Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

KW là gì? KW-hot trend trên mạng xã hội, bạn đã thử chưa?

Xuất hiện trên các trang mạng xã hội gần đây như Facebook, Zalo, Twitter,.... hot trend mới của giới trẻ là KW. KW là một từ khá hot hiện nay và được giới trẻ tìm kiếm rất nhiều. Với độ phổ cập công nghệ rộng rãi và sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội thì ít nhiều các cư dân mạng cũng đã một lần nhìn thấy, nhưng không phải ai cũng hiểu được ý nghĩa của KW. Hôm nay, hãy để Viknews Việt Nam giới thiệu đến bạn nhé!!!!

KW là viết tắt của từ gì?

KW là viết tắt chữ cái đầu của cụm từ tiếng Anh KeyWords mang ý nghĩa là từ khoá.

[caption id="attachment_36699" align="aligncenter" width="760"]KW là gì? KW là gì?[/caption]

Ngoài ra, trong vật lý học, KW được gọi là đơn vị của công suất. Ví dụ khi bạn nhìn thấy trên tủ lạnh có in 6000KW thì có thể hiểu chiếc tủ lạnh tiêu thụ đến 6000 ki-lô-oát điện một giờ.

Nhưng hiện nay, theo trend của các bạn trẻ, người ta quan tâm nhiều đến KW mang nghĩa là từ khoá hơn. Khi bạn bắt gặp một dòng trạng thái mới của ai đó trên facebook có gắn hastag#kw thì có nghĩa là người bạn ấy đang tham gia trào lưu mới này.

Làm thế nào để thực hiện xu hướng mới này?

Để trên dòng trạng thái xuất hiện hastag#kw thì không phải ai cũng biết. Bài viết này xin được giới thiệu với bạn ngay.

[caption id="attachment_36704" align="aligncenter" width="700"]kw là gì? Cách tạo KW trên facebook[/caption]

Thực hiện trào lưu này rất dễ dàng, đầu tiên bạn phải đăng lên trên trang cá nhân một dòng trạng thái mới (status) với nội dung yêu cầu những tương tác với bạn like hoặc comment nếu họ muốn được nhận xét về bạn.

Sau khi đăng tải thì sẽ có người vào comment và bắt đầu trả từ khoá cho bạn, tức là những dòng nhận xét của họ dành cho bạn. Nhưng lưu ý rằng, những lời nhận xét ấy sẽ được đăng lên công khai trên tường Facebook của nhà bạn đấy.

Tạo trào lưu KW này nhằm mục đích gì?

Không chỉ xuất hiện trên mỗi Facebook, mà KW đã len lỏi đến cả twitter và công cụ tìm kiếm google. Ở mỗi trang mạng khác nhau thì KW lại có những mục đích khác nhau. KW được đánh dấu trên Facebook và Twitter dạng #từ_khoá nhằm nhấn mạnh ý của câu đó, và người xem có thể tìm được những nội dung liên quan đến từ khoá một cách dễ dàng, ngoài ra, KW lúc này còn đại diện cho một trào lưu, hoặc xu hướng mới nổi nào đó.

[caption id="attachment_36700" align="alignnone" width="800"]KW LÀ GÌ? KW trên trang Twitter[/caption]

Cũng tương tự, trên Google KW xuất hiện dạng những từ được cư dân mạng tìm kiếm. Người sử dụng dùng những từ khoá ấy để tìm kiếm về nhu cầu hay một sản phẩm ưa thích nào đó của mình. Đây được coi là nòng cốt của google vì thông qua các KW mà họ có thể đưa ra dự đoán về xu hướng sử dụng, tiêu dùng của người dân từ đó bán cho các nhà sản xuất thu về lợi nhuận khủng.

Giới trẻ cảm thấy như thế nào khi bắt theo hot trend KW?

KW khi mới xuất hiện đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Đối với người lớn thì trò chơi này lại được coi là vớ vẩn vì có rất nhiều những lời nhận xét dạng chê bai, khó nghe. Nhưng đối với giới trẻ thì đây thực sự là một điều rất thú vị, nó được một số bạn coi là sở thích của chính mình, vì ở độ tuổi này, các bạn trẻ luôn tìm kiếm cho mình một thứ gì đó mới lạ, thoải mái là được.

Tham gia trào lưu này, các bạn sẽ tha hồ mà nói lên cảm xúc, suy nghĩ của bản thân về người khác mà không sợ họ phật lòng. Ngoài ra, đây cũng là một cách để các bạn thể hiện sự tương tác của mình với bạn bè trên Facebook thông qua đó bày tỏ được tình cảm yêu mến, ngưỡng mộ, quan tâm,... tới người bạn ấy của mình. Biết đâu, trong một số trường hợp đặc biệt bạn sẽ tìm được nửa kia của đời mình thì sao nhỉ????

Thực sự tham gia hot trend KW này rất thú vị. Nếu bạn chưa sử dụng thì hãy thử một lần nhé, đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng. Đừng ngại ngần chia sẻ những suy nghĩ của mình về bạn bè nếu có bắt gặp KW trên new feeds nhé!!!

Xem thêm: CSC là gì? CSC trên thẻ tín dụng mang ý nghĩa như thế nào?

Coi nguyên bài viết ở : KW là gì? KW-hot trend trên mạng xã hội, bạn đã thử chưa?



from Viknews.com - Feed https://ift.tt/2IAVHKZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét