Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Kem đánh răng Denta Seal có thực sự tốt như lời quảng cáo hay không?

Vấn đề vệ sinh răng miệng luôn luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi người. Một nụ cười trắng sáng và hơi thở thơm mát sẽ giúp bạn tự tin hơn trong những cuộc giao tiếp, hẹn hò. Tuy nhiên, các sản phẩm kem đánh răng thông thường trên thị trường chỉ có tác dụng với răng miệng nhất thời mà không giải quyết được căn nguyên vấn đề. Để chấm dứt nỗi lo này, Viknews Việt Nam xin được giới thiệu tới bạn sản phẩm Kem đánh răng Denta Seal của Nga nhé!!!

Hàm răng trắng sáng, thơm mát-mối quan tâm của tất cả mọi người

Thực tế thì việc bạn sở hữu một hàm răng trắng sáng rất dễ gây thiện cảm cho người đối diện. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều này bởi vì rất nhiều lý do có thể kể đến như men răng không được tốt dễ bị ố vàng, bên cạnh đó lối sống không lành mạnh thường sử dụng các thực phẩm, nước uống có màu khiến răng bị xỉn màu, ngoài ra, việc ăn uống mà không có biện pháp xử lý thức ăn tàn dư trong khoang miệng cũng là một nguyên nhân khiến cho vi khuẩn tấn công tàn phá hàm răng của bạn,....

Bởi vì những lí do chủ quan cũng như khách quan trên đã làm cho hàm răng của chúng ta không được sáng trắng, bên cạnh đó còn xuất hiện mùi hơi thở, khiến người đối diện ngại giao tiếp với bạn.

[caption id="attachment_37272" align="aligncenter" width="825"]denta seal là gì? Kem đánh răng Denta Seal[/caption]

Một hàm răng trắng sáng sẽ giúp bạn có tự tin khi nói chuyện với mọi người. Thể hiện được bạn là một con người chỉn chu, hoàn hảo và người đối diện sẽ thấy họ được tôn trọng hơn. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm kem đánh răng làm trắng, nhưng được đông đảo người sử dụng và nhận được nhiều lời khen nhất có lẽ là sản phẩm Kem đánh răng Denta Seal.

Kem đánh răng Denta Seal, bạn đã biết đến chưa?

Kem đánh răng Denta Sea là một sản phẩm thuộc công ty Hendel của Nga, đã được lưu hành rộng rãi ở một số quốc gia trên thế giới. Hiện nay, sản phẩm đã cập bến về Việt Nam. Sau một thời gian ra mắt trên thị trường, sản phẩm đã nhận được vô số lời khen ngợi cũng như sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng và các chuyên gia răng miệng trong nước, quốc tế.

Được biết đến Denta Seal có tác dụng làm trắng răng hiệu quả và cho người sử dụng hơi thở thơm mát. Sản phẩm này đã được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam.

Thành phần hoá học đặc biệt của Kem đánh răng Denta Seal

Kem đánh răng Denta Seal được làm nên từ rất nhiều thành phần hoá học khác nhau. Có thể kể đến như Aqua, Hydrated Silica, Glycerin, Sodium Lauryl Sulfate, Hydroxyapatite, Aroma, Benzyl Alcohol, Potassium Pyrophosphate, Sorbitol, 1,2-Propylene Glycol, Cellulose Gum, Sodium Lauroyl Sarcosinate,..... cùng một số thành phần khác. Tuy nhiên đáng chú ý nhất tại đây có lẽ là hydroxyapatite và enzim thực vật papain.

Hydroxyapatite

Hydroxyapatite  là hoạt chất sau khi vệ sinh răng miệng sẽ thẩm thấu vào men răng và lấp đầy các vết nứt, chủ yếu là các chất canxi và photpho giúp hồi phục răng miệng hiệu quả.

Ngoài ra các phân tử Hydroxyapatite sẽ trám hết các lỗ và rãnh hình thành trên bề mặt răng lâu ngày.

Ngoài ra, hoạt chất này cũng góp phần làm cho men răng của bạn trở nên trắng sáng hơn và cứng cáp hơn bao giờ hết, điều quan trọng để bạn có được một hàm răng trắng sáng.

 

Enzim thực vật papain

[caption id="attachment_37273" align="aligncenter" width="665"]denta seal là gì? Enzim thực vật papain[/caption]

Enzim thực vật papain có nhiều trong mủ quả đu đủ xanh, và hiện chất loại enzim này đã được ứng dụng để sản xuất kem đánh răng Denta Seal. Hoạt chất này có tác dụng chính đó là tiêu huỷ protein. Việc bạn thường xuyên đánh răng sau khi ăn sẽ giúp cho các mảng bám protein trên răng bị loại bỏ nhờ hoạt động của enzim này, từ đó hơi thở của bạn sẽ được cải thiện không có mùi hôi khó chịu.

6 tác động tuyệt vời của Kem đánh răng Denta Seal tới răng miệng

[caption id="attachment_37271" align="aligncenter" width="941"]denta seal là gì? Những tác dụng tuyệt vời của Denta seal[/caption]

củng cố men răng

Tác động đầu tiên mà chúng ta có thể kể đến đó là củng cố men răng. Các Hydroxyapatite sẽ niêm phong ống ngà và khoang tuỷ lại tránh cho chúng bị tác động bởi bên ngoài giúp ngăn ngừa các cơn đau răng bùng phát.

Tiêu diệt vi khuẩn

Việc loại bỏ các mảng bám có trên răng nằm sâu trong các vết nứt và khe rãnh sẽ khiến cho vi khuẩn không có nơi trú ngụ, từ đó mà vấn đề hôi miệng sẽ không còn là nỗi ám ảnh cho người sử dụng.

Khôi phục men răng

Răng miệng đến một độ tuổi nào đó sẽ xuất hiện các vết nứt li ti và khoang rãnh, lâu dần sẽ hình thành nên những cơn đau khó chịu. Tuy nhiên, khi sử dụng Denta Seal, các Hydroxyapatite sẽ nhanh chóng lấp đầy chúng nhờ sự hình thành canxi và photpho. Men răng lúc này trở nên cứng cáp, trắng sáng.

Chống sâu răng

Việc răng miệng không còn những vết nứt và đa số vi khuẩn được loại bỏ sẽ là điều kiện để giúp bạn ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.

Trám răng hiệu quả

Các thành phần trong kem đánh răng làm đầy bề mặt các vết nứt hình thành quá trình kết tinh các chất.

Làm trắng răng

Các phân tử nano có trong sản phẩm sẽ thẩm thấu vào men răng làm trắng răng, giúp răng giảm hiện tượng ố vàng.

Sự khác biệt của Kem đánh răng Denta Seal so với các sản phẩm trên thị trường

Chúng ta có thể nhận thấy trong Kem đánh răng Denta Seal không có chứa flo một hoạt chất làm trắng răng. Thực tế thì chất này chỉ có tác dụng làm trắng răng tạm thời, bào mòn lớp men răng là chủ yếu. Thông thường hoạt chất làm trắng này được tìm thấy trong các sản phẩm kem đánh răng thông thường.

Ngoài ra, Denta Seal  hướng đến làm sạch và làm sáng một cách lâu dài từ sâu bên trong răng miệng chứ không có tác dụng nhất thời qua loa như những loại kem đánh răng trên thị trường khác.

Kem đánh răng Denta Seal được mua ở đâu? Gía cả như thế nào?

Kem đánh răng Denta Seal hiện đã được phân phối ở hầu hết các tỉnh thành. Hiện sản phẩm có bán tại các cửa hàng mỹ phẩm, các nhà thuốc lớn hoặc trong các phòng khám về răng hàm mặt.

Tuy nhiên, sản phẩm này rất dễ bị làm giả để đảm bảo an toàn mọi người nên chú ý kĩ nhé.

Mức giá cho một sản phẩm là 690.000VND cho một tuýp 50ml.

Bạn có thể liên hệ để được tư vấn sản phẩm miễn phí tại đây.

https://ift.tt/2BW0KjJ

Xem thêm: Phát hiện gây sốc về “tác hại” của trà sữa trân châu lên giới trẻ hiện nay

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Kem đánh răng Denta Seal có thực sự tốt như lời quảng cáo hay không?



from Viknews.com - Feed https://ift.tt/2SdyONm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét