Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2019

Bay từ Việt Nam sang Mỹ mất bao lâu? Một số hãng hàng không khai thác chuyến bay Việt Nam sang Mỹ

Mỹ là một điểm đến rất hứa hẹn đối với nhiều người. Với những người chưa có kinh nghiệm du lịch và làm việc tại Mỹ, họ rất lúng túng trong việc thông tin các chuyến bay đến nơi đây. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng. Hôm nay Viknews Việt Nam sẽ chia sẻ kiến thức khi bay từ Việt Nam sang Mỹ mất thời gian bao lâu? Cùng các hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Việt Nam sang Mỹ là gì nhé!!!

Một số hãng hàng không khai thác đường bay Việt Nam sang Mỹ

Hiện nay ở Việt Nam chưa có bất kỳ một hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng tới Mỹ mà phải thông qua ít nhất là một nước. Với ưu điểm có quãng thời gian di chuyển ngắn cùng nhiều ưu đãi khác thì hãng hàng không Eva airlines cùng hãng hàng không China airlines được đông đảo do khách hàng lựa chọn.

Hãng hàng không Eva airlines và China airlines đều có điểm quá cảnh tại Đài Loan. Chính vì đặc điểm này khiến thời gian bay của hai hãng hàng không này ngắn hơn rất nhiều.

[caption id="attachment_42634" align="aligncenter" width="850"]bay từ việt nam sang mỹ mất bao lâu Các hãng hàng không khai thác chuyến bay Việt Nam tới Mỹ[/caption]

Ngoài ra còn có rất nhiều các hãng hàng không khác hoạt động tại Việt Nam cùng khai thác đường bay này. Có thể kể đến hãng hàng không united airlines, quá cảnh tại Nhật Bản hoặc Hồng kông (Trung Quốc); hãng hàng không american airlines và northwest airlines, quá cảnh tại Nhật Bản; hãng hàng không Singapore airlines quá cảnh tại Singapore hay hãng hàng không Korean airlines quá cảnh tại Hàn Quốc. Khách hàng có rất nhiều lựa chọn khi thực hiện chuyến bay đến Mỹ mà không bị gò bó bởi thời gian và địa điểm xuất phát.

Bay từ Việt Nam sang Mỹ mất bao lâu?

Hiện nay ở Việt Nam có ba cảng hàng không có thể thực hiện các đường bay quốc tế đó là sân bay Nội bài, sân bay Tân Sơn nhất, sân bay Đà Nẵng. Tùy thuộc vào địa điểm xuất phát và hãng hàng không được lựa chọn mà thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ sẽ khác nhau. Theo thống kê trung bình, thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ kéo dài trong khoảng 16:30 đến 23 giờ. Tuy nhiên, thời gian này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như hãng hàng không là quốc tế hay nội địa, thời gian xuất phát là ban ngày hay ban đêm, hoặc sự ảnh hưởng của thời tiết đến chuyến bay. Trong một số trường hợp, vì thời tiết quá xấu nên chuyến bay có thể bị tạm hoãn lại trong nhiều giờ, khiến thời gian đến Mỹ kéo dài khá lâu

Đối với hai hãng hàng không được đông đảo khách hàng lựa chọn là Eva airlines và China airlines cụ thể như sau:

[caption id="attachment_42635" align="aligncenter" width="800"]bay từ việt nam sang mỹ mất bao lâu Bay từ Việt Nam sang Mỹ mất bao lâu?[/caption]

Hãng hàng không Eva airlines

Hãng hàng không này có hai điểm xuất phát đó là sân bay Tân Sơn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh và sân bay Nội bài tại Hà Nội. Tại thành phố Hồ Chí Minh, chuyến bay xuất phát mất 20:20, quá cảnh tại Đào viên Đài Loan, điểm dừng chân là Chicago. Còn ở Hà Nội thực hiện chuyến bay mất 21:05.

Hãng hàng không China airlines

Hãng hàng không này có điểm xuất phát tại Hà Nội, thời gian thực hiện chuyến bay sang Mỹ khoảng 20:10, quá cảnh tại Đào viên Đài Loan hoặc Los Angeles, điểm dừng chân cuối cùng tại sân bay Washington Dulles.

Làm cách nào để mua được vé máy bay đi Mỹ?

Chi phí phải trả cho một tấm vé máy bay đi Mỹ là rất cao, quá khả năng chi trả của một số khách hàng. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng vì trong những đợt thấp điểm đi Mỹ (không trong mùa du lịch) thì giá vé máy bay tớ Mỹ giảm đi rất nhiều, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể để chi tiêu.

[caption id="attachment_42636" align="aligncenter" width="620"]bay từ việt nam sang mỹ mất bao lâu Điểm đến lí tưởng trong dịp hè[/caption]

Hiện nay, để đảm bảo thuận tiện cho khách hàng nhất có thể, các hãng hàng không đã triển khai dịch vụ bán vé trực tuyến trên internet. Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp tại đây mà không cần đến đến quầy mua vé tại sân bay. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đến sân bay làm thủ tục mua vé, vẫn sẽ được chấp nhận. Thông thường giá vé máy bay từ Việt Nam sang Mỹ dao động vào khoảng từ 900 đến hơn 1000 USD.

Hi vọng bài viết này đã đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích về thời gian chuyến bay từ Việt Nam sang Mỹ cùng các hãng hàng không thực hiện chuyến bay này. Hãy like và share bài viết này nếu bạn thấy hay nhé!!!

Xem thêm: Tập gym bao lâu để có body đẹp? Một số lưu ý đặc biệt dành cho chị em khi tập gym

Coi nguyên bài viết ở : Bay từ Việt Nam sang Mỹ mất bao lâu? Một số hãng hàng không khai thác chuyến bay Việt Nam sang Mỹ



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2HqwZuf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét