Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Công ty thám tử uy tín tại Hà Nội – Thám tử tư Tận Tâm

Nhắc đến thám tử tư có thể rất nhiều người vẫn còn chưa biết tới dịch vụ này hoặc chỉ biết qua phim ảnh nào đó của nước ngoài hoặc trong nước. Tuy nhiên dịch vụ này đã có tại Việt Nam từ cuối năm 2004 đầu 2005 tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Vậy thám tử tư là gì?

Thám tử tư là người chuyên thực hiện các hoạt động điều tra, theo dõi, giám sát, xác minh các vụ việc một cách độc lập theo yêu cầu. Đây là một ngành nghề với bản chất là cung cấp các dịch vụ điều tra, thu thập các thông tin

Thực chất nhu cầu thuê thám tử hiện nay tại việt nam chủ yếu là để điều tra ngoại tình hay điều tra tiền hôn nhân, tìm vị trí số điện thoại nào đó nên hầu hết các khách hàng là cá nhân hoặc gia đình, ít doanh nghiệp sử dụng dịch vụ này.

Công ty thám tử tư Tận Tâm ra đời như thế nào.

Ngay từ khi nhận thấy nhu cầu của người dân về dịch vụ tìm kiếm thông tin, xác minh thông tin ngày càng lớn. Anh David Phong và 4 người bạn đã thành lập văn phòng thám tử tại 102 láng hạ để giúp những ai có nhu cầu điều tra thông tin mà họ không thể tự làm mà cần sự giúp đỡ từ các thám tử tư.

[caption id="attachment_38801" align="aligncenter" width="1500"]Công ty thám tử uy tín tại Hà Nội Công ty thám tử uy tín tại Hà Nội[/caption]

Sau 3 năm phát triển, từ năm 2008 đến nay bình quân mỗi năm chúng tôi giúp gần 500 khách hàng bao gồm khách trong nước và việt kiều có nhu cầu tìm hiểu thông tin nào đó tại Việt Nam.

Các dịch vụ công ty thám tử tư Tận Tâm cung cấp

Dịch vụ điều tra ngoại t ì n h

Công ty thám tử uy tín tại Hà Nội

Đây là dịch vụ nhiều người sử dụng nhất hiện nay bởi tình trạng ngoại t ì n h, không chung thuỷ trong hôn nhân ngày càng gia tăng, nhất là giới trẻ hiện nay. Khi phát hiện chồng hoặc vợ, người yêu mình có những biểu hiện lạ thì các thám tử sẽ giúp bạn điều tra xem những nghi ngờ của bạn có thật sự chính xác hay không như điều tra xem người đó gặp ai, đi đâu... trong cả ngày để từ đó khách hàng có thể biết được người mình thương có thật sự ngoại tình như mình nghĩ.

Dịch vụ theo dõi giám sát con cái

[caption id="attachment_38803" align="aligncenter" width="1306"]dịch vụ thám tử giám sát con cái dịch vụ thám tử giám sát con cái[/caption]

Đây là dịch vụ mà rất nhiều ông bố, bà mẹ sử dụng bởi nó giúp các ông bố bà mẹ có thể kiểm soát được con cái mình từ xa để từ đó kịp thời ngăn chặn những tệ nạn xã hội đến với con mình. Trong những năm qua, thám tử tư Tận Tâm chúng tôi đã giúp rất nhiều khách hàng theo dõi, giám sát con cái. Có rất nhiều ông bố bà mẹ thấy con cái mình có biểu hiện khác lạ hoặc xin, tiêu nhiều tiền hơn khiến họ lo lắng và chúng tôi đã giúp họ giải toả được những lo lắng đó.

Dịch vụ định vị số điện thoại

Đây là dịch vụ mà khách hàng tìm kiếm nhiều nhất trong 5 năm qua, dịch vụ này giúp khách hàng biết được vị trí của một số điện thoại nào đó bất kỳ. Ví dụ người thân bạn bỏ nhà ra đi, gọi điện thoại đổ chuông mà không nghe máy thì dịch vụ định vị này vô cùng hữu ích bởi nó có thể giúp khách hàng biết được số điện thoại đó đang ở khu vực nào và dễ dàng tìm kiếm.

Dịch vụ giám định ADN

Dịch vụ này sẽ giúp các gia đình muốn biết được người thân của mình có đúng cùng huyết thống hay không mà không thể tự mình đi giám định và chúng tôi biết được điều đó nên đã cung cấp dịch vụ này từ năm 2009.

Dịch vụ điều tra hàng giả, hàng nhái

dịch vụ thám tử hà nôi

Dịch vụ này sẽ giúp doanh nghiệp trong nước biết được những mặt hàng giống với công ty họ mà không phải do công ty sảm xuất có nguồn gốc từ đâu để từ đó có cách giải quyết. Dịch vụ này được chúng tôi cung cấp vào năm 2010, kể từ đó đến nay thám tử tư Tận Tâm đã giúp 15 doanh nghiệp trong nước tìm ra được nguồn gốc hàng giả, kém chất lượng.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ tại thám tử tư Tận Tâm

dịch vụ thám tử hà nôi

Có vài lý do sau đây mà bạn nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

  • Chúng tôi có đội ngủ thám tử đông đảo, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Trải qua 14 năm hoạt động trong lĩnh vực thám tử chúng tôi có thể giải quyết bất cứ vấn đề nào mà bạn cần đến thám tử tư
  • Làm trước lấy tiền sau, điều này bạn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
  • Trả lại toàn bộ chi phí nếu như bạn không hài lòng với những thông tin chúng tôi cung cấp

Cách thuê thám tử tại thám tử tư Tận Tâm

Bước 1: Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0989 84 10 10 - 0359 22 22 26.

Bước 2: Ký kết hợp đồng và lấy thông tin từ bạn cung cấp.

Bươc 3: Chúng tôi khảo sát địa bàn theo dõi.

Bước 4: Theo dõi và cung cấp thông tin mà bạn cần vào cuối ngày

Bước 5: Thanh toán hợp đồng.

Nếu bạn muốn biết mỗi vụ việc điều tra hay sử dụng dịch vụ thám tử là bao nhiêu tiền thì bạn hãy xem tại: https://thamtututantam.com/dich-vu-tham-tu-tu-ha-noi/

Hãy liên hệ với Thám tử tư Tận Tâm khi bạn cần thuê thám tử uy tín.

Công ty thám tử tư Tận Tâm

Website: https://thamtututantam.com/

Văn Phòng Hà Nội: P809 – 315 Trường Chinh – Phường Khương Thượng – Quận Đống Đa – Hà Nội.

Văn Phòng Hồ Chí Minh: Toà nhà Saigonicom Building, 122/3 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Điện Thoại: 0989 84 10 10 – 0359 22 22 26.

Mail: thamtututantam@gmail.com

Coi nguyên bài viết ở : Công ty thám tử uy tín tại Hà Nội – Thám tử tư Tận Tâm



from Viknews.com - Feed https://ift.tt/2U1Tixp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét