Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

5 cách làm tăng vòng 1 đơn giản hiệu quả ai cũng làm được

Vòng 1 nở nang sẽ giúp bạn trông hấp dẫn hơn và đó cũng chính là niềm mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, đâu phải ai cũng xinh ra có vòng 1 nở nang đâu? Do đó, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp nhân tạo. – Như một cách làm tăng vòng 1 nhanh gọn dù biết có nhiều biến chứng. Nhưng vì làm đẹp chịu thôi chừng nào hy sinh thì hay. Nhưng nếu bạn chưa đủ dũng cảm để “ trùng tu ” bằng dao kéo. Thì áp dụng những cách sau đây nhé !

1.Cách làm tăng vòng 1 bằng các bài tập thể dục, yoga tại nhà

Thể dục giúp làm tăng vòng 1

[caption id="attachment_43768" align="aligncenter" width="1600"]cách làm tăng vòng 1 đơn giản hiệu quả Chống đẩy cho vòng 1 tăng size[/caption]

Tập thể dục là một trong những cách giúp vòng 1 phát triển nhanh – và bài tập hay nhất là chống đẩy. Bởi khi thực hiện chống đẩy sẽ tác động trực tiếp đến các cơ xung quanh ngực, bạn có thể chống đẩy với tư thế song song với sàn nhà hoặc chống đẩy với tường,… mà ngực vẫn tăng size càn chi dao kéo.

Phương pháp Tập Yoga

[caption id="attachment_43769" align="aligncenter" width="1200"]Khi bạn áp dụng Yoga thì tư thế con rắn – Bhuijangasana Yoga quá tuyệt vời cho vòng 1 hấp dẫn[/caption]

Khi bạn áp dụng Yoga thì tư thế con rắn – Bhuijangasana

Đây là tư thế cực kỳ đơn giản trong các bài tập yoga, ai cũng làm được tại nhà chứ không cần đến phòng tập.

  • Đầu tiên, bạn nằm sấp xuống thẩm, hay tay gập lại, lòng bàn tay úp xuống và đặt ngang eo.
  • Hít sâu, dùng lực của tay từ từ đẩy nửa trên cơ thể lên cao sao cho bụng không chạm sàn – mặt và mắt nhìn thẳng phía trước.
  • Thở ra, đồng thời ngửa xa người ra phía sau.
  • Gữ tư thế này tầm 3 – 5 giây sau đó hạ người xuống về tư thế nghỉ ngơi
  • Chỉ nên tập 3 – 5 lần ở lần đầu tiên rồi tăng dần dần lên khi quen nhé chị em.

2. Cách làm tăng vòng 1 bằng tay đơn giản tại nhà

Đẩy ngực lên xuống hướng theo đường chéo theo hướng lên xương quai xanh dưới cổ, tốc độ khoảng 2 – 3 lần mỗi giây. Lặp lại từ 25 – 30 lần và làm tương tự bên ngực còn lại.

3. Cách làm tăng vòng 1 bằng đầu tư chi phí đi thẩm mỹ viện

Nhiều chị em liều mình lao vào thẩm mỹ viện để giúp vòng 1 hấp dẫn hơn, mình tự tin diện những bộ cánh hở hang mình thích bằng việc thẩm mỹ - phẫu thuật dao kéo. Và chi phí cho nó thì dao động tầm 50.000.000 vnd đến 120.000.000vnd tùy bạn chọn kiểu phẫu thuật nào và silicon dổm hay xịn nữa, rồi phải nghĩ dưỡng, mất sức, nguy hiểm tính mạng, đẹp mà cũng ghê, nhưng kệ mỗi người mỗi lựa chọn cứ thích thì tới thôi.

4. Cách làm tăng vòng 1 bằng chế độ ăn uống đầy dưỡng chất

Ăn nhiều hoa quả, đặc biệt là đu đủ chín là tuyệt chiêu luôn

Trong nhiều nghiên cứu chứng minh đu đủ có chứa chất papain có tác dụng trong việc tiêu hóa protein, carbohydrate và chất béo, từ đó giúp cân bằng dưỡng chất tuyệt vời cho ngực lẫn cơ thể. Đồng thời, đu đủ còn có lượng enzyme cao kích thích nội tiết tố nữ Estrogen làm tăng vòng 1 đỉnh của đỉnh luôn cho khuôn ngực tươi trẻ, chống chảy xệ về sau nhé!

[caption id="attachment_43770" align="aligncenter" width="850"]Đu đủ - Thực phẩm tươi cho vòng 1 căng tràn Đu đủ - Thực phẩm tươi cho vòng 1 căng tràn[/caption]

Bổ sung đều đặn 1 ly đậu nành mỗi ngày

Vì sữa đậu nành không chỉ giúp ngực nở nang mà còn hỗ trợ tim mạch cực tốt, ngoài ra còn phòng ngừa các bệnh của tuổi tác, giúp da sáng mịn, hồng hào như gái 20 nha.

>> Xem thêm : 9 cách làm tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà hiệu quả 100% bất ngờ

5. Cách làm tăng vòng 1 bằng việc tự mua sản phẩm nở ngực dùng

[caption id="attachment_43774" align="aligncenter" width="900"] cách làm tăng vòng 1 Sản phẩm nở ngực cho một bầu ngực hấp dẫn như gái 20[/caption]

Sản phẩm nở ngực bây giờ trên thị trường thì quá trời nhãn hiệu, quá trời hiệu quả khác nhau và quá trời chỗ bán, quá trời giá rẻ đắt khiến chị em cũng mò mẩn quá trời. Nhưng nếu chị em tìm được một dòng sản phẩm mình ưng ý thì cứ chớp lấy cơ hội để có cơ hội sở hữu vòng 1 bao ngày ước mong. Mà thường thì nên kết hợp giữa uống trong – ngoài bôi và các cách chăm sóc vòng 1 ở trên để có một bầu ngực thật sự đẹp và khỏe nhé chị em. Và thường thì các sản phẩm nở ngực đều có thời gian hiệu quả tương đương nhau từ 49 – 60 ngày là an toàn và đáng tin cậy, cũng như nhà sản xuất phải rõ ràng thuộc thương hiệu mà nhiều người tin dùng thì hãy thử nhé.

Lưu ý nhỏ cho chị em

  • Tuyệt dối không áp dụng phương thức nếu bạn đang mang thai hay cho con bú, mà phải sau đó.
  • Hạn chế mặc áo ngực quá chật, bó xác “núi đôi”
  • Kiên một số chất kích thích như cafein, cồn, men, thuốc lá.
  • 2 tuần 1 lần, nên tẩy tế bào chết vùng bầu ngực bằng nước cốt chanh 1 quả và 1 muỗng cà phê muối, massge vùng da vòng 1 để đào thải lớp da sừng giúp bầu ngực sáng và hấp dẫn hơn.

>> Link tham khảo thêm : Thuốc tăng vòng 1 Đào Hồng Nhi | Thuốc nở ngực hiệu quả số 1

Viknews Việt Nam chúc chị em sẽ có bầu ngực đẹp với những 5 cách làm tăng vòng 1 ở trên nhé.

Coi thêm ở : 5 cách làm tăng vòng 1 đơn giản hiệu quả ai cũng làm được



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2WdYxMF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét