Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

ETC là gì?

Nếu như bạn đã biết tới đồng tiền điện tử Ethereum thì có lẽ không thể bỏ qua thông tin về một “phiên bản mới” của nó, đó chính là Ethereum Classic, viết tắt là ETC. Vậy thực sự thì ETC là gì? Ví điện tử này được thiết lập như thế nào và cách để mua bán ETC chất lượng ra sao? Mời các bạn cùng đồng hành với Viknews Việt Nam trong bài viết sau để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về ETC.

Khái niệm ETC là gì?

Ethereum Classic có tên viết tắt là ETC, đây chính là một nền tảng phi tập trung chuyên về mảng hợp đồng thông minh trên nền công nghệ hiện đại. Các ứng dụng mà ethereum đưa ra đều chạy chính xác như đã được lập trình trước đó, ETC đảm bảo không xảy ra bất kỳ một khoảng thời gian chết nào. Với ETC, người dùng sẽ không phải lo lắng tới hiện tượng gian lận hoặc có sự can thiệp của bên thứ ba vào mối quan hệ giữa hai bên đã thỏa thuận.

[caption id="attachment_38400" align="alignnone" width="1024"]etc-la-gi Khái niệm etc là gì?[/caption]

Ethereum Classic dựa trên phiên bản hark fork lần thứ 2 tại Block thứ 1,920,000 của Ethereum. Về mặt tính năng thì ETC có nhiều nét tương đồng giống với Ethereum, điển hình ở điểm cũng sử dụng chung hợp đồng thông minh và kỹ thuật phân tán.

Hôm nay ETC có giá bao nhiêu?

Tại thời điểm này, ETC đạt 15,18 USD với tổng số vốn hóa thị trường lên tới hơn 1,5 tỷ USD. Khối lượng giao dịch trong một ngày có thể liên tới gần 400.000 USD, tổng số ETC đã khai thác được hơn 103.000.000 ETC.

[caption id="attachment_38401" align="alignnone" width="1024"]dau-tu-etc Giá trị đồng etc[/caption]

Đồng ETC được lưu trữ ở ví nào?

Ethereum Classic được lưu trữ chủ yếu trong các ví lạnh như: Ledger Nano S, Exodus, Trezor,...Bên cạnh đó, bạn có thể “giấu nó” tạo ví điện tử của sàn giao dịch nếu như bạn thường thực hiện các giao dịch. Còn nếu muốn cất giữ lâu hơn thì bạn nên sử dụng những ví lạnh được liệt kê như trên nhé.

Có nên mua Ethereum Classic không?

Hiện tại trên thị trường đồng coin, ETC đang nằm trong top 20 đồng lớn mạnh nhất, trong đó có bitcoin. Xu hướng sử dụng ETC được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng phát triển trong tương lai. Như vậy nếu muốn đầu tư vào lĩnh vực này thì bạn cần có thêm thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng những thông tin cũng như hướng đi và sự biến động từng ngày của nó để có được quyết định đúng đắn nhất. Chúng tôi không khuyến khích việc bạn lựa chọn hoặc không lựa chọn hình thức đầu từ này. Tuy nhiên thì bạn hãy thật cẩn thận trong những bước tiến của mình.

[caption id="attachment_38402" align="alignnone" width="1024"]co-nen-mua-etc Có nên mua etc hay không?[/caption]

Hướng dẫn cách trao đổi, mua bán ETC chất lượng

Trên sàn giao dịch, đồng Ethereum Classic đang được trao đổi nhiều nhất với các loại đồng điện tử khác bao gồm: ETH, BTC và USDT.

Địa chỉ để bạn có thể mua ba loại đồng điện tử trên rất nhiều, bạn có thể căn cứ theo khả năng đầu tư của mình để lựa chọn mức phí giao dịch của từng sàn.

Nhìn chung ETC là một xu hướng mới trên sàn giao dịch hiện nay. Do đó nếu muốn đầu tư vào nền tảng này thì bạn cân nhắc, xem xét thật kỹ những thông tin liên quan. Chúc bạn sẽ đầu tư thành công. Cảm ơn bạn đọc đã dành thời gian cho bài viết.

Xem thêm: Ethereum là gì? Tại sao rất nhiều người chao đảo vì nó?

Đọc nguyên bài viết tại : ETC là gì?



from Viknews.com - Feed https://ift.tt/2Fcn2zq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét