Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Mật mã yêu thương-bạn đồng hành trong căn bếp nhỏ

Mật mã yêu thương là cuốn sách dạy nấu ăn và truyền cảm hứng đến căn bếp nhỏ cho rất nhiều người. Đây là cuốn sách khá hay và hấp dẫn bạn đọc, tuy nhiên không phải ai cũng biết đến sự độc đáo và mới lạ của nó. Hôm nay, Viknews Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn Mật mã yêu thương nhé!!! Hy vọng nó sẽ trở thành cuốn sách gối đầu giường của những bạn đam mê sáng tác nghệ thuật trong căn bếp của mình.

Mật mã yêu thương-đứa con tinh thần của blogger ẩm thực Phan Anh

Phan Anh được biết đến là một trong những blogger ẩm thực tài ba và có tiếng tại Việt Nam, đồng thời cô còn là chủ nhân của food blog Esheep Kitchen. Không thể phủ nhận rằng sức hút của blogger nấu ăn này khi số lượng người follow rất nhiều và có xu hướng ngày tăng cao. Lướt nhẹ qua food blog Esheep Kitchen, một thiên đường ẩm thực như đang hiện ra ngay trước mặt người xem, tất cả đều làm chúng ta thoả mãn cả về nhãn và vị. Màu sắc món ăn bắt mắt chỉ nhìn thôi có lẽ cũng đủ làm người xem thèm thuồng chứ đừng nói đến chuyện thử.

[caption id="attachment_38316" align="aligncenter" width="960"]mật mã yêu thương Mật mã yêu thương[/caption]

Cô gái nhỏ bé với mái tóc tém ấy, trong những năm gần đây đã xuất bản ra những cuốn Mật mã yêu thương. Mỗi lần tái bản lại, mật mã yêu thương lại đem đến những chủ đề mới thu hút người đọc rất nhiều. Cuốn sách này không chỉ đơn thuần là giới thiệu các món ăn mà bên cạnh đó nó còn truyền cảm hứng cho độc giả, cảm hứng ấy luôn được hình thành từ căn bếp nhỏ. Bởi thế, không phải tự nhiên khi mọi người dành cho cô với tên gọi "Người truyền cảm hứng".

Sự thành công của Mật mã yêu thương

Mật mã yêu thương dù được tái bản lần thứ ba, nhưng cuốn sách này vẫn không hề giảm sức hút chút nào. Trong lần xuất bản đầu tiên cuốn sách mang tên là Ngọt, đó là những phân đoạn ngọt ngào của cô trong căn bếp nhỏ, nơi cô chia sẻ những kinh nghiệm tâm huyết cũng như sự thú vị về các loại bánh và món tráng miệng.

[caption id="attachment_38319" align="aligncenter" width="1366"]MẬT MÃ YÊU THƯƠNG Mật mã yêu thương-Vị yêu[/caption]

Sau khi cuốn sách đã đời đã nhanh chóng được tiêu thụ hết trên thị trường với số lượng gần 10.000 bản và trở thành cuốn cookbook được phát hành nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Nhiều người đã từng hỏi Phan Anh rằng, tiếp nối sự thành công của Ngọt, phải chăng chúng ta sẽ được đón nhận cái tên Mặn, hay Chua, Cay, Đắng????

Tuy nhiên, cuốn sách mới ra đời đã đánh tan những suy đoán của bạn đọc khi nó có cái tên "Cảm hứng sống". Đây cũng là một khía cạnh đặc biệt trong con người cô: một phong cách sống vui tươi, đầy màu sắc, tràn ngập hạnh. Và đó cũng chính là thứ mà cô muốn truyền đến cho bạn đọc, khơi gợi trong chúng ta cảm hứng sống. Phan Anh đã dành riêng một chương trong cuốn sách này để cùng với bạn đọc tìm hiểu nguồn gốc sâu xa của hạnh phúc, và theo cô đó là tình yêu với cuộc sống và vạn vật xung quanh.

Nét độc đáo, nghệ thuật của Mật mã yêu thương

Cuốn sách đã đưa tinh thần nước Ý gần hơn với độc giả Việt Nam được ra mắt ở trung tâm văn hoá và thương mại Ý, mở đầu cho tháng văn hoá Ý-Việt. Những công thức bánh ngọt đỉnh cao được giới thiệu một cách đầy tinh tế, khơi gợi trong lòng người đọc niềm say mê, gắn bó với căn bếp của mình.

[caption id="attachment_38320" align="aligncenter" width="626"]mật mã yêu thương Bánh ngọt phong cách Ý[/caption]

Những công thức bánh được giới thiệu từ dễ đến khó, giới thiệu tỉ mỉ chi tiết kèm theo là hình ảnh thành quả làm được khiến những người từ chưa bao giờ đụng đến căn bếp cũng có thể tự làm ra cho mình một chiếc bánh để thưởng thức. Bởi thế mà Mật mã yêu thương đã chinh phục được hàng ngàn người đam mê bánh ngọt và đam mê với nghề làm bánh.

Tuy nhiên, trong mỗi cuốn Mật mã yêu thương, không đơn thuần chúng ta chỉ thấy những công thức làm bánh đơn điệu, mà bên cạnh đó "Người truyền cảm hứng" ấy sẽ đưa chúng ta phiêu lưu cùng những giấc mơ đầy hoa cỏ, cây trái, đến những khu vườn tràn ngập màu sắc và hương vị. Chính vẻ đẹp và sức hút của chuyến phiêu lưu ấy làm cho chúng ta biết thế nào là hạnh phúc là yêu thương, và cô cũng nhận ra hạnh phúc ấy đó chính là tình yêu với vạn vật và yêu thương.

Những nhận xét tích cực của bạn đọc dành cho Mật mã yêu thương

Không thể phủ nhận sự thành công mà đến tác giả cũng phải bất ngờ của mật mã yêu thương. Sau khi ra mắt tháng 3 năm 2014, cuốn sách đã nhận được cơn mưa lời khen đến từ các độc giả. Không chỉ là độc giả trong nước mà cả độc giả nước ngoài, họ không ngại ngần đưa ra những ý kiến về Mật mã yêu thương về cách trình bày món ăn trang nhã tinh tế, phần dạy cũng rất tỉ mỉ chi tiết. Vì thế mà nhiều người đã coi đây là cuốn sách gối đầu giường của mình cùng niềm đam mê làm bánh đến cháy bỏng.

Đây thực là cuốn sách rất đáng để học tập. Nếu bạn là người yêu thích gian bếp nhỏ, thì đây có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để làm căn bếp có nhiều màu sắc hơn đó.

Xem thêm: Tiếng lóng là gì? Có nên sử dụng tiếng lóng một cách thường xuyên hay không?

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Mật mã yêu thương-bạn đồng hành trong căn bếp nhỏ



from Viknews.com - Feed https://ift.tt/2O1GlhV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét