Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Fullbox là gì? Hàng Fullbox có thực sự tốt hay không?

Fullbox là thuật ngữ được mọi người sử dụng rất nhiều hiện nay để chỉ về hàng hoá. Khi mua một mặt hàng bằng cách online hay đến trực tiếp của hàng thì bạn đều có thể bắt gặp ai đó dùng cụm từ này. Đã bao giờ bạn tự hỏi Fullbox có nghĩa là gì chưa? Một sản phẩm được coi là fullbox thì có đặc điểm gì? Nếu chưa biết thì bạn hãy tham khảo bài viết này của Viknews Việt Nam ngay nhé!!!

Fullbox là gì? Hàng Fullbox được hiểu như thế nào?

Fullbox khi dịch ra tiếng Việt có nghĩa là đầy hộp. Bản thân từ này đã diễn đạt đầy đủ ý nghĩa của một mặt hàng được coi là fullbox rồi phải không?

[caption id="attachment_36745" align="aligncenter" width="800"]Fullbox là gì? Hàng Fullbox là gì?[/caption]

Một sản phẩm được đánh giá là fullbox khi mở hộp đựng sản phẩm ra chúng ta thấy tất cả những gì nhà sản xuất bán ra đi kèm với sản phẩm hay còn gọi là phụ kiện của chúng.

Thực tế thì Fullbox được dùng cho rất nhiều loại sản phẩm, bài viết xin được giới thiệu với bạn về hai loại thông dụng nhất.

Giày Fullbox có những gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giày với mức giá cả khác nhau để phù hợp với túi tiền của bạn. Một đôi giày với giá vài chục thậm chí vài chục triệu cũng có. Khi bạn sở hữu một đôi giày và sử dụng nó thì người nhìn bạn không thể phát hiện được giày này có  fullbox không, điều này chỉ có bạn biết được khi mua về và khui hộp ra. Thông thường thì thuật ngữ giày fullbox chỉ dành cho các loại giày đắt tiền của những thương hiệu có tiếng như Adidas, Nike, Fila, Balenciaga,...

Khi khui hộp đôi giày NMD_R1 Primeknit “Pitch Black” Rimowa màu đen độc đáo có giá tầm 6000$. Hãy nhìn xem chúng ta có gì nào?

[caption id="attachment_36742" align="alignnone" width="1200"]Fullbox là gì? Fullbox đôi giày NMD_R1 Primeknit “Pitch Black” Rimowa đen[/caption]

Một chiếc hộp rất xinh xắn, một đôi giày đen bắt mắt, ngoài ra, đi kèm với nó là một bộ vệ sinh cho giày đầy đủ từ khăn lau, bình xịt làm sạch,...và có cả một số loại giấy chứng nhận bảo đảm chất lượng của nhà sản xuất. Khác hẳn với những loại giày thường khi chỉ có một đôi giày đựng trong một chiếc hộp đơn điệu.

Điện thoại Fullbox là gì?

Khi mua một chiếc điện thoại mới bạn sẽ được nhà sản xuất tặng thêm một số sản phẩm đi kèm. Khi mở hộp ra trong có cái gì sử dụng xong bỏ tất cả chúng vào đó, không thêm, không lấy đi bất cứ thứ gì thì đó được gọi là fullbox.

[caption id="attachment_36743" align="aligncenter" width="600"]fullbox là gì? Fullbox điện thoại samsung Galaxy note 8[/caption]

Một chiếc điện thoại khi mua bên trong thường có 1 cục pin rời, 1 cục sạc rời, ngoài ra có thể có thêm thẻ nfc, cây chọt sim, hộp đựng pin, viết, miếng dán,... Nếu là điện thoại nguyên khối thì không có cục pin rời nào cả.

Hàng Tester và hàng Fullbox cái nào sử dụng tốt hơn?

Đây là câu hỏi khiến cho người tiêu dùng cảm thấy băn khoăn. Thật sự thì hàng tester và hàng Fullbox đều cùng một lò mà ra cả. Nhưng theo thực tế thì sử dụng hàng tester vẫn mang lại một số ưu điểm.

Hàng Tester là hàng mà công ty dùng để giới thiệu với người tiêu dùng dùng thử. Nên khi sử dụng hàng tester bạn không lo về việc hàng thật hàng giả, vì hàng đi giới thiệu thì 100% là hàng chất lượng của công ty. Tuy, tester có hình thức không đẹp nhưng chất lượng thì khỏi phải bàn, nó còn tốt hơn gấp vạn lần nếu không may bạn mua phải hàng Fake.

[caption id="attachment_36744" align="aligncenter" width="587"]Fullbox là gì? Hàng Tester[/caption]

Dùng hàng Tester bạn vẫn được cái mác là sử dụng hàng xịn, nhưng lại chỉ cần bỏ ra một số tiền không lớn. Trong khi nếu sử dụng hàng Fullbox thì con số phải trả để có được nó là rất cao. Thông thường, khi mua một mặt hàng Fullbox thì các bạn mất khoảng 70% giá trị để trả cho cái vỏ, cái hộp, chi phí quảng cáo,...trong khi nguyên liệu làm ra nó chỉ đến 30%. Không nói quá rằng mua hàng Fullbox thực chất là mua cái mác xịn của nhà sản xuất. Nhưng với nhiều người thích đẹp đẽ, long lanh thì con số bỏ ra để có được hoàn toàn xứng đáng.

Đối với những người không quá quan trọng đến hình thức thì sản phẩm Tester thực sự là một lựa chọn tuyệt vời.

Hàng Fullbox thường có giá khá chát, bạn hãy cân nhắc kĩ càng trước khi ra quyết định mua chúng nhé!!!

Xem thêm: Top 50 từ viết tắt trong tiếng Anh thông dụng nhất.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Fullbox là gì? Hàng Fullbox có thực sự tốt hay không?



from Viknews.com - Feed https://ift.tt/2VkuqhB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét