Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2019

Bạn có biết landing page là gì? Tác dụng của landing page là như thế nào?

Với sự phát triển mạnh mẽ của cách mạng công nghệ như hiện nay. Việc quảng cáo online thông qua internet ngày càng nhân rộng. Và một trong những hình thức được sử dụng rất nhiều là quảng cáo landing page. Trong bài viết này hãy cùng Viknews Việt Nam tìm hiểu landing page là gì? Cũng như cách hoạt động của loại hình quảng cáo landing page này.

Định nghĩa về landing page là gì?

Hiện nay trong mỗi chiến dịch quảng cáo trực tuyến, landing page là một chiến dịch cần lưu ý đến, landing page được hiểu như là một trang đầu tiền xuất hiện nằm ở top đầu của một trang web hay một lần search một từ khóa nào đó trên công cụ tìm kiếm. Landing page bao gồm: Capture page, jump page hoặc là splash page với mục tiêu để người dùng click vào hoặc là đường link đến một kết quả tìm kiếm trên mạng.

[caption id="attachment_38563" align="alignnone" width="1024"]dinh-nghia-landing-page Định nghĩa landing page là gì?[/caption]

Còn có thể nói landing page là một trang microsite, một dạng quảng cáo các sản phẩm trên tất cả công cụ internet với mục đích tăng lượt truy cập khách hàng và nâng cáo thứ hạng của từ khóa tìm kiếm.

Tác dụng của việc sử dụng Landing page.

Sử dụng landing page mang lại rất nhiều hiệu quả cho người dùng và kể cả những khách hàng tiếp cận.

Đối với người sử dụng landing page:

- Có thể cung cấp được mục đích mà họ muốn truyền tải đến khách hàng, đưa những sự kiện khuyến mãi của sản phẩm nhằm quảng bá rộng rãi đến người dùng internet.

- Không chỉ với chiến dịch chạy landing page quảng cáo giúp người sử dụng đạt được những mục đích tăng kèm theo như là nâng cao vị trí của từ khóa tìm kiếm trên google, mang nhiều người truy cập đến website.  

- Và quan trọng là việc có thể bán ra nhiều mặt hàng mà mình đã quảng bá trên trang landing page, tăng doanh thu sau khi quảng cáo.

[caption id="attachment_38564" align="alignnone" width="1024"]tác-dung-landing-page Tác dụng của việc sử dụng landing page.[/caption]

Đối với khách hàng truy cập landing page:

- Tiếp cận trực quan hơn và nhanh chóng hơn.

- Dễ tìm kiếm sản phẩm mình đang mong đợi.

- Nhận được những ưu đãi khi mua hàng hoặc truy cập vào trang landing page.

Làm thế nào để thu hút khách hàng truy cập đến trang landing page mà bạn quảng cáo

Trên thị trường trực tuyến cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, có rất nhiều người và đối thủ của bạn cũng đang xây dựng và phát triển landing page như bạn. Vậy làm thế nào để landing page của bạn thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm?

[caption id="attachment_38565" align="alignnone" width="1024"]xay-dung-landing-page Làm thế nào thu hút khách hàng truy cập landing page.[/caption]

- Sử dụng các từ khóa mục tiêu và đường link liên kết ở trên trang Landing page mà bạn đang quảng cáo

- Liên kết với những kênh quảng cáo khác như youtube, facebook hay là quảng cáo google ASD.  

- Liên kết đến Landing page cho các từ khóa mục tiêu.

- Sử dụng những chiến dịch liên kết email marketing trên trang landing page đang SEO, chạy quảng cáo.

- Sử dụng hình ảnh, text rõ ràng mạch lạc trên trang Landing page.

- Sử dụng form landing tập trung vào chiến dịch và mảng mà mạng đang kinh doanh hoặc muốn hướng đến.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng mà chia ra làm 3 loại landing page phổ biến.

- Internet Marketing: Là mẫu được thiết như các trang trong website như trang sản phẩm, sự kiện, tin tức.

- Loại landing page popup: Là loại xuất hiện ở những trang web quảng cáo hoặc là website chính, khi load web lên sẽ có pop up xổ xuống để thông báo về landing page này.

- Microsite: Là landing page có đầu từ rất kĩ, có được tên miền hoặc là tên miền phụ sử dụng cho bất kì chiến dịch quảng cáo nào.

[caption id="attachment_38566" align="alignnone" width="1024"]các-loai-landing-page Các loại landing page.[/caption]

Như vậy qua bài viết trên cũng một phần nào đó cho chúng ta biết được và cũng trả lời câu hỏi: Landing page là gì và cách hoạt động của nó cũng như tìm hiểu thêm về các loại landing page, tác dụng của việc sử dụng quảng bá bằng landing page đối với thời đại công nghệ hóa như hiện nay.

Xem thêm: Website là gì? Toàn bộ thông tin cơ bản về website.

Đọc nguyên bài viết tại : Bạn có biết landing page là gì? Tác dụng của landing page là như thế nào?



from Viknews.com - Feed https://ift.tt/2TVEsIQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét