khiến tóc được ngăn ngừa rụng một cách hiệu quả.

[caption id="attachment_37137" align="aligncenter" width="600"]Zhaircream là gì? Thành phần của Zhaircream nam giới[/caption]

Ngoài ra, Zhaircream còn là sự kết hợp đặc biệt của 3 loại thảo dược quý theo bài thuốc của thầy thuốc Tuệ Tĩnh đó là sinh địa, huyền sâm, hà thủ ô đỏ sẽ giúp bồi bổ khí huyết cho nam giới từ đó ngăn ngừa tóc bạc sớm, kích thích tóc mọc nhanh.

Mái tóc thực sự được coi là gương mặt đại diện của người đàn ông. Sau khi sử dụng bạn sẽ có một mái tóc bồng bềnh tạo vẻ lãng tử, cuốn hút. Bên cạnh đó chứng minh được sinh lực tràn trề, bạn có thể tha hồ tạo kiểu mà không sợ tóc hư tổn.

Sản phẩm đem lại tác dụng tích cực nhìn thấy được sau 6 tuần sử dụng.

Nam giới nên sử dụng Zhaircream như thế nào cho đúng cách?

Zhaircream là sản phẩm được bào chế dưới dạng bôi trực tiếp lên da đầu, nhằm bổ sung các chất vào chân tóc một cách trực tiếp. Tuy nhiên, điều này lại khiến cho một số quý ông lo lắng liệu có gây kích ứng cho da không?

[caption id="attachment_37146" align="aligncenter" width="800"]Zhaircream là gì? Mái tóc trước và sau khi sử dụng Zhaircream[/caption]

Như đã giới thiệu ở trên, các thành phần làm nên sản phẩm này chủ yếu là các loại thảo dược nằm trong các bài thuốc dân gian đã được ông cha sử dụng từ lâu, nên việc gây kích ứng và tác dụng phụ tới da trong quá trình sử dụng thực sự rất ít.

Trước khi sử dụng trực tiếp lên da đầu, bạn nên dùng thử lên cánh tay trước nếu cảm thấy không có vấn đề gì thì mới tiến hành thoa kem lên tóc. Sản phẩm sau khi dùng 1-2 tháng mới đem lại hiệu quả vì thế mà các bạn không nên quá lo lắng.

Sản phẩm Zhaircream có bán tại đâu? Mức giá dao động trong khoảng nào?

Sản phẩm này đã được ra mắt thị trường từ khá lâu hiện được bày bán rất nhiều tại các nhà thuốc uy tín trên các tỉnh thành phố. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy chúng ở các cửa hiệu mỹ phẩm chất lượng.

Vì tính ưu việt của Zhaircream đối với mái tóc mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm giả làm nhái, kém chất lượng cùng với tính không kén chọn của anh em, do đó, bạn nên đặc biệt lưu ý để có được trên tay một sản phẩm chính hãng.

Mức giá dao động cho một sản phẩm Zhaircream là 395.000VND. Sản phẩm được đóng thành tuýp với khối lượng là 30gram.

Nếu có thắc mắc chị em có thể liên hệ tư vấn sản phẩm miễn phí tại đây

https://ift.tt/2NdrKj1

Xem thêm: Tính ưu việt tuyệt vời của Zhaircream dành cho chị em phụ nữ

Coi thêm tại : Zhaircream dành cho nam giới- giải pháp điều trị hói đầu rụng tóc kinh niên



from Viknews.com - Feed https://ift.tt/2GAJvZ7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét