Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Hàng Authenic là gì? Bạn đã sở hữu cho mình một món đồ Authenic hay chưa?

Hàng Authenic-một cụm từ được rất nhiều các bạn trẻ sử dụng đặc biệt những bạn là tín đồ thời trang của các thương hiệu lớn. Nhiều khi chúng ta bắt gặp việc giới trẻ đua nhau đi săn hàng Authenic. Vậy hàng Authenic là loại hàng như thế nào mà khiến giới trẻ phát điên đến như thế? Hãy cùng với Viknews Việt Nam tìm hiểu về chủ đề này nhé!!!

Hàng Authenic là loại hàng gì?

[caption id="attachment_36653" align="aligncenter" width="627"]hàng Authenic là gì? Hàng Authenic là gì?[/caption]

Authenic là một từ trong tiếng Anh mang nghĩa là xác thực. Bản thân từ này đã nói lên hàng Authenic có nghĩa là gì rồi. Theo "thuật ngữ chuyên ngành" của các tín đồ thời trang lâu năm thì hàng Authenic còn được coi là "hàng xịn" và có tên gọi tắt là hàng Auth. Cụ thể hơn đó là hàng đã qua công ty kiểm duyệt xác nhận về chất lượng cũng như mẫu mã, hiểu đơn giản hơn hàng Auth là hàng chính hãng.

Tại sao hàng Authenic lại được nhắc đến nhiều như thế?

Hàng Authenic thực sự không được nhắc nhiều ở các nước khu vực bên kia bán cầu, bởi vì ở đó không có thuật ngữ hàng giả, hàng nhái. Sản phẩm ở các nước phương tây đa phần là hàng chính hãng từ mặt hàng nhỏ nhất đến thứ xa xỉ nhất. Đó là yêu cầu và nguyên tắc tiêu dùng hàng đầu của họ khi đặt chất lượng lên trên giá cả. Có thể họ không mua được hàng cao cấp nhưng họ sẽ dùng hàng Auth bình dân để phù hợp với túi tiền của mình.

[caption id="attachment_36654" align="aligncenter" width="720"]Authenic là gì? Sự khác biệt giữa hàng Auth và hàng Fake[/caption]

Tuy nhiên, đối với các nước như chúng ta hiện nay thì cụm từ này được coi là thường xuyên nhắc đến khi các loại hàng fake, replica,...tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng lúc nào cũng phải đắn đo đâu là hàng Auth. Hàng Fake tuy cũng có kiểu dáng không khác là bao nhưng xét về chất lượng và độ bền thì không thể so sánh với Authenic được. Thông thường người dân thích hàng fake hơn vì họ không có khả năng chi trả một khoản tiền cho hàng Auth mà vẫn có thể sử dụng được. Bên cạnh đó, hàng super Fake cũng khá được ưa chuộng trên thị trường.

Hàng Auth có dễ dàng sở hữu không?

Đối với các thương hiệu bình dân thì hàng Auth rất dễ dàng để mua được nếu bạn có con mắt quan sát hàng hoá tinh tế để tránh hàng giả. Nhưng vấn đề ở đây là, việc tìm kiếm hàng Auth của các thương hiệu lớn trên thế giới.

Hàng Auth của các thương hiệu có tiếng thường sản xuất qua rất nhiều công đoạn phức tạp mới tạo ra một sản phẩm. Thường thì người ta không tiến hành sản xuất hàng loạt như các loại hàng hoá thông thường mà chỉ sản xuất với số lượng nhất định. Đối với một số sản phẩm đặc thù thì chỉ sản xuất trên thế giới có 3-4 sản phẩm. Vì thế, quá trình có được hàng Auth xịn không hề đơn giản một chút nào.

[caption id="attachment_36655" align="aligncenter" width="640"]authenic là gì? Túi xách hiệu Hermes[/caption]

Ví dụ như bạn muốn mua một chiếc túi xách hiệu Hermes, có quá nhiều công đoạn để làm nên một chiếc túi xách. Bên cạnh đó quá trình đặt hàng cũng rất là phức tạp, không phải bất cứ ai và bất cứ khi nào cũng có thể đặt hàng của Hermes, trừ khi bạn có thẻ User Member hoặc Customer VIP hay bạn nhờ được ai đó order hộ sản phẩm. Ngoài ra, quá trình đợi hàng cũng rất gian nan, phải mất 12 tháng bạn mới có thể cầm được chiếc túi của chính mình. Đó, không phải cứ có tiền là bạn đã có được hàng Auth đâu nhé!!

Mức giá của một sản phẩm Authenic

Trên thực tế, các công ty phải bỏ ra một khoản tiền rất lớn để đầu tư máy móc, trang thiết bị và nguồn nhân lực, bên cạnh đó chưa kể có quá nhiều công đoạn để làm nên sản phẩm và thời gian hoàn thành khá dài khiến cho giá của sản phẩm Authenic đội lên rất cao.

Bên nước sở tại, mức giá đã quá xa xỉ rồi, nhưng khi về đến Việt Nam trải qua hàng chục thứ thuế khác nhau khiến cho con số này lên đến hàng trăm triệu thậm chí cả tỷ đến chục tỷ là điều không quá bất ngờ.

Mặc dù, phải bỏ ra khá nhiều tiền để có được nhưng hàng Auth vẫn được săn đón nhiệt tình bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà nó mang lại. Bên cạnh đó,quan trọng hơn đó là thể hiện đẳng cấp.

Xem thêm: Phốt là gì? Bóc phốt có gì vui mà giới trẻ lại hóng đến thế?

Coi thêm tại : Hàng Authenic là gì? Bạn đã sở hữu cho mình một món đồ Authenic hay chưa?



from Viknews.com - Feed https://ift.tt/2tyH94q
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét