Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

Xtrazex – Đánh thức “bản lĩnh” phái mạnh chốn phòng the

Ngoài chốn thương trường kinh doanh công việc, chốn phòng the cũng là một chiến trường để đàn ông thể hiện bản lĩnh của mình. Nếu không thể khiến người phụ nữ của mình thỏa mãn và thăng hoa, bất kỳ người đàn ông nào cũng thấy xấu hổ và thất bại. Thấu hiểu tâm lý và nỗi sợ của phái mạnh trong chuyện chăn gối, Xtrazex đã được ra đời nhằm hỗ trợ cánh đàn ông có những giây phút thăng hoa hơn và chinh phục được người phụ nữ của mình,

Xtrazex là gì?

Chúng ta thường nghĩ đến các loại thuốc uống hoặc thực phẩm chức năng mỗi khi cần tăng cường khả năng sinh lý. Nhưng Xtrazex xuất hiện dưới dạng viên sủi với thành phần 100% đến từ thiên nhiên, có công dụng tăng cường sinh lý và ham muốn của phái mạnh.

Xtrazex là loại thuốc điều trị các vấn đề sinh lý nổi tiếng ở các nước châu Âu, nhưng hiện vẫn còn khá mới lạ trên thị trường Việt Nam.

Thành phần của Xtrazex

Xtrazex thành phần

Xtrazex có các thành phần làm từ thiên nhiên rất lành tính và bổ dưỡng, vì vậy Xtrazex phù hợp với mọi đối tượng, lứa luổi. Những người có tiền sử bệnh huyết áp hoặc các bệnh khác cũng đều có thể sử dụng Xtrazex.

Có thể liệt kê một số thành phần chính của Xtrazex như sau:

- Tinh chất nhân sâm: nhân sâm vốn là một loại thuốc quý, nổi tiếng với công dụng điều hòa hoạt động tuần hoàn trong cơ thể, tăng cường sức khỏe nói chung. Đối với khả năng sinh lý, nhân sâm sẽ hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng, cải thiện các chứng bệnh cương dương và hỗ trợ tuyến tiền liệt.

- Vỏ cây Yohimbe: đây được coi là một loại xuân dược có từ lâu đời. Nguyên liệu này được xem là yếu tố chính tạo nên sự hứng thú tình dục mãnh liệt tại nam giới, tạo cảm giác hưng phấn và ham muốn, đồng thời làm tăng lượng tinh trùng được sản xuất trong mỗi lần quan hệ.

- Maca Peru: loại nguyên liệu này có thể ít quen thuộc với mọi người, nhưng bất cứ ai từng nghiên cứu về các loại nguyên liệu tăng cường sinh lý đều sẽ hiểu độ hiệu quả của nó. Maca Peru được biết đến như một thần dược tình dục của người Inca cổ xưa. Loại nguyên liệu này sẽ giúp tăng cường sản xuất các loại hormone sinh dục, hỗ trợ vả cải thiện khả năng sinh lý.

- Chiết xuất từ vỏ muira puama: thành phần này có công dụng cải thiện hiệu quả của các hoạt động tình dục, phối hợp cùng các thành phần khác nhằm tăng ham muốn tình dục, thúc đẩy sự thăng hoa trong quá trình ân ái.

Có thể thấy, các thành phần trong Xtrazex đều là những thành phần lành tính, bổ dưỡng và có công dụng tuyệt hảo trong việc cải thiện khả năng sinh lý phái mạnh. Đặc biệt, các thành phần này còn phối hợp hoàn hảo với nhau, bổ sung cho nhau trong quá trình giúp đàn ông lấy lại được phong độ chốn phòng the.

Xtrazex được sản xuất tại đâu

Xtrazex có xuất xứ từ Nga, cụ thể là công ty Hendel. Hendel là một trong số các công ty thực phẩm chức năng đi đầu ngành trên toàn thế giới.

Công dụng tuyệt vời của Xtrazex

Xtrazex

Xtrazex là dòng sản phẩm hỗ trợ tình dục, thăng hoa cảm xúc thông qua dạng viên sủi. Xtrazex đặc biệt hiệu nghiệm đối với cánh đàn ông đang gặp vấn đề sinh lý muốn nâng cao bản lĩnh phái mạnh trên chiến trường tình ái, cụ thể:

- Đàn ông bị suy giảm ham muốn tình dục

- Đàn ông suy nhược cơ thể, luôn trong trạng thái mệt mỏi, không sẵn sàng cho các cuộc vui ân ái

- Đàn ông gặp các triệu chứng và vấn đề về rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu,...

- Đàn ông muốn tăng cường khả năng sinh lý, nâng cao thời lượng cuộc vui

Xtrazex sẽ tác động và kích thích ham muốn tình dục ở nam giới thông qua bộ não và tủy sống, tăng tốc quá trình truyền tin và cảm xúc tại các dây thần kinh, kích thích quá trình cương dương.

Xtrazex sẽ giúp người sử dụng:

- Tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng

- Mang đến những khoái cảm ân ái một cách dễ dàng và nhanh chóng

- Bổ thận tráng dương

- Tăng sức bền và sự dẻo dai khi chiến đấu chốn phòng the

- Kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

- Tăng kích thước dương vật

- Giảm thiểu tối đa việc liệt dương, duy trì sự cương cứng trong một khoảng thời gian ổn định

Cách sử dụng Xtrazex hiệu quả

Xtrazex là thuốc kích thích dạng viên sủi. Vì vậy, cách sử dụng giống như việc chúng ta uống viên sủi bình thường. Một lọ Xtrazex thường có 10 viên sủi.

Hòa một viên Xtrazex vào khoảng 200ml nước, khuấy đến khi viên sủi tan; uống đều đặn 1 lần/ngày trước khi ăn.

Hoặc:

Hòa một viên Xtrazex vào khoảng 200ml nước, khuấy đến khi viên sủi tan; uống trước khi “lâm trận” tầm 15 đến 20 phút.để tăng sức bềnh và sự hứng thú.

Sử dụng Xtrazex bao lâu có tác dụng

Thông thường, một liệu trình chuẩn do nhà sản xuất đề xuất là 1 tháng/3 lọ Xtrazex/30 viên sủi. Đây là thời gian trung bình để lấy lại phong độ phái mạnh.

Tuy nhiên, việc hiệu quả nhanh hay chậm, lâu hay ngắn còn tùy thuộc rất nhiều vào các yếu tố như sức khỏe, chế độ dinh dưỡng, quy tắc sinh hoạt hàng ngày của người sử dụng. Đồng thời, Xtrazex là một sản phẩm lành tính, nên phái mạnh hoàn toàn có thể kết hợp sử dụng với các loại thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương khác để đạt được mục tiêu của mình, chinh phục người phụ nữ của mình.

Ưu nhược của Xtrazex

Ưu điểm của Xtrazex chính là các thành phần lành tính. Điều này sẽ giúp cho phái mạnh khi sử dụng Xtrazex sẽ không phải kiêng dè, hạn chế bất kỳ hoạt động hoặc thói quen nào. Đối với những người có tiền sử các bệnh như huyết áp, tim mạch,... dù có đảm bảo là hoàn toàn không có tác dụng phụ, khách hàng vẫn nên đọc trước hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để hoàn toàn tận hưởng những lợi ích mà Xtrazex đem lại.

Xtrazex nhìn chung không có nhược điểm nào đáng kể. Tuy nhiên, với một số người, tùy theo cơ địa và tình hình thể trạng mà Xtrazex có thể sẽ không có tác dụng đáng kể. Bởi, thành phần của Xtrazex hoàn toàn từ thiên nhiên, không kích thích quá mạnh mẽ (nhằm tránh các biến chứng có thể xảy ra) mà chủ yếu dựa vào việc điều hòa các dây thần kinh. Với một số người, hiệu quả sẽ không rõ rệt. Dù vậy, nếu chăm chỉ kết hợp với thói quen sinh hoạt và ăn uống lành mạnh, cùng sử dụng Xtrazex kiên trì và thường xuyên, chắc chắn rằng sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh lý nói riêng của phái mạnh sẽ được tăng lên đáng kể.

Đồng thời, tuy thực sự Xtrazex có công dụng làm to kích cỡ dương vật, nhưng tùy vào cơ địa của mỗi người mà dương vật có thể to hơn hoặc có thể không.

Sử dụng Xtrazex có tác dụng không?

Xtrazex là một sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên. Vì vậy, những người bị mắc bệnh, hoặc có tiền sử mắc bệnh, vẫn có thể sử dụng được Xtrazex bình thường mà không sợ bị tác dụng phụ. Thực tế, có rất nhiều nam giới vì bản thân mắc các bệnh mỡ máu, huyết áp,... dẫn đến việc không thể sử dụng các loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng nhằm kích thích khả năng sinh lý. Tuy nhiên, Xtrazex có thể khắc phục hoàn toàn nỗi lo này với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và được  xuất dưới công nghệ tiên tiến nhất, từ một công ty dược liệu và thực phẩm chức năng uy tín nhất thế giới.

Review chính xác về Xtrazex

Xtrazex

Xtrazex đã nhận được những phản hồi rất tốt từ những khách hàng đã sử dụng, và thu hút được khá nhiều lượng khách hàng trung thành với sản phẩm này.

Theo khảo sát của những khách hàng đã sử dụng, có đến 98,7% đàn ông cảm nhận được sự thay đổi về mặt ham muốn và dương vật của mình ngay trong thời gian đầu sử dụng.

Thời gian quan hệ của phái mạnh cũng tăng lên đến 10-15 phút.

Trong một số trường hợp, kích thước và độ lớn của dương vật cũng đã tăng 1-2cm sau một hoặc hai liệu trình sử dụng.

Và với sự thay đổi của cánh đàn ông nhờ Xtrazex, chị em phụ nữ cũng đã bộc lộ sự hài lòng rõ rệt và mong muốn người đàn ông của mình tiếp tục sử dụng sản phẩm Xtrazex đều đặn để nâng cao khả năng sinh lý và sức mạnh chinh chiến nơi phòng the.

TÌM HIỂU THÊM VỀ SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Xtrazex có lừa đảo không

Có thể khẳng định rằng Xtrazex không lừa đảo, vì đây là một sản phẩm xuất xứ từ một hãng chuyên thực phẩm chức năng có tiếng trên thế giới. Có chăng là bên phân phối, hoặc bán Xtrazex lại cho khách hàng là lừa đảo. Hiện Xtrazex đã được phân phối và bày bán chính thức tại 18 nước châu Âu.

Chính vì vậy, khách hàng cần sáng suốt trong việc lựa chọn nơi mua để tránh phải mua phải hàng giả. Tại Việt Nam có một số đại lý phân phối chính thức, nhưng cách tốt nhất là khách hàng nên lên website chính thức của Hendel và đặt mua về Việt Nam, hoặc nhờ người quen xách tay hộ.

Nếu khách hàng nghe thông tin Xtrazex không có tác dụng hoặc lừa đảo xin hãy đừng tin vội, vì có thể đấy là chiêu trò lôi kéo, cạnh tranh không lành mạnh. Hoặc đơn giản, vị khách đó đã mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả. Có rất nhiều người đã tin tưởng và sử dụng Xtrazex, đồng thời đạt được những kết quả như mong muốn.

Để phân biệt Xtrazex thật và giả, ta có thể so sánh vỏ hộp, số lượng viên sủi trong hộp, tem hàng, nắp hộp,...

Mua Xtrazex chính hãng ở đâu

 

Xtrazex thực tế không còn xa lạ gì với những cánh đàn ông có hiểu biết về các công cụ. sản phẩm kích thích sự ham muốn. Đây là một sản phẩm nhập khẩu có thể thấy ở các nhà thuốc online lớn uy tín hoặc các trang web bán hàng ship đến tận nơi. Có thể kể đến như Nhà thuốc Hà Hương (Hà Nội),... Nếu khách hàng vẫn còn nghi ngại về độ chuẩn xác của sản phẩm, có thể lên website của hàng Hendel để đặt mua. Tuy nhiên, quy trình đặt hàng sẽ phức tạp hơn vì đây là mua hàng và vận chuyển hàng quốc tế.

Đây là sản phẩm nhập khẩu, vì vậy vẫn chưa được bày bán công khai và chính thức tại các nhà thuốc. Đồng thời, đây cũng là một mặt hàng nhạy cảm, vì vậy rất khó để bày bán trực tiếp trên thị trường.

Giá Xtrazex bao nhiêu tiền

Khi phân phối tại Việt Nam, hộp viên sủi 10 viên Xtrazex thường có giá rơi vào khoảng 700.000 – 1.000.000 mỗi hộp 10 viên. Khi đặt mua trực tiếp từ đường dẫn bên dưới quý khách sẽ được ưu đãi giảm giá chỉ còn 590.000 một hộp 10 viên

TÌM HIỂU THÊM VỀ SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Coi nguyên bài viết ở : Xtrazex – Đánh thức “bản lĩnh” phái mạnh chốn phòng the



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2QY40kF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét