Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Chuyên bán cừ tràm và thi công đóng cừ tràm giá rẻ tại TPHCM

Cừ Tràm Đại Nam là vựa cừ tràm uy tín đáng tin cậy tại Quận 12, TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại cừ tràm sỉ và lẻ với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Phân phối tại TPHCM và các tỉnh thành khu vực phía Nam. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp cừ tràm thì thi công đóng cừ tràm là một trong lĩnh vực hoạt động chính của chúng tôi. Với đội ngũ nhân công chuyên nghiệp cùng các thiết bị máy móc thiết bị hiện đại. Cừ Tràm Đại Nam sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Những lưu ý khi mua cừ tràm

Một thói quen thường thấy của mọi người khi mua hàng thường thấy là chỉ thường quan tâm về giá thành sản phẩm trước tiên. Sau đó mới để ý tới chất lượng của sản phẩm đó thế nào. Về cừ tràm cũng không ngoại lệ. Đây là một thói quen không tốt khi mua hàng mà nhiều người thường mắc phải. Cách tốt nhất khi đi mua bất cứ một sản phẩm gì là tới tận nơi xem trực tiếp để biết sản phẩm đó có tốt hay không? Cừ tràm là một sản phẩm rất cần thiết phải làm như vậy. Đây là một loại nguyên liệu được khai thác từ tự nhiên nên được phân loại bằng mắt thường. Vì thế sản phẩm không thể đều và giống nhau 100% như các loại mặt hàng sản xuất kiểu công nghiệp dập khuôn hay đúc… Cừ tràm to hay nhỏ phụ thuộc theo mùa, theo thời tiết, đất trồng và theo giống cây trồng khác nhau.

Giá cừ tràm hiện nay tại TPHCM bao nhiêu 1 cây?

[caption id="attachment_42751" align="aligncenter" width="788"]Chuyên bán cừ tràm và thi công đóng cừ tràm giá rẻ tại TPHCM (Bảng giá trên được bán trực tiếp tại vựa không qua trung gian, đã bao gồm VAT và chưa bao gồm chi phí vận chuyển)[/caption]

CHÚNG TÔI NHẬN ĐẶT HÀNG CỪ TRÀM THEO YÊU CẦU CỦA RIÊNG CỦA KHÁCH HÀNG

Tư vấn và báo giá miễn phí 24/7: 0888.666.511

Giá cừ tràm hiện nay ở mức khá ổn định và không tăng nhiều so với các năm trước. Cừ tràm được phân loại theo độ lớn và chiều dài của cây. Tùy theo vùng miền nhưng thường được phân làm 3 nhóm cừ 3, cừ 4 và cừ 5. Cừ 3 hay còn gọi là cừ tràm 3 là loại có chiều dài nhỏ hơn 3m. Cừ 4 hay cừ tư là loại có chiều dài nhỏ hơn 4m. Cừ 5 là loại có chiều dài nhỏ hơn 5m. Từ 3 nhóm cừ này được chia nhỏ ra hơn 10 loại cừ theo đường kính khác nhau: cừ tràm đường kính gốc 6-8cm, 7-9cm, 8-10cm, 9-11cm, 10-12cm, đường kính ngọn từ 3cm, 3.2cm, 3.5cm, 3.8cm, 4cm, 4.2cm, 4.5cm, 5cm…

Đặt mua cừ tràm theo yêu cầu

Ngoài một số loại cừ tràm thông dụng trên thì còn một số loại cừ tràm khác thường được khách hàng đặt hàng theo yêu cầu riêng. Thời gian khai thác và vận chuyển sẽ từ 5-7 ngày thì sẽ có hàng. Mỗi cây cừ tràm được chúng tôi khai thác đều trải qua quá trình kiểm ra phân loại và chọn lựa kỹ lưỡng. Đảm bảo về chất lượng: cây suông thẳng, phải tươi, còn nguyên vỏ, không bị cong vênh. Với một nguồn nguyên liệu dồi dào tại các rừng tràm lớn tại các tỉnh miền Tây. Khách hàng khi đặt hàng với số lượng lớn tại vựa cừ tràm Đại Nam luôn an tâm về chất lượng cũng như số lượng. Cam kết đáp ứng theo mọi số lượng, thời gian và địa điểm.

Mua cừ tràm giá rẻ chất lượng tốt tại TPHCM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các nhà cung cấp, vựa cừ tràm lớn nhỏ với nhiều mức giá bán khác nhau. Để có thể mua cừ tràm chất lượng với mức giá rẻ tốt không phải chuyện dễ. Vậy làm sao để có thể mua cừ tràm giá rẻ chất lượng tốt? Bạn có thể tham khảo bảng giá cừ tràm tại nhiều nhà cung cấp khác nhau. Quan trọng hơn là phải trực tiếp tới xem và kiểm tra chất lượng cừ tràm tại các nhà cung cấp. Đây là cách tốt nhất để có thể chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín đáng tin cậy cho công trình của bạn.

Đơn giá thi công đóng cừ tràm hiện nay

Thi công đóng cừ tràm hay còn gọi là ép cừ tràm. Đây là một biện pháp thi công thích hợp sử dụng cho các công trình với quy mô vừa và nhỏ. Các công trình nhà ở dưới 4 lầu, các công trình phụ như hầm hố ga, bờ tường, các công trình gia cố bờ kè, bờ kênh trong thủy lợi. Hiện nay có 3 phương pháp đóng cừ tràm phổ thông là: đóng cừ tràm bằng tay, bằng xe cuốc hoặc máy rung.

Đóng cừ tràm bằng máy (xe cuốc)

[caption id="attachment_42752" align="aligncenter" width="800"]Chuyên bán cừ tràm và thi công đóng cừ tràm giá rẻ tại TPHCM Hình ảnh đóng cừ tràm bằng xe cuốc[/caption]

Đơn giá đóng 1 cây dao động từ 7.000vnđ – 10.000vnđ/cây. Đơn giá tăng hay giảm phụ thuộc rất nhiều và số lượng cừ tràm và vị trí thi công. Đây là biện pháp phổ biến và được sử dụng nhiều nhất. Thích hợp với các nơi mặt bằng rộng rãi.

Đóng cừ tràm bằng tay

Đơn giá đóng 1 cây dao động từ 22.000vnđ – 24.000vnđ/cây. Đơn giá tăng hay giảm phụ thuộc rất nhiều và số lượng cừ tràm và vị trí thi công. Biện pháp này ít được sử dụng nhất vì giá quá cao. Chỉ sử dụng trong những trường hợp bất khả kháng. Mặt bằng quá nhỏ không sử dụng được xe cuốc.

Đóng cừ tràm bằng máy rung

Đơn giá đóng 1 cây dao động từ 20.000vnđ – 22.000vnđ/cây. Đơn giá tăng hay giảm phụ thuộc rất nhiều và số lượng cừ tràm và vị trí thi công. Cách đóng này có thể sử dụng được gần như mọi loại địa hình. Ưu điểm là có thể đóng được tại các vị trí có lớp đất nền cứng, khó đóng mà dùng xe cuốc không đóng được.

Đơn vị cung cấp và thi công cừ tràm giá rẻ đáng tin cậy tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu mua cừ tràm, thi công đóng cừ tràm? Bạn cần tìm một đơn vị chuyên cung cấp và thi công đóng cừ tràm giá rẻ uy tín. Cừ Tràm Đại Nam là đơn vị chuyên thi công và đóng cừ tràm uy tín đáng tin cậy dành cho bạn. Chúng tôi với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh cung cấp bán cừ tràm, cừ bạch đàn, phên tre… Và nhận thi công đóng cừ tràm giá rẻ chuyên nghiệp tại TPHCM. Để được tư vấn và báo giá tốt vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline: 0888.666.511. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Coi nguyên bài viết ở : Chuyên bán cừ tràm và thi công đóng cừ tràm giá rẻ tại TPHCM



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2Qf6meP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét