Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Làm thẻ tín dụng Sacombank mất bao lâu?

Thẻ tín dụng là một loại hình dịch vụ không còn xa lạ mà các ngân hàng cung cấp tới cho khách hàng của mình. Sacombank cũng triển khai chương trình này từ rất lâu và nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng nhờ chính sách ưu đãi hấp dẫn. Có rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc mở tài khoản tín dụng Sacombank, trong đó làm thẻ tín dụng Sacombank mất bao lâu luôn là thắc mắc chung của đa phần khách hàng. Hôm nay Viknews Việt Nam sẽ chia sẻ kiến thức bổ ích này tới bạn nhé!!!

Một số ưu đãi thẻ từ tín dụng Sacombank

 

[caption id="attachment_44711" align="aligncenter" width="990"]làm thẻ tín dụng sacombank mất bao lâu Thẻ tín dụng sacombank[/caption]

Khi sở hữu thẻ tín dụng không nhất thiết trong tài khoản của bạn phải có tiền, bạn sẽ được ngân hàng cấp cho một hạn mức tín dụng tuỳ thuộc vào các đối tượng khác nhau. Đây giống như một hình thức vay ngắn hạn đến từ ngân hàng, sau khoảng thời gian nhất định bạn phải thanh toán cả gốc lẫn lãi (nếu có). Những khách hàng muốn thể hiện phong cách cũng như sự đẳng cấp của mình thì lựa chọn sử dụng thẻ tín dụng Sacombank sẽ không khiến họ phải thất vọng. Một số loại thẻ mà ngân hàng này cung cấp:

Thẻ Visa Infinite

Thẻ JBC Ultimate

World Mastercard

Sacombank đem đến cho người sử dụng rất nhiều ưu đãi khi được sử dụng khoản vay miễn lãi trong vòng 55 ngày. Bên cạnh đó, việc liên kết với nhiều đối tác khác trên khắp thế giới sẽ giúp cho khách hàng có thể được hưởng nhiều chính sách giảm giá khi mua sắm, ẩm thực, du lịch,... ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm sử dụng phòng chờ VIP ở sân bay hay hưởng gói bảo hiểm du lịch lên tới hàng chục tỷ đồng. Với nhu cầu mua sắm và du lịch nhiều như hiện nay thì việc sở hữu thẻ tín dụng Sacombank thực sự là lựa chọn tuyệt vời.

Điều kiện làm thẻ tín dụng Sacombank và thủ tục cần thiết

Thẻ tín dụng Sacombank đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm thực sự khác biệt, tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội sở hữu tấm thẻ này. Thẻ tín dụng Sacombank chỉ áp dụng cho những công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam và phải đủ 18 tuổi trở lên. Bên cạnh đó, mức thu nhập mà các đối tượng này phải đạt được đó là 7 triệu đồng/tháng (hộ khẩu thành phố), 5 triệu đồng trên tháng đối với khách hàng có hộ khẩu nông thôn. Những khách hàng làm thẻ Gold thì thu nhập phải trên 10-20 triệu đồng/ tháng.

[caption id="attachment_44712" align="aligncenter" width="800"]làm thẻ tín dụng sacombank mất bao lâu Hồ sơ và điều kiện làm thẻ tín dụng Sacombank[/caption]

Khách hàng khi làm thẻ tín dụng Sacombank cần cung cấp đầy đủ cho ngân hàng về giấy tờ xác minh cũng như giấy tờ chứng minh thu nhập.

Giấy tờ xác minh gồm có: Bản sao chứng minh nhân dân, hộ khẩu thường trú hoặc các giấy tờ chứng minh nơi ở tương đương.

Giấy tờ chứng minh thu nhập cần phải có tuỳ thuộc vào từng trường hợp khác nhau: hợp đồng lao động trên 3 tháng hoặc sao kê ngân hàng lương 3 tháng gần nhất (nếu thanh toán lương bằng thẻ), mẫu biểu tiền lương của Sacombank cung cấp có sự xác nhận của thủ trưởng đơn vị khách hàng làm việc, tài sản có giá trị lớn, các loại giấy tờ có giá khác,...

Làm thẻ tín dụng Sacombank mất bao lâu?

Làm thẻ tín dụng Sacombank mất bao lâu còn phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn có cung cấp đầy đủ giấy tờ cho phía ngân hàng hay không. Trong trường hợp các giấy tờ này đều được chuẩn bị đầy đủ thì nhanh nhất là 7 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ tại phòng giao dịch thì bạn có thể sở hữu tấm thẻ tín dụng trên tay. Nếu thời gian chờ đợi quá lâu, bạn có thể điện lên tổng đài tư vấn để được xác nhận lại về quá trình làm thẻ tín dụng của mình.

[caption id="attachment_44713" align="aligncenter" width="650"]làm thẻ tín dụng sacombank mất bao lâu Làm thẻ tín dụng sacombank mất bao lâu?[/caption]

Hiện nay, Sacombank đã triển khai chương trình đăng kí thẻ tín dụng online. Khi sử dụng tính năng này, bạn không cần phải cất công ra ngân hàng chờ đợi đến lượt giao dịch. Bạn cần phải truy cập vào hệ thống của ngân hàng Sacombank, lựa chọn hình thức thẻ phù hợp với bản thân rồi hoàn tất hồ sơ theo sự hướng dẫn của hệ thống. Thời gian hoàn tất hồ sơ này chỉ mất từ 5-10 phút, ngay hôm sau hệ thống ngân hàng sẽ gửi xác minh thông tin cho bạn và được hướng dẫn làm thẻ trong vòng 3 ngày. Nếu hồ sơ của bạn được duyệt thì chỉ trong vòng 7 ngày là giao dịch của bạn đã thành công và sẽ có người giao thẻ tận nơi cho bạn tại nhà.

Thẻ tín dụng Sacombank rất tiện dụng đáp ứng được nhu cầu mua sắm cũng như du lịch bất tận của bạn. Hy vọng bài viết này đã đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích. Hãy like và share bài viết này nếu bạn thấy hay nhé!!!

Xem thêm: Visa du lịch Hàn Quốc có thời hạn bao lâu?

Coi thêm tại : Làm thẻ tín dụng Sacombank mất bao lâu?



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2IfhpCh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét