Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Thiết kế tủ bếp gỗ mang phong cách Châu Âu tại TPHCM

Bạn có biết để tạo ra cảm giác tuyệt vời khi ở trong phòng bếp thì tủ bếp là điểm nhấn mà các kiến trúc gia đầu tư rất nhiều tâm huyết, ở đó các nhà sáng tạo sẽ tạo ra nhiều công năng hữu ích nhất cho tủ bếp, mà tính thẩm mỹ của căn bếp vẫn được đảm bảo. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu tủ bếp gỗ được thiết kế từ đơn giản tới cầu kỳ, với nhiều màu sắc pha trộn tạo ra những không gian phòng bếp thật tuyệt vời.

Kiểu dáng tủ bếp gỗ đẹp - tinh tế

tủ bếp đep

Với mong muốn hoàn thiện không gian bếp tiện nghi là điều các gia chủ đều mơ ước. Chúng không những đẹp theo nghĩa thông thường là mang tính thẩm mỹ cao. Mà còn cho thấy sự hài hòa trong cách bày trí về công năng của từng đồ vật.

Phong cách ngày nay trong căn hộ nhỏ cho thuê hoặc nhà bếp của bạn, vì nó cung cấp không gian nội thất sống động và hiện đại hơn khi bạn biết cách thiết kế và bố trí thẩm mỹ nhất. Một không gian nhà bếp tuyệt vời sẽ quyến rũ bạn khi bạn nhìn thấy nó, cảm hứng khi nấu ăn. Tủ bếp đóng một vai trò rất quan trọng trong việc quyết định nội thất của nhà bếp, nhà bếp là hoàn toàn đẹp, hiện đại và linh hoạt hoặc không được quyết định ở tủ bếp.

Kích thước chuẩn của tủ bếp

kích thước tủ bếp

Các gia chủ trước khi thiết kế tủ bếp hãy cân nhắc kỹ về các kích thước: chiều cao, chiều sâu và cả độ rộng rãi vừa phải. Vì một tủ bếp chỉ đẹp và tiện ích khi phát huy hết tác dụng . Đừng để tủ bếp chiếm hết không gian phòng bếp của gia đình bạn. Hãy biến tủ bếp thành nơi góp phần tạo nên những món ăn ngon. Một tip nhỏ cho nhà bếp các căn hộ chung cư chính là hãy thiết kế tủ bếp treo tường hiện đại với độ cao thích hợp 2–2.4m. Tầm mở cửa tủ bếp chỉ nên là 1.8–1.9m. Độ sâu của tủ bếp trên khoảng 30–35cm và của tủ bếp dưới là khoảng 50–60cm.

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp tối màu

hình ảnh tủ bếp gỗ đẹp

Gam màu tối luôn mang về một nét huyền bí đến kì lạ, đặc biệt nếu phối hợp với một vài chi tiết sáng màu tạo nên những điếm nhấn đập ngay vào mắt người nhìn, để người nhìn không thể nào rời bỏ, không thể nào từ chối sự đam mê.

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp sáng màu

Sự khác biệt lớn nhất giữa phòng bếp gam màu tối và màu sáng không phải ở thiết kế mà chính là chất liệu gỗ làm nên tủ bếp gia đình cổ điển. Các loại gỗ khác nhau sẽ có những đường vân gỗ không giống nhau, có loại cho vân gỗ đậm, rõ nét, có loại chỉ cho các vân gỗ mềm nhẹ, thịt gỗ cũng mang những màu sắc đa dạng, tùy theo chủng loại có những màu sắc khác nhau, chưa kể đến cùng một loại ứng với các tuổi tác, điều kiện sinh trưởng, chúng cũng ảnh hưởng đến chất lượng gỗ. Hãy cùng xem thêm các mẫu thiết kế tủ quần áo gỗ đẹp lung linh

Tủ bếp làm bằng gỗ veneer tạo cảm giác ấm cúng

 tu bep go veneer

Tủ gỗ dán veneer làm tăng sự ấm áp và chiều sâu cho một nhà bếp hiện đại. Theo chuyên gia Taylor Craft của công ty Cabinet Door, gỗ dán veneer đã được sử dụng phổbiến ở châu Âu trong nhiều thập kỷ và hiện nay ngày càng phổ biến ở Mỹ. Có rất nhiều lý do đáng để lưu tâm cho sự ưa chuộng loại gỗ này.

Tủ bếp gỗ veneer là một lựa chọn thích hợp dành cho những ai yêu thích xu hướng thiết kế không gian sống gần gũi với thiên nhiên bởi vật liệu này thể hiện các thớ gỗ, vân gỗ một cách tuyệt vời. Ưu điểm của tủ bếp gỗ veneer là có nhiều mẫu mã, màu sắc, dễ dàng sơn màu và gia công theo ý thích. Do gỗ đã qua xử lý nên có khả năng hạn chế cong vênh, mối mọt. Hãy chọn cốt gỗ tốt, có kết cấu ổn định để khỏi phải băn khoăn về độ bền của tủ bếp gỗ veneer bạn nhé.

Sử dụng tủ bếp bằng gỗ veneer được sản xuất chất lượng, bạn sẽ sở hữu một không gian bếp ấm cúng, trẻ trung, bền đẹp và tiết kiệm chi phí.

Vật liệu liệu trong thiết kế tủ bếp hiện đại phong cách châu Âu

Hầu hết các vật liệu trong các thiết kế nhà bếp châu Âu được bao gồm cả nhựa, kim loại, bê tông và kính. Kể từ khi những cái gọi là "con người tạo ra" vật liệu cảm thấy rõ rệt, nhiều nhà thiết kế sẽ kết hợp các yếu tố từ thiên nhiên bao gồm cả gỗ veneer và đá tự nhiên mang lại sự ấm áp vào nhà bếp. Là một nhà thiết kế, nhà bếp châu Âu yêu thích sự kết hợp lẫn nhau của các vật liệu tổng hợp và tự nhiên. Trang trí đơn giản như cây trồng trong chậu hoặc một bát trái cây cũng có thể mang lại cho nhà bếp của bạn sự chăm sóc tuyệt vời

Bóng đẹp với tủ bếp bằng thép không gỉ

tu bep thep khong ri

Nhà bếp của bạn sẽ mang đậm phong cách hiện đại với thiết kế tủ bếp bằng thép không gỉ với nhiều ưu điểm lớn. Vật liệu này dễ dàng làm sạch, có độ phản sáng cao nên tạo cảm giác sáng sủa và có độ bền cao. Nếu bạn không đủ tiền để sắm tủ thép không gỉ thì bạn có thể lựa chọn tủ gỗ công
nghiệp MDF được phủ lớp thép bên ngoài. Tuy nhiên, tủ bếp bằng thép không gỉ cũng có một số nhược điểm khá rõ ràng: có thể để lại dấu vân tay và dễ bị trầy xước. Dù vậy, một số nhà sản xuất cam kết rằng sản phẩm cao cấp của họ có thể chống lại những điều khó chịu đó.

Tủ bếp thoáng đẹp

Xã hội ngày càng đi lên, dân số ngày càng đông cho nên vấn đề diện tích luôn là bài toán hóc búa của xã hội. Vì vậy mà một không gian sống thoáng đãng rộng rãi luôn là điều mơ ước của tất cả chúng ta.Thực tế lại cho thấy được không gian của các căn hộ hiện nay thường không rộng nên con người luôn tìm cách để làm sao có thể bày trí cho không gian rộng hơn, đặc biệt là không gian bếp. Những chiếc tủ bếp thoáng, đẹp sẽ là một vị cứu tin cho căn bếp nhà bạn.

Coi thêm ở : Thiết kế tủ bếp gỗ mang phong cách Châu Âu tại TPHCM



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2WFUicE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét