Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Cách giảm mỡ bụng bằng gừng tươi đơn giản tại nhà

Rất nhiều chị em đang truyền tai nhau cách giảm mỡ bụng bằng gừng tươi dựa theo y học cổ truyền vì phương pháp này cho hiệu quả nhanh, chi phí thấp và an toàn. Nếu bạn chưa biết cách làm, Viknews Việt Nam xin được hướng dẫn bạn làm sao để giảm mỡ bụng bằng gừng tươi trong bài viết sau:

Tại sao gừng tươi có tác dụng trong giảm mỡ bụng?

Gừng tươi không chỉ được biết đến như một loại gia vị góp phần làm cho món ăn trở nên thơm ngon, hấp dẫn hơn mà còn giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả an toàn và tiết kiệm.

Theo Đông y, tùy vào cách bào chế mà gừng trở thành nhiều vị thuốc khác nhau. Nhưng trên hết, đối với chị em, đó là cách giảm mỡ bụng cực kỳ an toàn và tiết kiệm.

[caption id="attachment_40579" align="aligncenter" width="750"]giảm mỡ bụng bằng gừng tươi 1 Giảm mỡ bụng bằng gừng tươi cực kỳ an toàn và tiết kiệm[/caption]

Do gừng có tính nóng, tiếp xúc với da sẽ sinh nhiệt, tác động trực tiếp lên các mô mỡ, làm mềm và loại bỏ chúng nhanh chóng ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, gừng còn có gingerol và shogaol hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên, thúc đẩy quá trình phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn. Gừng khi chế biến món ăn hay trà uống cung cấp các chất vi lượng tốt cho cơ thể như sắt, kali, vitamin A, zingiberene, phellandrene, xeton, diphenyl-heptan...

Cách giảm mỡ bụng bằng gừng tươi

Vậy làm sao để sử dụng gừng giúp phân hủy và loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể,đặc biệt là mỡ bụng?

Câu trả lời là có rất nhiều cách để dùng gừng đánh bay mỡ bụng, dưới đây là một vài cách đơn giản nhất cho bạn tham khảo đó là:

Uống nước gừng tươi

Từ xa xưa, người ta đã thấy được những ích lợi của nước gừng tươi đối với sức khỏe và sắc đẹp. Công dụng dễ nhận thấy của gừng là cải thiện hệ tiêu hóa giúp đốt cháy chất béo, thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng và an toàn.

Cách làm: Bạn đun sôi khoảng 1,5 lít nước lọc, đập dập vài lát gừng rồi bỏ vào. Gừng ít hay nhiều phụ thuộc khẩu vị của bạn. Tuy nhiên, không nên cho quá nhiều sẽ khiến hỗn hợp cay nồng, khó uống và có hại cho sức khỏe.  Còn cho quá ít gừng thì sẽ không phát huy được tác dụng.

Nên uống nước gừng tươi này ngay trước bữa ăn và tránh uống vào ban đêm sẽ không tốt.

Gừng tươi và chanh

Một ly chanh gừng chắc chắn sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ béo, cải thiện tiêu hóa và ngăn chặn tình trạng trữ nước trong cơ thể.

Cách làm: Bạn đun sôi khoảng 1 lít nước, ép 2 quả chanh (để cả vỏ) rồi lấy nước cốt, gừng xắt nhỏ, rồi cho tất cả vào bìnht hủy tinh. Đổ nước ngập vào rồi chia ra uống trong ngay. Khi uống nên đun lại cho ấm để có hiệu quả sinh nhiệt hơn.

Trà gừng tươi và mật ong

Nếu chỉ có gừng và chanh thì hơi khó uống, bạn có thể sử dụng mật ong để thay thế.

Cách làm: Lấy vài lát gừng rồi đập dập ra, cho vào 200ml nước nóng. Thêm vào 2 muỗng cà phê mật ong rồi quấy đều lên. Kiên trì uống mỗi ngày để thấy hiệu quả giảm mỡ và làm đẹp của hỗn hợp thơm ngon này.

[caption id="attachment_40580" align="aligncenter" width="750"]giảm mỡ bụng bằng gừng tươi 2 Trà gừng tươi mật ong giúp đánh tan mỡ bụng[/caption]

Gừng tươi ngâm dấm

Đây là cách giảm mỡ bụng bằng gừng tươi rất hiệu quả nhé. Việc ăn gừng tươi ngâm dấm mỗi ngày sẽ giúp bạn duy trì hiệu quả giảm cân lâu dài. Tống khứ được rất nhiều mỡ thừa trong cơ thể, đặc biệt là mỡ bụng đáng ghét. Nên ngoài tập thể dục, hãy tích cực ăn gừng tươi ngâm dấm nhé!

Cách làm: Bạn lấy 1 lọ thủy tinh, cho vài lát gừng tươi và ít dấm gạo vào ngâm với nhau. Vì dùng lâu dài nên bạn có thể làm nhiều 1 chút. Gừng và giấm khi kết hợp với nhau có tác dụng rất tốt trong việc tiêu mỡ, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể nhanh hơn.

Vậy là bạn đã biết cách giảm mỡ bụng bằng gừng tươi rồi phải không nào. Chỉ cần đọc kỹ và áp dụng một trong những cách trên là đảm bảo hiệu quả. Cơ hội sở hữu một vòng 2 thon gọn, phẳng lỳ không còn xa nữa nếu bạn kiên trì thực hiện mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn cũng cần kết hợp chế độ tập luyện bài bản và chế độ ăn hợp lý để tăng tính hiệu quả nhé.

Xem thêm: Cách sử dụng sữa ong chúa để giảm cân hiệu quả, an toàn

Coi nguyên bài viết ở : Cách giảm mỡ bụng bằng gừng tươi đơn giản tại nhà



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2DpO2dp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét