Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Tính ưu việt tuyệt vời của Zhaircream dành cho chị em phụ nữ

Gãy tóc, rụng tóc, lông mày thưa,.... là tình trạng của một bộ phận chị em phụ nữ hiện nay. Chúng trở thành nỗi ám ảnh, mối lo ngại của họ, khiến họ cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp, gặp gỡ người khác. Nhưng đừng quá lo lắng, khi trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một sản phẩm mới mang tên Zhaircream. Sản phẩm từ khi ra mắt đến nay đã nhận được cơn mưa lời khen đến từ người tiêu dùng và các chuyên gia. Vậy thực sự Zhaircream có tốt hay không hay đó chỉ là những lời quảng cáo? Hãy cùng Viknews Việt Nam tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!!!

Zhaircream dành cho nữ, bạn đã biết đến chưa?

Trên thị trường hiện nay có loại viên uống Zhair có tác dụng điều trị rụng và kích thích mọc tóc ở dạng viên nén. Cũng trong khoảng thời gian này, Zhaircream được ra mắt khiến nhiều người tiêu dùng không tin vào độ chân thực của sản phẩm và cho rằng đây là sản phẩm đạo nhái. Tuy nhiên, Zhaircream được bào chế dạng kem bôi trực tiếp, và có thành phần sản phẩm khác hẳn viên uống Zhair.

[caption id="attachment_37118" align="aligncenter" width="600"]Zhaircream là gì? Zhaircream-sản phẩm ngăn ngừa, kích thích mọc tóc[/caption]

Zhaircream là một dòng sản phẩm mới thuộc công ty Zhair, cùng đơn vị sản xuất sản phẩm viên uống Zhair nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm này.

Những thành phần làm nên tính hiệu quả của Zhaircream dành cho nữ giới

Zhaircream là sự kết hợp của 16 thành phần thảo dược thiên nhiên như: cao kỷ tử, cao nhân sâm, cao hoàng kì, cao búp chè, cao ráy leo lá rách, cao hương phụ,  tổ đỉa, mần trầu, tử uyển, thạch vỹ,... và một số loại thảo dược khác.

[caption id="attachment_37119" align="aligncenter" width="600"]Zhaircream là gì? Thành phần của Zhaircream[/caption]

Trong sản phẩm Zhaircream này kỉ tử có lẽ là thành phần quan trọng nhất, có tác dụng thúc đẩy sự tuần hoàn máu, giúp giảm tình trạng rụng tóc, kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong các tế bào. Bên cạnh đó, với sự kết hợp của nhân sâm, khiến cho người dùng sau một thời gian sử dụng làn tóc trở nên đen bóng, mượt mà hơn, giảm thiểu tình trạng bạc tóc sớm ở người trẻ và trung niên. Ngoài ra, sự kết hợp của hoàng kì khiến cho các tế bào tóc được phục hồi, mạnh khoẻ, gia tăng sức đề kháng, chống lão hoá,...

Không những có tác dụng trong điều trị về tóc, mà Zhaircream còn có thể sử dụng cho cả chân mày để chúng lên đều và đậm hơn, phát triển nhanh hơn giúp chị em trở nên tự tin hơn.

Có thể thấy, thành phần của sản phẩm này hoàn toàn đến từ thiên nhiên với các nguyên liệu có tác dụng hỗ trợ và điều trị rụng tóc, là những phương thuốc đã có từ xa xưa được ông bà ta sử dụng từ rất lâu đời.

Chị em nên sử dụng Zhaircream như thế nào cho đúng cách?

Zhaircream là sản phẩm được bào chế dưới dạng bôi trực tiếp lên da đầu, nhằm bổ sung các chất vào chân tóc một cách trực tiếp. Tuy nhiên, điều này lại khiến cho một số chị em lo lắng liệu có gây kích ứng cho da không?

[caption id="attachment_37120" align="aligncenter" width="600"]Zhaircream là gì? Công dụng tuyệt vời của Zhaircream[/caption]

Như đã giới thiệu ở trên, các thành phần làm nên sản phẩm này chủ yếu là các loại thảo dược nằm trong các bài thuốc dân gian đã được ông cha sử dụng từ lâu, nên việc gây kích ứng và tác dụng phụ tới da trong quá trình sử dụng thực sự rất ít.

Trước khi sử dụng trực tiếp lên da đầu, chị em nên dùng thử lên cánh tay trước nếu cảm thấy không có vấn đề gì thì mới tiến hành thoa kem lên tóc. Sản phẩm sau khi dùng 1-2 tháng mới đem lại hiệu quả vì thế mà các bạn không nên quá lo lắng.

Chị em có thể tìm thấy Zhaircream ở đâu?

Sản phẩm này đã được ra mắt thị trường từ khá lâu hiện được bày bán rất nhiều tại các nhà thuốc uy tín trên các tỉnh thành phố. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy chúng ở các cửa hiệu mỹ phẩm chất lượng.

Vì tính ưu việt của Zhaircream đối với mái tóc mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm giả làm nhái, kém chất lượng. Do đó, chị em nên đặc biệt lưu ý để có được trên tay một sản phẩm chính hãng.

Mức giá dao động cho một sản phẩm Zhaircream là 395.000VND. Sản phẩm được đóng thành tuýp với khối lượng là 30gram.

Nếu có thắc mắc chị em có thể liên hệ tư vấn sản phẩm miễn phí tại đây

https://ift.tt/2SfaCKq

Xem thêm: Viên Uống Zhair, giải quyết những nỗi lo về tóc cho bạn.

Xem bài nguyên mẫu tại : Tính ưu việt tuyệt vời của Zhaircream dành cho chị em phụ nữ



from Viknews.com - Feed https://ift.tt/2SN5r9H
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét