Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu?

Đài Loan là một điểm đến du lịch hấp dẫn không chỉ đối với khách quốc tế mà lượng khách du lịch Việt Nam tới đây hàng năm rất đông. Nền văn hóa tương đồng, cảnh sắc thu hút, con người thân thiện,...là những lý do khiến Đài Loan được nhiều người săn đón hơn trong những kỳ nghỉ. Thời gian bay từ Việt Nam sang Đài Loan khá ngắn, nên đây thường là lựa chọn cho những kỳ nghỉ ngắn ngày. Vậy bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu? Hôm nay Viknews Việt Nam sẽ chia sẻ kiến thức này tới bạn nhé!!!

Bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu?

Khách du lịch Việt Nam muốn đến Đài Loan có thể lựa chọn ba sân bay làm điểm xuất phát đó là sân bay Tân Sơn nhất (thành phố Hồ Chí Minh), sân bay Nội bài (Hà Nội) và sân bay Đà Nẵng.

[caption id="attachment_43383" align="aligncenter" width="850"]bay từ việt nam sang đài loan mất bao lâu Bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu?[/caption]

Tại Đài Loan, hiện nay có 4 sân bay quốc tế đang hoạt động. Khách du lịch tới Đài Loan có thể chọn một trong bốn sân bay dưới đây làm điểm dừng chân, đó là, sân bay Đào viên Đài Bắc, sân bay Tùng Sơn Đài Bắc, sân bay cao hùng, sân bay Đài Trung.

Tùy thuộc vào địa điểm xuất phát và điểm đến được lựa chọn cũng như các hãng hàng không thực hiện chuyến bay này mà thời gian bay từ Việt Nam sang Đài Loan có sự khác nhau. Vì Việt Nam đã có đường bay thẳng tới Đài Loan nên thời gian bay được rút ngắn hơn rất nhiều. Thông thường, khách du lịch sẽ phải ngồi trên các chuyến bay từ 1,5 đến 3 giờ để di chuyển được đến Đài Loan.

Những hãng hàng không phục vụ chuyến bay từ Việt Nam đến Đài Loan

Hiện nay, việc di chuyển từ Việt Nam đến Đài Loan đã thuận tiện hơn rất nhiều. Tại các sân bay ở Việt Nam có rất nhiều các hãng hàng không phục vụ chuyến bay từ Việt Nam đến Đài Loan.

[caption id="attachment_43384" align="aligncenter" width="1024"]bay từ việt nam sang đài loan mất bao lâu Những hãng hàng không phục vụ chuyến bay từ Việt Nam đến Đài Loan[/caption]

Tại sân bay Nội bài, bạn có thể lựa chọn chuyến bay của hãng hàng không Hongkong airlines, Vietnam airlines, Cathay pacific Airways, ...

Tại sân bay Tân Sơn nhất, bạn có thể lựa chọn các chuyến bay của Vietnam airlines, china airlines, united airlines, Cathay pacific Airways,..

Tại sân bay Đà Nẵng,bạn có thể lựa chọn các chuyến bay của Cathay pacific Airways, Vietnam airlines, china airlines, united airlines,..

Sự chênh lệch thời gian di chuyển của các hãng hàng không này là không lớn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn một trong các hãng hàng không này mà không cần băn khoăn về thời gian đến nơi.

Đến Đài Loan vào thời điểm nào?

Đài Loan là một vùng đất tự trị không thuộc địa phận của Trung Quốc nhưng cũng không được coi là một quốc gia hoàn toàn độc lập. Nơi đây có một nền văn hóa rất đa dạng, pha trộn giữa nền văn hóa cổ truyền Trung Hoa và nền văn hóa Nhật Bản khiến Đài Loan trở nên đặc biệt. Tại Đài Loan chúng ta có thể tìm thấy những nét cổ kính xa xưa nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Đài Loan đang dần thay đổi, trở mình phát triển mạnh mẽ, phát triển hiện đại và nhộn nhịp hơn xưa. Vùng đất xinh đẹp này có bầu không khí vô cùng trong lành với những hàng cây xanh kéo dài bát ngát khắp lối đi. Chọn Đài Loan là nơi nghỉ dưỡng thực sự rất tuyệt vời.

[caption id="attachment_43385" align="aligncenter" width="800"]bay từ việt nam sang đài loan mất bao lâu Đến Đài Loan vào thời điểm nào?[/caption]

Đài Loan được phân chia thành các mùa du lịch rõ ràng bởi thời tiết nơi đây có phần khắc nghiệt. Khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11, đây được coi là mùa cao điểm du lịch. Thời gian này có khí hậu mát mẻ, thích hợp nhiều với các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn đến Đài Loan vào tháng 2 đến tháng 4. Thời điểm này thời tiết khá khô ráo, bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng những vườn hoa đua nhau nở rộ.

Hãy đến Đài Loan vào những thời điểm có tiết trời đẹp nhất để cảm nhận được vẻ đẹp nơi đây. Hy vọng bài viết này đã đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích về du lịch Đài Loan. Hãy like và share bài viết này nếu bạn thấy hay nhé!!!

Xem thêm: Đá khô giữ lạnh được bao lâu? Đá khô được dùng để làm gì?

Đọc nguyên bài viết tại : Bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu?



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2WfUwY8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét