Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Fila-thương hiệu thời trang đẳng cấp, bạn đã sở hữu item nào chưa?

Thị trường thời trang hiện nay rất phong phú và đa dạng. Bên cạnh những thương hiệu mới nổi như Vaquera, Oblanc, Eric Schlösberg hay Lou Dallas,... thì có những thương hiệu đã xuất hiện từ rất lâu đời, trong đó Fila là một cái tên không thể không nhắc đến. Vậy thời trang Fila cung cấp có gì mới mẻ, có gì đặc sắc mà làm cho các tín đồ yêu thích nhiều và tồn tại lâu đến thế? Hãy cùng với Viknews Việt Nam tìm hiểu những điều thú vị về Fila nhé!!!

Cái tên Fila, bạn đã hiểu hết ý nghĩa của nó chưa?

[caption id="attachment_36611" align="aligncenter" width="600"]Fila là gì? Thương hiệu thời trang Fila[/caption]

Fila là một từ trong tiếng Ý mang ý nghĩa là sắp xếp, kế tiếp, hàng xếp.  Cái tên này đại diện cho sự liên tiếp kế thừa và sáng tạo dựa trên những điều đã được kế thừa trước đó. Chắc hẳn nhiều bạn vẫn chưa biết đến ý nghĩa của từ Fila này, nếu bạn là một tín đồ thời trang của Fila thì hãy note lại cho mình ngay nhé.

Thời trang Fila từ khi bắt đầu hình thành đến nay

Nhắc đến lịch sử hình thành của thương hiệu thời trang quốc tế này hẳn sẽ là nhiều người cảm thấy rất ngỡ ngày bởi bề dày tồn tại của nó khiến cho nhiều thương hiệu thời trang khác cũng phải kính nể vài phần.

Fila được thành lập từ năm 1911, do hai anh em nhà Fila phát triển tại thị trấn Biella miền Bắc nước Ý. Sự phát triển thuận lợi của mình đã đưa Fila thành doanh nghiệp dệt may cao cấp, là nguồn cung cấp các sản phẩm thời trang mang phong cách thể thao đến người tiêu dùng trên thế giới.

Ban đầu khi mới thành lập, thương hiệu này cũng mắc phải một số khó khăn, khoảng năm 1970 đến cuối thế kỉ 20 thì Fila mới được phủ sóng rộng rãi, bước vào thời kì phát triển thịnh vượng. Thời gian này, nhắc đến Fila là người ta đang nhắc đến thương hiệu đắt giá thứ 3 trên hành tinh.

Dù có thời kì hoàng kim như vậy, nhưng đến năm 2003, Fila rơi vào tình trạng khủng hoảng và có nguy cơ sụp đổ. Tuy nhiên, khi được công ty Fila Hàn Quốc mua lại và 2007 thì tình trạng này nhanh chóng được tháo bỏ. Với sự kết hợp giữa phong cách Ý sang trọng, tinh tế và năng động trẻ trung của Hàn Quốc đã làm cho Fila trở thành cái tên thời trang hot hit trong những năm trở lại đây.

Các dòng sản phẩm thời trang Fila hướng đến

[caption id="attachment_36612" align="aligncenter" width="890"]fila là gì? Các dòng sản phẩm của Fila[/caption]

[caption id="attachment_36613" align="aligncenter" width="700"]fila là gì? Áo thể thao Fila[/caption]

Fila sản xuất chủ yếu là thời trang mang phong cách thể thao. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tìm thấy ở Fila một số sản phẩm khác như kính mát kiểu dáng thể thao, gậy gofl, các loại bóng, vợt tennis,...Bên cạnh đó, sản dòng giày thể thao Fila được khá nhiều người ưa chuộng, nhận được những phản hồi rất tích cực từ các bạn trẻ. Không chỉ thế, Fila còn hướng tất cả các dòng sản phẩm tới đối tượng trẻ em.

Tại sao Fila lại được giới trẻ yêu thích đến thế?

Không khó để chúng ta có thể bắt gặp việc một bạn trẻ mang một đôi giày Fila hay một chiếc áo thun đơn giản với dòng chữ này hoặc combo nguyên cây với một bộ đồ thể thao. Thật khó để phủ nhận độ hot của Fila hiện nay, vậy điều gì Fila mang lại khiến cho giới trẻ điên đảo như thế?

[caption id="attachment_36614" align="aligncenter" width="750"]fila là gì? Trào lưu Fila trong giới trẻ[/caption]

Điều đầu tiên mà chúng ta phải kể đến đó là các thiết kế của Fila mang lại cho người dùng sự tự tin, thoải mái, bên cạnh đó vẫn không làm giảm được sự đẳng cấp và phá cách trong mỗi item. Ngoài ra, Fila có sự kết hợp sản phẩm rất tinh tế về màu sắc, về kiểu dáng thu hút ánh mắt của giới trẻ.

Tuy nhiên, việc Fila đưa ra chiến dịch quảng bá sản phẩm độc đáo khiến cho thương hiệu phát triển không ngừng, đó là việc để cho các idols diện item Fila tạo các hot trend mới trong giới trẻ. Vì vậy chúng ta không cần quá ngạc nhiên khi bắt gặp giới trẻ đảo điên đi săn hàng Fila diện cho giống idols của mình. Bởi thế, thương hiệu thời trang hot trong năm vừa rồi mà bỏ qua Fila thì quả là một sự thiếu sót vô cùng to lớn.

Những sản phẩm mà Fila mang lại thực sự rất có cá tính. Nếu bạn chưa sở hữu một sản phẩm nào thì hãy nhanh tay mua chúng ngay tại các cửa hàng chính thức của Fila nhé!!!

Xem thêm: G9 là gì? Nhận được dòng tin nhắn G9 ngắn gọn phải hiểu thế nào cho đúng?

Coi nguyên bài viết ở : Fila-thương hiệu thời trang đẳng cấp, bạn đã sở hữu item nào chưa?



from Viknews.com - Feed https://ift.tt/2IsGv2s
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét