Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Gout AZ, liệu pháp đặc hiệu dành cho những người bệnh Gout

Bệnh Gout là căn bệnh khá phổ biến, con số người mắc bệnh này đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Thông thường, bệnh Gout xuất hiện nhiều ở độ tuổi trung niên và người già nhưng hiện nay bệnh được lan rộng đến cả người trẻ khiến ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống sinh hoạt và làm việc của họ. Để làm giảm nhẹ nỗi lo lắng này của người bệnh, trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm Gout AZ. Vậy thực sự Gout AZ có giúp làm giảm những cơn đau do gout hay không? Các bạn hãy cùng Viknews Việt Nam tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!!!!

Bệnh Gout-nỗi ám ảnh thường trực của người bệnh

Bệnh Gout hay còn gọi là bệnh thống phong là căn bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến các vị trí khớp xương của người bệnh khiến cho họ đi lại, vận động trong sinh hoạt cũng như làm việc rất khó khăn. Bệnh gây ra các cơn đau dai dẳng, đặc biệt khi thời tiết có sự thay đổi đột ngột thì những cơn đau ấy trở nên nhức và buốt hơn, chỉ cần chạm nhẹ cũng có thể gây ra cơn đau. Không chỉ có những cơn đau, các khớp xương của người bệnh lúc này trở nên bị biến dạng, sưng phù lên, bàn tay bàn chân có hiện tê cứng mất cảm giác. Nếu người bệnh không phát hiện và chữa trị kịp thời bệnh rất có thể gây biến chứng làm hỏng các khớp xương của cơ thể.

[caption id="attachment_37284" align="aligncenter" width="650"]Gout AZ là gì? Biểu hiện bệnh Gout[/caption]

Để biết bản thân có bị Gout hay không chúng ta có thể quan sát một số đặc điểm trên cơ thể như bị đánh thức giữa đêm bởi những cơn đau dữ dội phía một bàn chân. Ngón chân trở nên sưng to, phù nề, căng bóng, nóng đỏ, xung huyết trong khi không thấy hiện tượng này ở các khớp khác. Vùng da ở các khớp bàn tay chân bị bong tróc, nổi các vệt màu trắng dưới da. Khi thực hiện khám chữa nồng độ acid uric của bệnh nhân Gout cao vượt ngưỡng cho phép.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cơ thể mắc phải căn bệnh này. Một số nguyên nhân có thể kể đến như do chế độ ăn uống không phù hợp, bổ sung vào cơ thể quá nhiều purin. Bên cạnh đó, đa số người trung niên và người già có xu hướng mắc bệnh cao hơn. Ngoài ra, việc người bệnh không thường xuyên vận động cơ thể, uống quá ít nước trong khi lại dùng quá nhiều rượu bia và các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng khác khiến cho purin chuyển hoá thành các acid uric dư thừa tích tụ lại hình thành tinh thể urat làm hỏng các khớp xương.

Gout AZ, liệu pháp đặc trị những cơn đau hiệu quả

Gout AZ là một sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA. Sản phẩm này ra đời với mục đích ngăn ngừa và làm giảm những cơn đau do Gout tạo nên đối với người bệnh. Trong một số trường hợp khác Gout AZ hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình điều trị và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

[caption id="attachment_37285" align="aligncenter" width="1024"]Gout AZ là gì? Gout AZ-ngăn ngừa cơn đau do Gout[/caption]

Hiện nay, sản phẩm đã được giới thiệu rộng rãi trên thị trường. Sau một thời gian ra mắt, Gout AZ đã nhận được nhiều những lời nhận xét tích cực từ phía người tiêu dùng và các chuyên gia xương khớp. Vậy nguyên nhân nào khiến cho Gout AZ được đón nhận đến thế?

Thành phần đặc biệt trong Gout AZ

Sự đặc biệt đầu tiên đó là, Gout AZ được kết hợp hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên. Có thể kể đến như: sói rừng, nghệ vàng, củ ráy, cao đẳng, mỏ quạ,.... và một số loại thảo dược tự nhiên khác.

[caption id="attachment_37286" align="aligncenter" width="600"]Gout az là gì? Thành phần làm nên Gout az[/caption]

Sói rừng

Sói rừng là một loại cây được biết đến có vị đắng, cay, hơi ấm, trong rễ cây có chứa nhiều tinh dầu. Loại cây này có tác dụng trên hệ thống miễn dịch tương tự như rễ nhân sâm hoạt huyết, trừ thấp từ đó mà những cơn đau được đẩy lùi hiệu quả.

Nghệ vàng

Trong nghệ vàng chứa rất nhiều các thành phần đáng quý như hoạt chất curcumin chống oxy hoá, chống ung thư, điều trị viêm loét dạ dày, bảo vệ sụn khớp,... Khi hoạt chất này được cơ thể hấp thụ sẽ tái tạo lại một số tế bào khớp khiến chúng được trẻ hoá, gia tăng lớp bảo vệ sụn khớp của cơ thể.

Củ ráy

Củ ráy là một nguyên liệu có trong nhiều bài thuốc trị Gout từ dân gian, hiện đã được ứng dụng tích cực vào trong sản phẩm Gout AZ

Cao đẳng

Chiết xuất từ cây cao đẳng có chứa saponin, flavonoid, coumarin có tác dụng hoạt huyết, tiêu viêm mạnh, chống oxy hóa bảo vệ và tái tạo sụn khớp.

Mỏ quạ

Cây mỏ quạ được y học cổ sử dụng với tác dụng hoạt huyết, phá ứ, khu phong, thư cân, từ đó giúp giảm đau, tiêu tích các mảng sưng, phù nề, trên các khớp. Vị thuốc này mang vị đắng, tê, mùi nồng, có tính ấm.

Những tác dụng tuyệt vời của Gout AZ tới người bệnh

Gout AZ có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên người bệnh có thể yên tâm khi sử dụng thuốc song song trong quá trình điều trị.

[caption id="attachment_37287" align="aligncenter" width="1024"]gout az là gì? Tác dụng tuyệt vời Gout az[/caption]

Các thành phần trong sản phẩm này có tác dụng thông kinh lạc, ngăn ứ trệ, giúp máu lưu thông, từ đó mà người bệnh có thể thấy những cơn đau được giảm nhanh, chống viêm hiệu quả.

Bên cạnh đó, việc giúp cơ thể ức chế quá trình lên men xanthine oxidase là một biện pháp giúp giảm nồng độ acid uric có trong máu. Ngoài ra, việc có chứa chất flavonoid khiến ngăn chặn được các gốc tự do, chống oxy hoá bảo vệ và phục hồi các khớp xương, trong một số trường hợp có tác dụng giảm mỡ trong máu, phòng chống đái tháo đường.

Sự khác biệt của Gout AZ với các sản phẩm khác

Gout AZ là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh Gout, không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm này giúp người bệnh đẩy lùi các cơn đau rất hiệu quả. Ngoài ra, Gout AZ còn ngăn chặn được việc các cơn đau này tái phát do cơ chế tác động của chúng đi sâu từ trong cơ thể bắt đầu từ các acid uric dư thừa trong máu, và các tinh thể urat bám và các khớp xương.

Trong khi đó, các sản phẩm cùng chức năng khác chỉ có tác dụng giảm đau tạm thời, ức chế các cơn đau. Cơ chế của chúng là làm tê liệt các dây thần kinh cảm giác ở vị trí các khớp khiến cho cơ thể không nhận biêt được các cơn đau nữa. Tuy nhiên, khi thuốc hết tác dụng thì những cơn đau này lại tái phát, có khi còn khiến người bệnh đau đớn hơn.

Gout AZ có bán tại đâu? Gía cả như thế nào?

Gout AZ hiện đã có mặt trên thị trường ở hầu hết các tỉnh thành. Hiện sản phẩm có bán tại các nhà thuốc và phòng khám uy tín trên toàn quốc. Tuy nhiên, có rất nhiều sản phẩm được làm giả, kém chất lượng vì vậy mà người bệnh nên chú ý lựa chọn nhà thuốc để mua được sản phẩm chất lượng nhé!

Mức giá cho một sản phẩm Gout AZ là 295.000VND bao gồm một hộp 30 viên nén.

Bạn có thể liên hệ để được tư vấn sản phẩm miễn phí tại đây.

https://ift.tt/2BOYWsq

Xem thêm: Kem đánh răng Denta Seal có thực sự tốt như lời quảng cáo hay không?

Coi nguyên bài viết ở : Gout AZ, liệu pháp đặc hiệu dành cho những người bệnh Gout



from Viknews.com - Feed https://ift.tt/2VdEcSn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét