Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Làm thẻ ATM Agribank mất bao lâu? Hồ sơ làm thẻ ATM Agribank

Agribank-ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn là một trong những ngân hàng lớn và uy tín trong hệ thống các ngân hàng của nước ta. Có rất nhiều vấn đề liên quan đến các hoạt động giao dịch với ngân hàng mà khách hàng thắc mắc mỗi ngày. Làm thẻ ATM Agribank mất bao lâu? Hồ sơ làm thẻ ATM Agribank như thế nào? là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi lần đầu sử dụng loại hình dịch vụ này. Hôm nay Viknews Việt Nam sẽ chia sẻ kiến thức này tới bạn nhé!!!

Làm thẻ ATM Agribank mất bao lâu?

Đơn giản hoá và rút ngắn thời gian đăng kí làm thẻ ATM, mở tài khoản tại ngân hàng agribank luôn là một trong những nội dung mà các ngân hàng này cố gắng cải thiện mỗi ngày. Để tiện lợi hơn trong quá trình đăng mở thẻ ATM, Agribank đã triển khai chương trình làm thẻ trực tiếp tại quầy giao dịch hoặc làm thẻ bằng hình thức đăng kí online trên cổng thông tin chính thức của ngân hàng.

[caption id="attachment_44716" align="aligncenter" width="800"]làm thẻ atm agribank mất bao lâu Làm thẻ atm agribank mất bao lâu?[/caption]

Thông thường, khi có đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết trong quá trình đăng kí phát hành thẻ ATM thì chỉ sau khoảng 20-30 phút là giao dịch của bạn đã được hoàn tất. Trong trường hợp làm thẻ bằng hình thức online thì thời gian này chỉ mất từ 5-10 phút cho một lần đăng kí. Thời gian này rất nhanh chóng và không làm gián đoạn quá nhiều công việc của khách hàng. Sự cải thiện về thời gian cung cấp thẻ ATM được rất nhiều khách hàng hài lòng và đánh giá rất tốt.

Sau khi giao dịch đăng kí làm thẻ ATM hoàn tất, tuy nhiên quá trình này được coi là thành công khi bạn nhận được thẻ ATM cứng để thực hiện các hoạt động giao dịch liên quan đến tài khoản cá nhân. Thông thường sau khoảng 1-2 tuần, ngân hàng sẽ phát thẻ cứng ATM cho bạn tại điểm giao dịch nơi mà bạn thực hiện đăng kí mở thẻ và thời gian này sẽ được ngân hàng hẹn một cách cụ thể tuỳ vào từng trường hợp.

Hồ sơ làm thẻ ATM Agribank

Thẻ ATM Agribank được áp dụng cho cả đối tượng là cá nhân và doanh nghiệp đủ điều kiện mở tài khoản. Đối với khách hàng là cá nhân, bạn nên chuẩn bị bản sao chứng minh nhân dân có công chứng hoặc mang bản gốc đi đối chiếu, bên cạnh đó, bạn phải điền đầy đủ thông tin và mẫu đơn đăng kí mở tài khoản ATM được ngân hàng cung cấp hoặc download trực tiếp trên internet.

[caption id="attachment_44717" align="aligncenter" width="800"]làm thẻ atm agribank mất bao lâu Thẻ atm agribank[/caption]

Trong trường hợp người làm thẻ là tổ chức hoặc doanh nghiệp, bạn cần chuẩn bị mẫu đăng kí mở tài khoản và điền đầy đủ các thông tin cần thiết. Bên cạnh đó cần có thêm bản sao quyết định thành lập doanh nghiệp, quyết định bổ nhiệm chủ tài khoản cùng với đó là mẫu chữ kí của chủ tài khoản hoặc người được uỷ quyền thay chủ tài khoản, mẫu con dấu của doanh nghiệp.

Khi đi làm thẻ ATM bạn nên chú ý mang theo tiền để nộp phí duy trì thẻ nhé. Mức phí áp dụng có thể là 50.000 hoặc 100.000 đồng.

Khi đã chuẩn bị đầy đủ được các loại giấy tờ cần thiết trong quá trình đăng kí thì thời gian mở thẻ ATM sẽ rất nhanh và việc của bạn là chỉ chờ ngày đến nhận thẻ cứng. Bạn có thể thực hiện đăng kí mở thẻ ATM Agribank tại chi nhánh hoặc các phòng giao dịch của ngân hàng này trên toàn quốc vào giờ hành chính.

Điều kiện làm thẻ ATM Agribank

Làm thẻ ATM Agribank rất dễ dàng, tuy nhiên, ngân hàng cũng có một số yêu cầu rất khắt khe trong vấn đề này. Không phải ai cũng có thể làm thẻ ATM agribank, đối tượng làm thẻ ATM agribank phải có độ tuổi lớn hơn 18 tuổi, có đầy đủ chứng minh nhân dân (hoặc căn cước công dân).

[caption id="attachment_44718" align="aligncenter" width="1135"]làm thẻ atm agribank mất bao lâu Điều kiện làm thẻ ATM Agribank[/caption]

Bên cạnh đó, để làm được thẻ ATM thì bạn phải có một tài khoản tại ngân hàng này. Nếu bạn chưa đăng kí mở tài khoản thì khi làm thẻ ATM, ngân hàng sẽ trực tiếp mở tài khoản giúp bạn luôn. Khi đủ các điều kiện trên, bạn có thể hoàn thành hồ sơ làm thẻ atm một cách sớm nhất để nhanh chóng sử dụng các dịch vụ ưu đãi và sư tiện lợi từ thẻ ATM.

Làm thẻ ATM rất đơn giản và nhanh chóng. Sử dụng thẻ ATM Agribank trong các giao dịch thanh toán hàng ngày thực sự rất cần thiết và là xu hướng tất yếu trong thời gian tới đây. Hy vọng bài viết này đã đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích. Hãy like và share bài viết này nếu bạn thấy hay nhé!!!

Xem thêm: Làm thẻ tín dụng Sacombank mất bao lâu?

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Làm thẻ ATM Agribank mất bao lâu? Hồ sơ làm thẻ ATM Agribank



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2IFg32J
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét