Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Mách bạn 6 cách tẩy sơn tường trên sàn nhà mới xây hiệu quả

Trong quá trình xây nhà hoặc sửa chữa lại nhà, khi sơn nhà dù bạn đã che chắn sàn nhà kỹ đến đầu thì trong trong quá trình không thể tránh khỏi việc sơn tường rơi xuống sàn nhà. Nếu bạn không vệ sinh kịp thời thì sơn sẽ khô lại và việc vệ sinh sơn rơi trên sàn nhà bằng nước là điều không thể. Khi đó bạn sẽ phải sử dụng một số mẹo mới có thể làm sạch chúng. Vậy cách tẩy sơn tường trên sàn nhà như thế nào để sàn nhà sạch đẹp? Hãy cùng công ty Aplite và Viknews Việt Nam tìm hiểu thật kỹ trong bài chia sẻ này nhé !

Cách tẩy sơn tường trên sàn nhà sạch bong

1. Sử dụng xăng xe máy.

[caption id="attachment_43364" align="aligncenter" width="960"]cách tẩy sơn tường trên sàn nhà Sàn nhà được làm sạch tạo cảm giác mát mẻ[/caption]

Cách phổ biến nhất hiện nay để tẩy sơn dính trên sàn nhà là dùng xăng xe máy. Sơn sẽ tan chảy trong dung môi xăng dầu, do vậy bạn sẽ dễ dàng loại bỏ vết sơn với xăng.

Bạn hãy lấy một chiếc khăn khô và sạch, sau đó nhúng vào xăng xe và lau mạnh lên vết sơn trên sàn nhà. Bởi sơn sẽ tan trong môi trường xăng dầu nên vết sơn sẽ được làm sạch một cách dễ dàng. Nhược điểm của cách làm này đó là xăng có mùi nên để loại bỏ mùi này bạn hãy dùng xà phòng làm sạch vết bẩn và mùi xăng còn xót lại.

Xem thêm: dịch vụ vệ sinh nhà mới xây giá rẻ

2. Cách tẩy sơn tường trên sàn nhà bằng rượu.

[caption id="attachment_43359" align="aligncenter" width="953"]Cách tẩy sơn tường trên sàn nhà bằng rượu Cách tẩy sơn tường trên sàn nhà bằng rượu[/caption]

Nếu như sàn nhà bạn là sàn gỗ thì bạn hãy sử dụng rượu để loại bỏ vết sơn này ra khỏi sàn nhà. Hãy dùng một chiếc khăn sạch thấm vào rượu, nhưng bạn nên vắt khô sau đó hãy lau lên vết sơn tường để không ảnh hưởng đến sàn gỗ.

Đối với sơn dầu bạn sử dụng xăng khoáng, nhưng đừng để xăng thấm vào gỗ điều này sẽ có thể làm hư hại sàn gỗ. Sau khi đã loại bỏ được vết sơn bạn hãy lau sạch và làm khô sàn.

3. Sử dụng giấy nhám để làm sạch sơn tường trên sàn.

Để làm sạch vết sơn tường trên sàn nhà bạn có thể sử giấy nhám. Tuy nhiên việc sử dụng giấy nhám chỉ thích hợp cho sàn nhà là sàn gạch trơn và phẳng. Bạn chỉ cần chà mạnh giấy nhám vào vết sơn là có thể làm sạch.

4. Sử dụng miếng bọt biển chà vệ sinh có tay cầm và xăng thơm

Sử dụng miếng bọt biển chà vệ sinh có tay cầm và xăng thơm

Miếng bọt biển chà vệ sinh có tay cầm là dụng cụ nhỏ gọn, tiện ích nhất trong việc lau chùi các vết bẩn trong nhà. Sản phẩm tạo thành từ các sợi tổng hợp để có thể lau chùi bất kỳ vết bẩn nào.

Để tến hành bằng phương pháp này: Bạn sử dụng một ít xăng thơm (dầu hỏa) đổ lên chỗ sơn dính trên nền nhà chờ khoảng 2 đến 3 phút cho xăng ngấm vào sơn, tác dụng àm cho sơn mềm ra, sau đó bạn cầm bọt biển chà nhẹ nhàng cho đến khi sơn bị bong hết ra, lấy dẻ lau lại là sạch. Với cách này đội vệ sinh công nghiệp Aplite  đã thực hiện rất thành công đối tất cả các ngôi nhà sau khi xây và sửa chữa bị sơn bám dính khó ra.

5. Dùng giấm để làm sạch.

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng giấm có thể làm sạch được vết sơn tường trên sàn nhà không? Chỉ với một chút giấm pha với một nước là bạn có thể đánh bay vết bẩn sơn trên sàn nhà.  Nhưng bạn chỉ nên thấm giấm vào khăn chứ không nên đổ trực tiếp xuống sàn nhà, bởi giấm sẽ ăn mòn sàn đặc biệt là sàn gỗ nên bạn cần lưu ý.

6. Cách tẩy sơn tường trên sàn nhà bằng nước nóng

cách tẩy sơn tường trên sàn nhà 1

Bạn đã sử dụng nước nóng để làm sạch sơn tường trên sàn nhà bao giờ chưa? Nếu chưa bạn hãy nên thử nha. Bởi nhiệt độ của nước nóng sẽ làm sơn tan chảy, để có thể làm sạch nhất và hiệu quả bạn nên dùng thêm khăn và chà lên vết sơn để sơn có thể tan chảy.

Trên đây là một số cách tẩy sơn tường trên sàn nhà hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng. Để làm sạch dễ dàng bạn không nên để sơn khô két lại trên sàn nhà. Và trước khi sơn nhà bạn nên sử dụng bạt phủ nên sàn nhà để sơn không bị rớt trên nền.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây bạn không cần quá tốn sức để làm sạch sơn trường trên sàn nhà nữa.

Nếu bạn có nhu cầu cần thuê dọn vệ sinh chuyên nghiệp thì đừng ngần ngại hãy lien hệ: 099.3979.440 để được Vệ Sinh Aplite tư vấn và mang đến dịch vụ tốt nhất giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho quý khách hang.

Coi thêm ở : Mách bạn 6 cách tẩy sơn tường trên sàn nhà mới xây hiệu quả



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2I06jj1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét