Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Hàng F1 là gì? Hàng F1 có thực sự tốt hay không?

Trên thị trường hàng hoá hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm. Bên cạnh những sản phẩm của chính nhà sản xuất, không khó để chúng ta bắt gặp một sản phẩm bị làm giả và làm nhái, hay còn gọi là hàng không chính hãng. Hàng F1 là một cụm từ được nhắc đến khá nhiều, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang. Vậy hàng F1 là gì? Sử dụng hàng F1 có tốt hay không? Hôm nay, hãy cùng với Viknews Việt Nam trả lời những câu hỏi này nhé!!!!

Hàng F1 là gì?

Để chỉ những loại hàng hoá không đúng của nhà sản xuất nhưng lại có mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc tương tự người ta sẽ sử dụng tên gọi hàng F. F ở đây là kí hiệu viết tắt của từ Fake mang nghĩa là hàng giả, hàng nhái. Ngoài ra chúng ra cũng có thể sử dụng hàng Replica để gọi thay thế cho hàng Fake. Bên cạnh đó, bạn cũng nên biết một số từ để chỉ hàng chính hãng, chúng ta có thể gọi chúng là hàng Authenic hoặc hàng Real đều được.

[caption id="attachment_38186" align="alignnone" width="1280"]hang f1 là gì? Hàng f1 là gì?[/caption]

Đây thực chất chỉ là tên gọi để đo lường chất lượng sản phẩm hàng hoá trên thị trường để người tiêu dùng dễ phân biệt.

Hàng Fake được chia thành nhiều loại, chúng ta có hàng Super Fake, hàng f1, f2,... càng về sau thì chất lượng và giá thành càng giảm. Người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp cho bản thân và túi tiền hiện có.

Thuật ngữ hàng Fake, hàng F1,... chỉ xuất hiện ở Việt Nam và một số nước xung quanh. Tại nước ngoài người ta không có khái niệm sử dụng hàng Fake, dù không có khả năng mua đồ đắt tiền nhưng họ cũng sẽ lựa chọn hàng chính hãng bình dân để phù hợp khả năng của mình.

Hàng F1 thường phổ biến ở các mặt hàng như giày dép, quần áo, đồng hồ,.....

Ưu điểm của hàng F1 so với các loại hàng khác

Thực tế có thể nhìn bằng mắt thường, hàng F1 có mẫu mã và kiểu dáng giống tới 65% loại hàng chính hãng từ nhà sản xuất. Các đường kim, mũi chỉ hay các chi tiết nhỏ tinh tế cũng được làm rất tinh vi và giống như đúc. Nếu chỉ nhìn lướt qua sản phẩm rất khó để phân biệt đâu là hàng F1 và đâu là hàng Auth.

[caption id="attachment_38187" align="aligncenter" width="1280"]hang f1 là gì? Hàng Fake và hàng Real[/caption]

Nếu bạn là một người ưa chuộng các mẫu thiết kế mới nhất từ các hãng thời trang hay phụ kiện nổi tiếng nhưng túi tiền của bạn không cho phép bạn sở hữu được một sản phẩm như thế thì việc bạn mua hàng F1 để sử dụng là sự lựa chọn khá thông minh. Vừa có thể sử dụng hàng nổi tiếng nhưng chi phí bỏ ra nhỏ hơn rất nhiều.

Có nên cổ vũ sử dụng nhiều hàng F1 hay không?

Đây là câu hỏi đang gây rất nhiều tranh cãi trên thị trường. Có thể dễ dàng hiểu được vì sao các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới lại phải bỏ ra một khoản tiền rất lớn trong việc bảo vệ thương hiệu, bản quyền của mình. Hàng F1 tuy rẻ, nhưng chất lượng sản phẩm lại không được đảm bảo, rất nhanh hỏng và trầy xước bề mặt.

Hàng F1 thực chất là sự ăn cắp ý tưởng và kiểu dáng của các thương hiệu lớn. Chẳng phải tốn tiền thuê đội ngũ nhà thiết kế, chuyên gia, marketing mà vẫn có sản phẩm tung ra thị trường. Vì thế, theo mình nghĩ chúng ta nên sử dụng hàng chính hãng thì tốt hơn vừa tôn trọng công sức mà họ bỏ ra lại vừa sử dụng được lâu bề. Tuy giá của chúng có phần đắt hơn bình thường, nhưng vẫ có những sản phẩm giá cả bình dân để bạn lựa chọn nữa.

Phân biệt hàng F1 với hàng Tester

Hàng Tester, hẳn là các bạn được nghe thấy khá ít. Loại hàng này chính là sản phẩm mà công ty đem ra thị trường để quảng cáo tới người tiêu dùng. Chính vì đặc điểm này mà chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm, hàng Tester là mặt hàng chính hãng 100%, rất đáng để lựa chọn.

[caption id="attachment_38188" align="aligncenter" width="1000"]hang f1 là gì? Nước hoa hàng Tester[/caption]

Hàng Tester với đặc điểm chất lượng là thật nhưng mẫu mã không được đẹp và bắt mắt cho lắm. Tuy nhiên, nếu đứng giữa hai sự lựa chọn đó là sử dụng hàng F1 và hàng Tester thì người tiêu dùng nên chọn hàng Tester vì đơn giản chúng là hàng chính hãng nên chất lượng khỏi phải bàn, bên cạnh đó, giá cả cũng rất phải chăng có khi chỉ là 1/3 mức giá bình thường rất phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn sản phẩm nhé các bạn!!!

Xem thêm: Motto là gì? Chúng ta có thể gặp Motto ở đâu?

Coi thêm tại : Hàng F1 là gì? Hàng F1 có thực sự tốt hay không?



from Viknews.com - Feed https://ift.tt/2F9qZFh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét