Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Làm thẻ Visa Vietcombank mất bao lâu?

Cung cấp và phát hành thẻ visa là một trong những dịch vụ chủ đạo mà ngân hàng Vietcombank chú trọng trong thời gian gần đây. Làm thẻ visa Vietcombank mất bao lâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi sử dụng loại hình dịch vụ này. Hôm nay Viknews Việt Nam sẽ chia sẻ kiến thức tài chính này tới bạn nhé!!!

Một số loại thẻ Visa vietcombank

Thẻ visa vietcombank là sản phẩm kết hợp dựa trên sự hợp tác của ngân hàng Vietcombank và tổ chức tài chính quốc tế Visa international service association. Thẻ visa cho phép người dùng có thể thanh toán cho các hoá đơn mua hàng tại bất kì nơi nào trong nước hoặc quốc tế chấp nhận hình thức thanh toán bằng visa.  Hiện nay, vietcombank có hai loại thẻ visa chính để người dùng lựa chọn đó là thẻ visa debit và thẻ visa credit.

[caption id="attachment_44722" align="aligncenter" width="1000"]làm thẻ visa vietcombank mất bao lâu Thẻ visa vietcombank?[/caption]

Thẻ visa debit hay còn gọi là thẻ ghi nợ quốc tế, loại thẻ này cho phép người dùng có thể thanh toán cả trong nước lẫn ngoài nước khi sắm hoặc chi trả các dịch vụ khác. Khác với Visa debit, visa credit thuộc dạng thẻ tín dụng. Khách hàng sở hữu tấm thẻ này không cần có sẵn tiền mà ngân hàng sẽ cấp cho bạn một số tiền nhất định gọi là hạn mức tín dụng, sau một thời gian nhất định, khách hàng sẽ phải hoàn trả cả gốc lẫn lãi (nếu có) của khoản nợ này. Một số loại thẻ visa mà khách hàng có thể quan tâm đó là:

Thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank connect24 Visa

Thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa Platinum

Thẻ tín dụng quốc tế đồng Thương hiệu Vietcombank Diamond Plaza Visa

Thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Vietcombank – Vietravel Visa

Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Vietnam Airline American Express

Thẻ tín dụng  Vietcombank Visa

Mỗi loại thẻ phát hành đều đem lại những ưu đãi hấp dẫn dành cho người sử dụng. Đây là một trong những yếu tố cần thiết để khách hàng lựa chọn mở thẻ visa tại ngân hàng.

Làm thẻ Visa Vietcombank mất bao lâu?

Khách hàng có nhu cầu mở thẻ visa vietcombank phải đến chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng Vietcombank để được nhận tư vấn và mẫu đơn đăng kí. Sau khi bạn hoàn tất các hồ sơ làm thẻ visa vietcombank, ngân hàng sẽ tiến hành gửi cho bạn một dòng mã code vào điện thoại hoặc email. Dòng mã code này khi được nhập chính xác, bạn sẽ nhận được một dòng mã PIN.

[caption id="attachment_44723" align="aligncenter" width="650"]làm thẻ visa vietcombank mất bao lâu Làm thẻ visa vietcombank mất bao lâu?[/caption]

Với sự hoàn thiện của công nghệ và hệ thống máy tính ngân hàng như hiện nay thì việc đăng kí mở thẻ visa vietcombank chỉ mất 1 tiếng. Thời gian này có thể rút ngắn xuống còn 20-30 phút trong trường hợp điểm giao dịch ít khách hàng hoặc khách hàng đến làm thẻ visa không đông. Qúa trình mở thẻ này sẽ hoàn tất khi bạn nhận được dòng mã PIN này. Đối với thẻ cứng, sau khi đã hoàn tất các thủ tục đăng kí cần thiết, trong 1-2 tuần bạn sẽ nhận được tại điểm giao dịch nơi đăng kí mở thẻ visa.

Hồ sơ làm thẻ Visa vietcombank

Để rút ngắn thời gian làm thẻ visa vietcombank, bạn nên chuẩn bị sẵn một số loại giấy tờ cần thiết trong quá trình đăng kí, tránh mất thời gian đi lại quá nhiều. Hồ sơ làm thẻ visa vietcombank hiện nay gồm có:

Giấy đề nghị phát hành thẻ và hợp đồng sử dụng thử visa vietcombank. Mẫu này khi tới ngân hàng bạn sẽ được cung cấp hoặc có thể download tại nhà và điền sẵn những thông tin cần thiết.

[caption id="attachment_44724" align="aligncenter" width="500"]làm thẻ visa vietcombank mất bao lâu Hồ sơ làm thẻ Visa vietcombank[/caption]

Bản sao photo chứng minh nhân dân hai mặt, hộ khẩu thường trú, hộ chiếu (đối với khách hàng là người nước ngoài).

Bên cạnh các giấy tờ trên, khách hàng cần phải chứng minh được năng lực tài chính của mình với ngân hàng thông qua các loại giấy tờ như hợp đồng lao động hoặc giấy xác nhận của các tổ chức về thu nhập của bạn; hợp đồng cầm cố tài sản, hoặc một số giấy tờ có giá khác (sổ đỏ, sổ tiết kiệm, chứng chỉ tiền gửi,..) cùng một số giấy tờ kèm theo nếu có yêu cầu thêm của ngân hàng Vietcombank.

Thanh toán bằng thẻ visa thực sự rất tiện lợi trong quá trình mua sắm và chi tiêu của chúng ta. Việc sử dụng thẻ visa trong thời gian tới đây là một xu hướng tất yếu trong nền kinh tế tài chính. Hy vọng bài viết này đã đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích về làm thẻ visa vietcombank. Hãy like và share bài viết này nếu bạn thấy hay nhé!!!

Xem thêm: Làm thẻ ATM Agribank mất bao lâu? Hồ sơ làm thẻ ATM Agribank

Coi bài nguyên văn tại : Làm thẻ Visa Vietcombank mất bao lâu?



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2Kh646N
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét