Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Bật mí cách làm tóc dài nhanh trong một ngày ngay tại nhà

Các cụ ta thường có câu "Cái răng cái tóc là góc con người", tuy nhiên, không phải chị em nào cũng sở hữu cho mình một mái tóc dài và đẹp óng ả. Đây thực sự là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Để giúp chị em có một mái tóc tóc đẹp hơn, cuốn hút hơn, hôm nay Viknews Việt Nam xin được bật mí cách làm tóc dài nhanh trong 1 ngày ngay tại nhà nhé!!!

Cách làm tóc dài nhanh trong 1 ngày

Bạn đang gặp phải nhiều vấn đề liên quan đến tóc, tóc bạn bị khô cháy, tóc mỏng, tóc quá ngắn và lâu dài,...đừng lo lắng vì những bí quyết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn bạn cải thiện được triệt để tình trạng này. Hãy theo chân Viknews để tìm hiểu rõ từng công thức nhé.

Dưỡng tóc bằng các loại dầu thực vật

[caption id="attachment_44240" align="aligncenter" width="745"]cách làm tóc dài nhanh trong 1 ngày Cách làm tóc dài nhanh trong 1 ngày[/caption]

Dầu thực vật chiếm hàm lượng dinh dưỡng rất cao, thực sự phù hợp với sự phát triển của các tế bào chân tóc. Bên cạnh đó, chúng còn cung cấp được độ ẩm, có khả năng kháng khuẩn, trị gàu và giảm tình trạng gãy rụng rất hiệu quả. Sử dụng các loại dầu thực vật thường xuyên thì việc sở hữu được một mái tóc tuyệt đẹp không còn là điều gì quá khó khăn.

Cách thực hiện: sử dụng dầu dừa hoặc dầu ô liu thoa đều lên chân tóc. Tiến hành massage nhẹ nhàng sau đó quấn khăn ấm và ủ tóc trong vòng 20 đến 30 phút.

Sự kết hợp trứng và dầu ôliu

Nếu bạn có một mái tóc mỏng, dễ bị khô xơ và rối thì việc sử dụng hỗn hợp trứng và dầu ôliu chăm sóc tóc sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này trong một thời gian ngắn. Trong lòng trắng trứng có chứa nhiều protein, vitamin b12 và thành phần biotin. Đây hoàn toàn là các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của nang tóc, giúp nang tóc chắc và khỏe hơn mỗi ngày.

[caption id="attachment_44243" align="aligncenter" width="700"] Cách làm tóc dài nhanh trong 1 ngày Cách làm tóc dài nhanh trong 1 ngày[/caption]

Cách thực hiện: trộn đều hai lòng đỏ trứng gà cùng 1 thìa dầu ô liu. Thoa đều hỗn hợp này lên tóc và tiến hành massage nhẹ nhàng. Hãy ủ tóc trong khoảng 20 đến 30 phút để các dưỡng chất được thấm đều hơn.

Chăm sóc tóc bằng bia

Trong bia có chứa rất nhiều các protein cùng vitamin b1, thành phần này giúp tăng cường sự phát triển của các mô biểu bì, giúp tóc nhanh dài và bảo vệ chân tóc khỏi những tác nhân gây hại tới từ môi trường.

Cách thực hiện: sử dụng 50 ml bia cùng 20 ml sữa tươi không đường trộn đều cùng nhau. Sử dụng hỗn hợp này để ủ tóc trong khoảng 20 phút. Hãy nhớ massage đều đặn để các dưỡng chất được thấm sâu hơn.

Tinh dầu bưởi nguyên chất

[caption id="attachment_44241" align="aligncenter" width="670"]cách làm tóc dài nhanh trong 1 ngày Cách làm tóc dài nhanh trong 1 ngày[/caption]

Tinh dầu bưởi có tác dụng rất tốt trong việc hồi phục và cải thiện tình trạng da đầu, nhất là đối với những người có tình trạng bị hói. Thành phần pectin, aringin, peroxydaza, amilaza, các loại vitamin A, C,...sẽ giúp mái tóc mọc dài nhanh, bên cạnh đó còn giúp nuôi dưỡng sâu từ bên trong, kích thích mọc tóc hiệu quả.

Cách thực hiện: ở những vùng da bị hói, bạn hãy sử dụng 5 giọt tinh dầu bưởi cùng 5 giọt dầu dừa trộn đều với nhau và thoa lên những vùng da này. Ở những vị trí tóc khác, có thể sử dụng 6 đến 8 giọt tinh dầu bưởi hòa cùng 20ml nước và xịt trực tiếp lên tóc. Hãy massage da đầu nhẹ nhàng để các tinh chất được thấm nhanh hơn và sâu hơn. Ủ tóc trong vòng 20 phút trước khi làm sạch da đầu.

Hỗn hợp trứng gà, sữa chua, mayonnaise

[caption id="attachment_44242" align="aligncenter" width="800"]Cách làm tóc dài nhanh trong 1 ngày Cách làm tóc dài nhanh trong 1 ngày[/caption]

Sự kết hợp tuyệt vời đến từ 3 nguyên liệu này bài sẽ giúp trẻ em nhanh chóng sở hữu một mái tóc đẹp hơn, dài hơn và ngập tràn quyến rũ. Những thành phần có trong lòng trắng trứng, sữa chua cùng mayonnaise giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong các tế bào, nang tóc phát triển, cải thiện được nhiều vấn đề về da đầu mà bạn đang gặp phải.

Cách thực hiện: trộn đều 1/4 hộp sữa chua 30 đường cùng 1/4 chén mayonnaise và một lòng trắng trứng gà. Đánh hỗn hợp này cho đến khi bông đều. Thôi nhẹ nhàng hỗn hợp này đều lên tóc và chân tóc, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất được thấm sau hơn và hiệu quả hơn. Ủ tóc trong vòng 1 giờ trước khi làm sạch tóc.

Nước ép hành và mật ong

Nhiều chị em không biết đến công dụng tuyệt vời của hành tây trong việc chăm sóc tóc. Nước ép hành tây khi được kết hợp với mật ong sẽ giúp cho những chị em đang còn e ngại về tình trạng tóc rụng nhiều, tóc lâu dài cải thiện được tình trạng này một cách đáng kể. Sau một thời gian sử dụng, đảm bảo hiệu quả sẽ không khiến bạn khỏi thất vọng.

Cách thực hiện: sử dụng hai chén nước ép hành tây trộn đều cùng 2 thìa mật ong. Thoa đều hỗn hợp này lên tóc và ủ trong vòng 1 đến 2 tiếng. Massage nhẹ nhàng da đầu để các tinh chất được thấm sâu hơn. Bởi hành tây có mùi khá nồng, khi làm sạch da đầu bạn có thể sử dụng thêm dầu xả hoặc các sản phẩm dành cho tóc khác để giảm mùi hơn.

Hi vọng bài viết này đã đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích khi làm đẹp cho mái tóc của mình. Hãy like và share bài viết này nếu bạn cảm thấy hay nhé!!!

Xem thêm :Một số trend làm tóc mới dành cho phái đẹp

Tham khảo bài viết gốc ở : Bật mí cách làm tóc dài nhanh trong một ngày ngay tại nhà



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2WpAU3J
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét