Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Iphone lock là gì? Bạn đã thực có những hiểu biết cụ thể về Iphone lock

Iphone lock hay còn được gọi với cái tên là Iphone khóa mạng, đây là chiếc điện thoại Iphone rất giống với những chiếc Iphone có phiên bản quốc tế và cả 2 phiên bản này đều là hàng chính hãng do Apple sản xuất và đưa ra thị trường. Tuy nhiên một điều khác biệt lớn nhất giữa 2 phiên bản này chính là giá mua 2 loại có sự chêch lệch không hề nhỏ. Bởi lẽ giá của một chiếc điện thoại Iphone lock chỉ có giá bằng 1/2 giá trị của chiếc iphone có bản quốc tế. Vậy phải chăng với mức giá thấp hơn nhiều như vậy thì chất lượng của nó sẽ không được đảm bảo? Hãy cùng Viknews Việt Nam đi tìm câu trả lời cho thắc mắc trên nhé!

Iphone lock được apple sản xuất hướng tới đối tượng nào?

Những chiếc điện thoại Iphone lock là dòng sản phẩm OEM chính hãng của Apple được sản xuất dành riêng cho các nhà mạng nước ngoài, nhưng đa phần dòng sản phẩm này chủ yếu được sản xuất cho hai thị trường lớn là Nhật Bản và Mỹ.

[caption id="attachment_38971" align="alignnone" width="1024"]iphone-lock-la-gi Điện thoại iphone lock.[/caption]

Tuy là dòng sản phẩm được sản xuất và phân phối riêng cho các nhà mạng nhưng xét về cả thiết kế lẫn giao diện thì Iphone lock đều khá giống với bản Iphone quốc tế. Tuy nhiên, để có thể sử dụng được IPhone lock thì bạn cần đảm bảo điều kiện là phải sử dụng cùng với sim của nhà mạng đó thì chiếc Iphone của bạn mới được kích hoạt. Trong trường hợp nếu bạn muốn sử dụng sim khác thì sẽ cần thêm một thao tác bẻ khóa để sử dụng được sim của các nhà mạng khác. Mới nghe thì có thể bạn sẽ cảm thấy phức tạo và khó khăn, tuy nhiên những thao tác này hoàn toàn rất dễ tiến hành trên thực tế và nếu bạn đang có ý định mua một chiếc Iphone lock thì hoàn toàn có thể nhờ sự hỗ trợ của kỹ thuật viên.

Chất lượng của Iphone lock có thật sự tốt?

Về cơ bản thì các tiêu chuẩn chất lượng của hãng sản xuất điện thoại apple đều được áp dụng cho việc sản xuất ra những chiếc Iphone lock, do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của dòng máy này.

Ngoài ra, vì là sản phẩm được hỗ trợ từ nhà mạng và họ luôn có những chính sách ưu đãi nên giá của những chiếc Iphone lock luôn rẻ hơn so với những người anh em của mình khi sử dụng bản quốc tế. Chỉ có một điều khiến cho mọi người cảm thấy phiền phức và khó chịu chính là việc sử dụng sim của nhà mạng hay là sim ghép. Như đã đề cập ở phần trên thì đây chính là điểm mấu chốt để cho một chiếc Iphone lock có thể hoạt động bình thường.

[caption id="attachment_38972" align="alignnone" width="1024"]chat-luong-iphone-lock Chất lượng Iphone Lock.[/caption]

Trên thực tế, một số người vì không hiểu rõ được cơ chế hoạt động của Iphone lock nên sau khi mua máy về đã thay đổi sim, chạy lại chương trình của máy mà không hề ý thức được rằng những điều này sẽ làm cho chiếc Iphone của bạn xảy ra vấn đề. Bởi lẽ khi được kích hoạt nó đã được kích hoạt cùng với chiếc sim trong máy đó, nếu bạn thực hiện việc chuyển đổi sim hay chạy lại phần mềm thì chiếc Iphone của bạn không hoạt động được cũng là một điều dễ hiểu mà thôi. Nó không hề khó dùng, không hề kém chất lượng mà chỉ là do chúng ta chưa tìm hiểu và sử dụng Iphone lock đúng cách.

Vì vậy, lời khuyên dành cho bạn đó là nếu bạn đang sử dụng một chiếc Iphone lock hay có ý định sẽ mua một chiếc Iphone lock về sử dụng thì nên lưu ý trong quá trình sử dụng không nên có bất kỳ đụng chạm hay thay đổi gì đến sim để đảm bảo chiếc Iphone lock của bạn có thể hoạt động một cách ổn định và bạn hoàn toàn được trải nghiệm sản phẩm như là một bản quốc tế.

[caption id="attachment_38973" align="alignnone" width="1024"]co-nen-mua-iphone-lock Có nên mua Iphone Lock?[/caption]

Trên đây là những thông tin thú vị xoay quanh Iphone lock mà Viknews Việt Nam đã tìm hiểu được và chia sẻ với bạn. Chúng tôi hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về Iphone lock và cách hoạt động của nó.  Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Xem thêm: Giải mã khái niệm VPN chính xác nhất.

 

Đọc nguyên bài viết tại : Iphone lock là gì? Bạn đã thực có những hiểu biết cụ thể về Iphone lock



from Viknews.com - Feed https://ift.tt/2U3nbOR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét