Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Xét nghiệm ADN hết bao nhiêu tiền?

Xét nghiệm ADN là một phương pháp hiệu quả và có độ chính xác rất cao trong việc xác định quan hệ huyết thống, được sử dụng khá nhiều hiện nay. Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh việc xét nghiệm ADN, trong đó việc xét nghiệm ADN hết bao nhiêu tiền luôn là mối quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người. Hôm nay Viknews Việt Nam sẽ chia sẻ kiến thức này tới bạn nhé!!!

Xét nghiệm ADN là gì?

Xét nghiệm ADN không còn là phương pháp quá xa lạ trong y học hiện nay. Theo quy luật di truyền, ADN của cơ thể con sẽ được hưởng một nửa từ mẹ và một nửa từ bố. Do đó, ADN của những cơ thể khác nhau thì luôn có sự khác nhau, ngoại trừ trường hợp sinh đôi cùng trứng. Vì vậy, để xác định quan hệ huyết thống thì việc xét nghiệm ADN là phương pháp vô cùng hiệu quả và hoàn toàn có thể tin cậy được.

[caption id="attachment_44775" align="aligncenter" width="790"]xét nghiệm adn hết bao nhiêu tiền Xét nghiệm ADN[/caption]

Khi có trong tay các mẫu máu, móng tay, móng chân, tóc,...hay bất kỳ một thành phần nào chứa tế bào chủ thể thì đều có thể thực hiện xét nghiệm ADN. Bạn có thể đến bệnh viện các trung tâm xét nghiệm ADN uy tín để thực hiện phân tích mẫu ADN của mình.

Xét nghiệm ADN hết bao nhiêu tiền?

Nhiều người vẫn nghĩ, phải tốn một số tiền rất lớn để thực hiện xét nghiệm ADN. Tuy nhiên, thực tế thì không phải như vậy, dịch vụ này rẻ hơn bạn nghĩ rất nhiều. Chi phí xét nghiệm ADN giữa các cơ sở khác nhau sẽ không giống nhau bởi chúng còn phụ thuộc vào các trang thiết bị thực hiện việc cam kết cũng như bảo mật thông tin như thế nào.

Xét nghiệm ADN tại vicare home

Vicare home có sự liên kết với trung tâm phân tích adn và công nghệ di truyền, đây là nơi xét nghiệm ADN uy tín hàng đầu trên cả nước. Bạn có thể yên tâm về độ chính xác cũng như trình độ chuyên môn khi thực hiện xét nghiệm tại vicare home.

[caption id="attachment_44776" align="aligncenter" width="600"]xét nghiệm adn hết bao nhiêu tiền Xét nghiệm adn hết bao nhiêu tiền?[/caption]

Đối với xét nghiệm xác định huyết thống trực hệ cha con hoặc mẹ con, chi phí để thực hiện dao động từ 4 triệu - 9 triệu đồng. Sự chênh lệch về giá cả này tùy thuộc vào thời gian mà gia đình mong muốn nhận kết quả, có gói nhận kết quả sau 3 ngày, hai ngày, một ngày hoặc thậm chí là sau 5 giờ đồng hồ.

Đối với xét nghiệm xác định huyết thống không trực hệ, chi phí để thực hiện có phần cao hơn hơn dao động từ 5 triệu đến 10 triệu đồng. Thời gian sớm nhất nhận kết quả đó là sau 7 giờ với mức phí 10 triệu đồng, nếu nhận kết quả sau ba ngày thì giảm xuống còn 5 triệu đồng.

Trung tâm dna testings

Tuy không có nhiều dịch vụ nhận kết quả sớm như ở vicare home, nhưng trung tâm này luôn là sự lựa chọn của khá nhiều người bởi mức phí cho mỗi lần xét nghiệm ADN khá hợp lý.

[caption id="attachment_44777" align="aligncenter" width="600"]xét nghiệm adn hết bao nhiêu tiền Xét nghiệm adn hết bao nhiêu tiền?[/caption]

Đối với xét nghiệm ADN trực hệ, cá nhân muốn biết sự thật rằng có quan hệ cha con hoặc mẹ con hay không thường sẽ mất 3,4 triệu đến 3,9 triệu cho mỗi lần xét nghiệm. Trong trường hợp xác định quan hệ họ hàng 3 đời hay anh chị em ruột thì mức phí có phần cao hơn khoảng 5 triệu đến 5,5 triệu mỗi lần. Với những người xét nghiệm ADN để nhận diện thân nhân hài cốt liệt sĩ hoặc người thân đã mất, chi phí cho lần xét nghiệm dân sự sự khoảng 7 triệu đồng một lần.

Mức giá này khá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng có nhu cầu. Tùy thuộc vào trường hợp xét nghiệm ADN như thế nào mà thời gian trung tâm trả kết quả có sự khác nhau. Thông thường, thời gian này rơi vào khoảng 2 đến 7 ngày làm việc.

Ngoài ra còn một số trung tâm xét nghiệm ADN uy tín khác mà bạn có thể thực hiện như Trung tâm xét nghiệm ADN huyết thống novagen, Trung tâm xét nghiệm gentis,...

Xét nghiệm ADN cần có những gì?

Thực hiện xét nghiệm ADN, điều quan trọng nhất là bạn cần phải mang mẫu ADN đến cho trung tâm. Mẫu ADN này có thể được lấy sẵn, hoặc đến trung tâm và lấy mẫu sau.

Khi đi bạn nhớ mang theo chứng minh nhân dân, nếu là trẻ em dưới 15 tuổi phải có giấy khai sinh và ảnh thẻ. Bạn nên mang theo bản gốc để tiện đối chiếu hoặc bệnh viện sẽ photo và giữ lại bản sao lưu vào hồ sơ. Bên cạnh đó, bạn nên chủ động điền thông tin vào phiếu yêu cầu xét nghiệm để quá trình thực hiện xét nghiệm ADN diễn ra nhanh hơn. Bạn nên lựa chọn những trung tâm thực sự uy tín để đảm bảo hơn về kết quả xét nghiệm ADN.

Khi có những mối nghi ngờ về quan hệ huyết thống hay xác định nhân thân bị thất lạc lâu năm thì việc thực hiện xét nghiệm ADN thực sự là giải pháp tốt nhất và chính xác nhất lúc này. Hi vọng bài viết này đã đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích về xét nghiệm ADN. Hãy like và share bài viết này nếu bạn thấy hay nhé!!!

Xem thêm: Làm thẻ Visa Vietcombank mất bao lâu?

Coi bài nguyên văn tại : Xét nghiệm ADN hết bao nhiêu tiền?



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/31tFuga
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét