Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Đắp mặt nạ trứng gà-bí quyết làm đẹp da tuyệt vời của chị em

Trứng gà được biết đến là một loại thực phẩm chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cực cao. Sử dụng loại nguyên liệu này trong đắp mặt nạ sẽ giúp chị em sở hữu một làn da không tì vết. Vậy đắp mặt nạ trứng gà có những cách nào? Đắp mặt nạ trứng gà mấy lần 1 tuần để đem lại hiệu quả tốt nhất? Hôm nay Viknews Việt Nam sẽ chia sẻ kiến thức làm đẹp này tới chị em nhé!!!

Đắp mặt nạ trứng gà có tốt không?

Ngoài việc bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, trứng gà còn có công dụng làm đẹp rất tốt đặc biệt là lòng trắng. Bởi thế mà chị em thường tận dụng phần nguyên liệu này để đắp mặt nạ mỗi ngày.

[caption id="attachment_44170" align="aligncenter" width="1200"]đắp mạt nạ trứng gà Những tác dụng tuyệt vời đắp mặt nạ trứng gà[/caption]

Việc đắp mặt nạ trứng gà thường xuyên sẽ giúp chị em có một làn da trắng mịn tươi trẻ, da căng mịn và có độ ẩm cao. Trong lòng trắng trứng gà, người ta tìm thấy hàm lượng Collagen tự nhiên cực cao. Đây là thành phần chủ yếu trong việc tái tạo các tế bào mới, khi được hấp thụ qua lỗ chân lông, thành phần này sẽ đi sâu vào từng tế bào, nuôi dưỡng chúng từ bên trong, cải thiện cấu trúc các tế bào da khiến da trở nên săn chắc hơn mỗi ngày. Ngoài ra, trong lòng trắng trứng gà còn có nhiều chất béo dưỡng chất và khoáng chất thiết yếu có tác dụng cải thiện sắc tố da, giúp da lên tông sáng, trắng mịn hồng hào hơn.

Việc đắp mặt nạ sẽ hiệu quả hơn rất nhiều khi kết hợp lòng trắng trứng gà với một số nguyên liệu khác như tinh bột nghệ, mật ong, sữa chua hoặc dầu ô liu.

Đắp mặt nạ trứng gà mấy lần 1 tuần?

Khi đắp mặt nạ trứng gà, không phải cứ đắp thật nhiều lần 1 tuần thì sẽ đem lại hiệu quả tốt. Việc làm này thật sai lầm, đắp mặt nạ quá nhiều lần sẽ khiến cho các lớp tế bào bề mặt da bị tổn thương, bào mòn và không có khả năng chịu được tác động quá mạnh mẽ từ bên ngoài.

Đắp mặt nạ trứng gà sẽ đem lại hiệu quả tốt với làn da khi thực hiện đắp 2 đến 3 lần một tuần. Sử dụng với tần suất như thế này sẽ khiến làn da có đủ thời gian để hấp thụ chất dinh dưỡng cũng như sự hoàn thiện của các tế bào. Ngoài ra, nếu đắp mặt nạ quá ít một tuần, lúc này phương pháp làm đẹp sẽ không thể biểu hiện tốt nhất trên cơ thể. Lượng vitamin và các chất dinh dưỡng không được cung cấp đủ cho sự phát triển và phục hồi làn da.

Một số cách đắp mặt nạ trứng gà hiệu quả

Mặt nạ trứng gà sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất nếu có sự kết hợp tuyệt vời giữa các nguyên liệu làm đẹp khác nhau.

Mặt nạ trứng gà mật ong

[caption id="attachment_44171" align="aligncenter" width="650"]đắp mặt nạ trứng gà bao lâu Đắp mặt nạ trứng gà mật ong[/caption]

Những chị em phụ nữ đặc biệt là những cô nàng có làn da nhờn, lỗ chân lông bị to, da không mềm mịn và có độ đàn hồi tốt và có tình trạng lên mụn thì hiệp khách mặt nạ trứng gà mật ong thực sự hiệu quả. Qua một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được những tín hiệu tích cực, nếp nhăn được làm mờ đi, da sáng hơn, lỗ chân lông được se khít hiệu quả.

Cách thực hiện: trộn đều hỗn hợp bao gồm một lòng trắng trứng gà cùng 1 thìa mật ong ong kết hợp cùng 1/2 thìa nước cốt chanh. Đánh hỗn hợp cho bông đều thì dừng lại. Thoa đều hỗn hợp này lên da mặt trong vòng 20 phút. Làm kết hợp massage nhẹ nhàng để các chất dinh dưỡng thấm đều hơn hơn và sâu bên trong.

Mặt nạ trứng gà nghệ

[caption id="attachment_44172" align="aligncenter" width="800"]đắp mặt nạ trứng gà bao lâu Đắp mặt nạ trứng gà nghệ[/caption]

Bạn sở hữu một làn da khô và nhiều vết thâm sẹo, bạn tự ti về những vết nám tàn nhang,... Đừng lo lắng, mặt nạ trứng gà kết hợp cùng nghệ sẽ giúp bạn đánh bay những mối lo này. Thành phần curcumin có trong nghệ cùng hàm lượng Collagen cao trong lòng trắng trứng gà sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng này nhanh chóng.

Cách thực hiện: trộn đều một lòng trắng trứng gà cùng nửa muỗng cà phê tinh bột nghệ. Đánh hỗn hợp này cho bông đều. Nhẹ nhàng thoa hỗn hợp này lên da mặt trong vòng 10 phút kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong cơ thể.

Mặt nạ trứng gà kết hợp sữa chua

[caption id="attachment_44173" align="aligncenter" width="660"]đắp mặt nạ trứng gà bao lâu đắp mặt nạ trứng gà sữa chua[/caption]

Nếu bạn sở hữu một làn da khô, sậm màu, da khó lên tông thì việc sử dụng mặt nạ trứng gà kết hợp sữa chua hoàn toàn là lựa chọn tuyệt vời. Loại mặt nạ này sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng, cải thiện đều sắc tố da giúp da trắng hồng hơn. Các bạn chú ý, nên sử dụng sữa chua không đường để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Cách thực hiện: trộn đều 1 lòng trắng trứng gà cùng 1/2 thìa nước cốt chanh và nửa hộp sữa chua không đường. Trộn đều hỗn hợp này lên và thoa lên da mặt trong vòng 15 phút. Trong thời gian này, hãy thực hiện massage da mặt để các dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong.

Hy vọng bài viết này đã đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích về đắp mặt nạ bằng lòng trắng trứng gà. Hãy like và share bài viết này nếu bạn cảm thấy hay nhé!!!

Xem thêm: Tắm trắng bằng cám gạo bao lâu đem lại hiệu quả?

Xem nguyên bài viết tại : Đắp mặt nạ trứng gà-bí quyết làm đẹp da tuyệt vời của chị em



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2Z6jWnH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét