Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Tắm trắng bằng cám gạo bao lâu đem lại hiệu quả?

Tắm trắng bằng cám gạo là phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em truyền tai nhau sử dụng mỗi ngày. Việc sử dụng các loại mỹ phẩm thường xuyên khiến làn da bị tổn thương rất nhiều, do đó, tắm trắng bằng cám gạo thiên nhiên sẽ giúp ngăn chặn và phục hồi những tổn thương trên làn da rất hiệu quả. Vậy tắm trắng bằng cám gạo bao lâu thì đem lại kết quả? Một số phương pháp tắm trắng bằng  cám gạo dành cho chị em? Hôm nay Viknews Việt Nam sẽ chia sẻ kiến thức làm đẹp này tới bạn nhé!!!

Những tác dụng tuyệt vời của cám gạo tới làn da

Cám gạo là phần phụ thu được trong quá trình xay xát từ lúa. Tưởng chừng đây là thành phần không đem lại nhiều tác dụng trong cơ thể. Tuy nhiên, một vài nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, trong cám gạo có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, đặc biệt là đối với làn da. Điều này trước kia rất ít người biết tới.

Trong cám gạo chứ một hàm lượng lớn các chất như lipit, protein, các loại vitamin e, b1, b2, b6 cùng các khoáng chất cần thiết khác. Nhóm vitamin b có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong cơ thể khiến làn da trở nên săn chắc, mịn màng. Các sợi collagen được tổng hợp thường xuyên giúp gia tăng độ đàn hồi cho da. Tình chất vitamin e dồi dào giúp đánh bay các vết thâm nám đồng thời tạo độ ẩm cho da, chống lão hoá da và dưỡng trắng một cách hiệu quả. Đặc biệt khi cám gạo được kết hợp với các nguyên liệu khác sẽ đem đến công thức làm đẹp vô cùng tuyệt vời cho chị em đấy.

Tắm trắng bằng cám gạo bao lâu thì đem lại hiệu quả?

Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm mỗi khi sử dụng. Hiệu quả làm đẹp mà phương pháp này đem lại luôn mnag đến cho người dùng nhiều sự bất ngờ rất lớn. Thông thường, sau khoảng một tháng sử dụng là chị em đã cảm nhận được nhiều sự thay đổi tích cực trên làn da của mình. Tuy nhiên thời gian này cũng có nhiều sự khác biệt ở những chị em có chất liệu da khác nhau.

[caption id="attachment_43800" align="aligncenter" width="1000"]tắm trắng bằng cám gạo bao lâu thì trắng Tắm trắng bằng cám gạo[/caption]

Ở những chị em có làn da sậm màu, việc lên tông màu trắng thực sự rất khó khăn và phải mất một thời gian khá dài có thể là 2 hoặc 3 tháng mới cảm nhận được những sự thay đổi đầu tiên. Hay đối với chị em sở hữu một làn da khô, ngả tối hoặc da dày thì ngoài việc có một thời gian chăm sóc da khá dài thì lựa chọn phương pháp chăm sóc da cùng cám gạo là vô cùng quan trọng trong việc rút ngắn bớt thời gian đem lại hiệu quả trên da.

Một số phương pháp tắm trắng bằng cám gạo hiệu quả

Sự kết hợp giữa các nguyên liệu làm đẹp khác nhau sẽ cho những kết quả khác nhau trên làn da. Bài viết này Viknews xin được chia sẻ tới bạn một số công thức làm trắng da cùng cám gạo hiệu quả nhất nhé.

Tắm trắng cám gạo kết hợp cùng bia

Bia được lên men từ lúa mạch. Trong bia có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng hữu ích trong việc làm tăng độ đàn hồi cũng như dưỡng ẩm cho da. Nếu bạn sử dụng riêng từng nguyên liệu này thì đầu tiên nên tẩy các tế bào chết trên cơ thể bằng cám gạo, thoa hỗn hợp cám gạo đã được đánh nhuyễn cùng nước lên toàn thân và chà sát nhẹ nhàng. Sau khi đã làm sạch xong, tiến hành ngâm cơ thể trong nước tắm có pha cùng một chút bia trong khoảng 30 phút và làm sạch lại bằng nước ấm.

[caption id="attachment_43801" align="aligncenter" width="1024"]tắm trắng bằng cám gạo bao lâu thì trắng Tắm trắng bằng cám gạo và bia[/caption]

Để phương pháp này được đơn giản hơn, bạn có thể kết hợp sử dụng cùng lúc hai loại nguyên liệu này bằng cách trộn đều một lon bia cùng nửa bát con cám gạo cho đến khi hỗn hợp được đặc sánh. Thoa nhẹ hỗn hợp này khắp cơ thể, kết hợp với massage nhẹ nhàng trong 20-30 phút để cho các dưỡng chất thấm đều qua lỗ chân lông.

Công thức cám gạo kết hợp cùng sữa tươi

Công thức làm đẹp này thích hợp nhiều với những chị em sở hữu làn da khô và sạm. Những tinh chất có trong cám gạo khi được kết hợp cùng sữa tươi sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề này. Việc của bạn là chờ đợi kết quả làn da lên tông sáng tuyệt vời.

[caption id="attachment_43802" align="aligncenter" width="655"]tắm trắng bằng cám gạo bao lâu thì trắng Tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi[/caption]

Thực hiện trộn đều cám gạo cùng sữa tươi theo tỷ lệ 1:1 cho đến khi hỗn hợp được đặc sệt. Thoa đều hỗn hợp này lên khắp cơ thể, kết hơp với massage nhẹ nhàng trong 20-30 phút để cho các dưỡng chất thấm đều qua lỗ chân lông.

Cám gạo và hỗn hợp nước cốt chanh

Một làn da tối màu, da xỉn và dày thì công thức trắng da này thực sự hiệu quả. Với thành phần axit có trong chanh, các tế bào chết sẽ nhanh chóng được loại bỏ và thay thế bằng các tế bào da mới. Tuy nhiên, với những chị em có làn da mỏng hoặc dễ tổn thương thì phương pháp này không hề phù hợp chút nào.

Trộn đều cám gạo và nước cốt chanh kèm theo một chút nước cho đến khi đặc sánh. Thoa đều hỗn hợp này lên khắp cơ thể, kết hơp với massage nhẹ nhàng trong 20-30 phút để cho các dưỡng chất thấm đều qua lỗ chân lông

Hy vọng bài này đã đem đến cho bạn những kiến thức làm đẹp bổ ích. Hãy like và share bài viết này nếu bạn cảm thấy hay nhé!!!

Xem thêm: 5 cách làm tăng vòng 1 đơn giản hiệu quả ai cũng làm được

Xem nguyên bài viết tại : Tắm trắng bằng cám gạo bao lâu đem lại hiệu quả?



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2Z25vkR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét