Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Uống acnotin bao lâu thì hết mụn? Acnotin có những loại nào?

Acnotin là một loại thuốc trị mụn khá mới trên thị trường. Hiện sản phẩm này được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận và dành những lời khen rất tích cực. Vậy uống acnotin bao lâu thì hết mụn và Acnotin có những loại nào? Hôm nay, Viknews Việt Nam sẽ giới thiệu sản phẩm này tới bạn nhé!!!!

Mụn-nỗi lo lắng chung của mọi người

Da mặt là nơi rất nhạy của cơ thể, vị trí này không được che chắn và thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với môi trường và các loại mỹ phẩm khiến chúng rất nhạy cảm. Việc da mặt bị lên những vết mụn như trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen,... không còn là điều gì quá xa lạ, tuy nhiên chúng lại là nỗi lo lắng và ám ảnh đến nhiều người đặc biệt là những bạn trẻ đang trong giai đoạn trưởng thành.

[caption id="attachment_40586" align="aligncenter" width="612"]UỐNG ACNOTIN BAO LÂU THÌ HẾT MỤN Mụn-nỗi lo chung của mọi người[/caption]

Mụn ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình, khiến chúng ta không được tự tin về khuôn mặt, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Đôi khi, việc bạn bị mụn sẽ là chủ đề bàn tán của người khác khiến bạn không được thoải mái. Nếu không được chữa trị kịp thời hoặc chữa trị không đúng cách rất dễ để lại sẹo trên gương mặt. Làm thế nào để làm biến mất nỗi lo lắng này?

Hiện nay, trên thị trường rất ưa chuộng thuốc trị mụn acnotin. Sản phẩm hiện đón nhận được rất nhiều lời khen đến từ người tiêu dùng và chuyên gia. Vậy thực sự sản phẩm này có tốt hay không? Hay đó chỉ là những lời quảng cáo sáo rỗng?

Thuốc trị mụn Acnotin

Thuốc trị mụn acnotin trong thành phần có chứa isotretionin, hoạt chất này có tác dụng ức chế hoạt động và làm giảm kích thước của tuyến bã nhờn khiến các mụn trên mặt được đẩy hết ra ngoài và hạn chế sự hình thành các vết mụn mới dưới da.

[caption id="attachment_40585" align="aligncenter" width="700"]uống acnotin bao lâu thì hết mụn Uống acnotin bao lâu thì hết mụn[/caption]

Acnotin được chia thành hai sản phẩm chính đó là acnotin 10mg và acnotin 20mg với mỗi loại sản phẩm lại dành cho những đối tượng khác nhau. Acnotin 10mg có thể loại bỏ mụn trứng cá, mụn bọc, mụn sưng viêm,.... Acnotin 20mg với thành phần isotretionin cao hơn dùng trong trường hợp có mụn trứng cá nặng, mụn nang, hoặc khi dùng các loại thuốc khác mà không đem lại hiệu quả nhiều cho gương mặt.

Uống acnotin bao lâu thì hết mụn?

Đây là câu hỏi được khá nhiều người thắc mắc. Acnotin tác dụng trực tiếp đến nguyên nhân trực tiếp gây ra mụn nên thời gian chữa trị có phần lâu hơn các phương pháp khác như lăn kim, đắp mặt nạ,... Tuy nhiên, các bạn có thể yên tâm rằng gương mặt bạn sẽ không bị tái phát sau đó.

[caption id="attachment_40587" align="aligncenter" width="700"]uống acnotin bao lâu thì hết mụn Acnotin 20mg[/caption]

Tuỳ vào tình trạng cơ thể mỗi người mà thời gian chữa trị mụn có thể khác nhau, thông thường việc chữa trị kéo dài từ 3-5 tháng. Qua mỗi tháng làn da của bạn sẽ cảm nhận được những sự thay đổi rõ rệt. Trong hai tháng đầu tiên, mụn sẽ được làm nhỏ lại và hầu như không hề thấy các vết mụn mới xuất hiện thêm trên làn da. Đến tháng thứ ba, các đầu mụn sẽ khô và săn lại không còn mưng mủ như trước nữa. Tháng thứ 4, các đầu mụn sẽ được đẩy lên trên gương mặt, bạn cần tiến hành loại bỏ hoàn toàn nhân mụn này ra. Tuy nhiên, không nên thực hiện tại nhà vì có thể để lại sẹo, bạn nên đến các cơ sở làm đẹp uy tín để thực hiện.

Sau khi lấy hết nhân mụn, gương mặt của bạn sẽ đẹp hơn vào tháng thứ 5, thời điểm này không nên sử dụng thuốc nữa mà nên tập trung vào chữa trị và làm lành các vết thương trên da để mụn không tái phát.

Acnotin có an toàn hay không?

Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này hoàn toàn an toàn nếu bạn sử dụng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Vì sản phẩm này khá nhạy cảm, nên trước khi sử dụng nên được các bác sĩ tư vấn cho đúng cách. Trong một số trường hợp sử dụng quá liều khiến cho người dùng bị khô môi, khô mắt,... Sản phẩm được chống chỉ định dùng cho người có tiền sử liên quan đến men gan, mỡ trong máu và không được cho trẻ dưới 15 tuổi sử dụng acnotin.

Bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi sử dụng sản phẩm này nhé!!!

Xem thêm: Hoa dạ yến thảo sống được bao lâu? Cách chăm sóc hoa dạ yến thảo

 

Coi thêm tại : Uống acnotin bao lâu thì hết mụn? Acnotin có những loại nào?



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2Pp6CYa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét