Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Attn là gì? Atnn viết tắt được hiểu như thế nào?

Tiếng Anh là một ngôn ngữ rất phổ biến hiện nay. Cùng với sự phát triển chính thống của tiếng Anh thì các cụm từ viết tắt của nó cũng được phát triển một cách rộng rãi, nếu không cập nhật thường xuyên thì bạn không thể nào hiểu hết được. Atnn cũng là một cụm từ viết tắt được sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Hôm nay, các bạn hãy cùng với Viknews Việt Nam tìm hiểu nhé!!!

Atnn là gì?

[caption id="attachment_38875" align="aligncenter" width="600"]atnn Atnn là gì?[/caption]

Atnn được biết đến là cụm từ viết tắt của Attention. Attention trong tiếng Anh mang nghĩa là chú ý. Cụm từ viết tắt này khá phổ biến khi chúng được dùng ở trong phần mở đầu của đơn xin việc khi viết bằng tiếng Anh.

Khi sử dụng cụm từ này ở trong đơn xin việc tức là người viết đang muốn đề bạt nguyện vọng của mình đối với công ty hay tổ chức mà họ đang ứng tuyển.

Khi nào chúng ta nên dùng Attn?

Khi muốn tạo ra một hình thức trang trọng, lịch sự trong văn viết người ta thường sẽ sử dụng Atnn. Atnn trong một vài trường hợp cũng được sử dụng tương đương như To xuất hiện ở ngoài phong bì thư. Nhưng ở đây chúng ta có thể thấy Atnn mang phong thái trang trọng hơn. Ngoài ra các bạn có thể sử dụng một cách đầy đủ nhất là Attn stand for. Mặc dù cách ghi có chút thay đổi, nhưng ý nghĩa hầu như không thay đổi chút nào mà lại tạo được thiện cảm cho người khác hơn.

[caption id="attachment_38877" align="aligncenter" width="640"]atnn Sử dụng Atnn trên các phong bì thư[/caption]

Người viết sử dụng Atnn cho thấy được sự trân trọng và nghiêm túc trong việc đưa ra đề bạt và thỉnh cầu đối với người đối diện hoặc tổ chức mà họ đang hướng tới. Hiểu theo một cách đơn giản hơn đó là lúc này bạn đang tỏ ra rất lịch sự, có sự khiêm nhường, biết hạ mình khi thỉnh cầu một việc nào đó đối với người khác.

Tại sao người ta lại hay sử dụng cụm từ viết tắt Atnn

Không khó để bắt gặp một người sử dụng cụm từ viết tắt này trong văn viết. Vậy tại sao người ta lại hay sử dụng chúng đến thế?

Lá thư xin việc cần được đảm bảo rộng, thoáng, dễ nhìn. Bên cạnh đó phải kèm theo yếu tố ngắn gọn, cô đọng và súc tích. Việc bạn trình bày viết quá nhiều trên lá thư xin việc rất dễ gây phản cảm cho người đối diện mặc dù chúng không hề sai gì cả. Trong trường hợp này bạn nên sử dụng cụm viết tắt Atnn, bởi chúng rất ngắn gọn, bên cạnh đó cũng rất đầy đủ ý nghĩa, người đọc có thể hiểu được nội dung và thái độ mà bạn đang đề cập trong vấn đề ấy.

Ngoài ra, việc tiết kiệm thời gian cũng là một nguyên nhân khiến cho cụm từ viết tắt được sử dụng phổ biến và Atnn cũng không ngoại lệ. Vừa tiết kiệm thời gian cho người đọc cũng vừa tiết kiệm thời gian cho cả người viết. Mặc dù là cụm từ viết tắt, nhưng người viết vẫn giữ được thái độ chân thành trong thỉnh cầu của mình.

Atnn- Attention- bản hit của Charlie Puth

Atnn là cụm từ viết tắt của Attention. Nhắc đến Attention, người ta không thể nào không nhắc đến bản nhạc gây bão của Charlie Puth trong những năm vừa qua. Bản nhạc này ngay từ khi ra đời đã thu hút được vô số sự quan tâm của rất nhiều khán giả trên thế giới. Trong ngày đầu ra mắt, Attention đã nhận được hàng triệu lượt xem, vô số lượt bình luận và chia sẻ của nhiều cư dân mạng.

[caption id="attachment_38878" align="aligncenter" width="868"]atnn Attention-Charlie Puth[/caption]

Với giai điệu có nhẹ nhàng, có phần điệp khúc hấp dẫn nên việc ca khúc này nổi tiếng sau một đêm cũng không phải là điều quá ngạc nhiên. Ngoài bản MV được ra mắt chính thức, trên các trang mạng xã hội còn xuất hiện cả bản Audio chính thức để cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, nếu là một người thích sự sôi động, vui vẻ thì bạn có thể theo dõi các bản live trực tiếp của Charlie Puth. Đây thực sự là bài hát rất hay và ý nghĩa, nếu bạn chưa từng thưởng thức bản nhạc này thì đừng ngần ngại mà vào khu vực tìm kiếm để nghe Attention ngay nhé. Đảm bảo sẽ không khiến các bạn phải thất vọng.

Xem thêm: Dashboard là gì? Những điều thú vị về Dashboard mà bạn chưa biết

Tham khảo bài viết gốc ở : Attn là gì? Atnn viết tắt được hiểu như thế nào?



from Viknews.com - Feed https://ift.tt/2TX8qND
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét