Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Mặt nạ sủi bọt có thực sự tốt như lời quảng cáo?

Thời gian gần đây cơn sốt mặt nạ sủi bọt nổi lên như một cơn sốt đối với chị em phụ nữ. Mặt nạ sủi bọt có tác dụng thải độc rất hiệu quả, sử dụng rất an toàn, được nhiều chị em các nước sử dụng,.... thực sự những lời này có đúng hay không hay đó chỉ là những chiêu trò quảng cáo của nhà sản xuất. Hôm nay, Viknews Việt Nam sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi này nhé!!!!

Các phương pháp làm đẹp chủ yếu hiện nay

Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp dành cho các chị em lựa chọn. Có thể là sử  dụng kem dưỡng, massage, dùng kem trộn, tinh dầu,... Dù lựa chọn phương pháp  nào đi nữa thì mong muốn của chị em cũng là làm thế nào để làn da trở nên trắng sáng, khoẻ mạnh.

Tuy nhiên, được sử dụng nhiều nhất có lẽ là dùng mặt nạ. Phương pháp này tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho chị em, bên cạnh đó, trong thời gian ấy cơ mặt được giãn nở và thư giãn rất nhiều khiến chị em cảm thấy rất thoải mái.

Trên thị trường gần đây xuất hiện loại sản phẩm mặt nạ sủi bọt hấp dẫn rất nhiều chị em. Đây là một dạng của loại mặt nạ thông thường. Cùng Viknews tìm hiểu kĩ hơn nhé.

Mặt nạ sủi bọt là loại sản phẩm như thế nào?

Mặt nạ sủi bọt là loại mặt nạ khá mới trên thị trường hiện nay. Khi sản phẩm này tiếp xúc với không khí nó sẽ sủi bọt lên, bạn có thể hình dung giống như mở nắp một chai nước ngọt có ga vậy.

[caption id="attachment_40050" align="aligncenter" width="1024"]mặt nạ sủi bọt Mặt nạ sủi bọt[/caption]

Sau khi thoa sản phẩm này lên da mặt, một vài phút sau từ đó chúng sẽ nổi bọt lên. Các bọt khí này chứa một lượng lớn khí oxy như chúng ta đã biết oxy có vai trò rất quan trọng trong quá trình tuần hoàn của cơ thể. Đây cũng là một điều đáng chú ý ở mặt nạ sủi bọt, khi tuần hoàn giảm đi và chậm hơn bình thường, việc tạo một môi trường có nhiều oxy sẽ khiến cho các vết thương trên làn da chóng lành, các tế bào hồi phục nhanh hơn, bù đắp sự thiếu hụt tuần hoàn trong cơ thể. Trong quá trình này còn tăng khả năng tái tạo collagen khiến làn da trở nên săn chắc, mịn màng, trông đầy sức sống.

Mặt nạ sủi bọt có tốt hơn các sản phẩm khác không?

Theo nhiều chuyên gia da liễu, họ còn gọi mặt nạ sủi bọt là chiếc túi bách hoá tổng hợp. Phương pháp đắp mặt nạ sủi bọt hoàn toàn khác so với các phương pháp khác. Với cơ chế tác động hoàn toàn an toàn, sản phẩm có tác dụng làm sạch sâu, làm sạch các bụi bẩn hoặc tẩy trang chưa sạch. Sau khi sử dụng, người dùng sẽ cảm thấy da mặt được thư giãn, hồng hào hơn, tuần hoàn máu ổn định hơn bình thường. Bên cạnh đó, nếu sử dụng một cách đều đặn, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy da mặt trắng hơn, săn chắc hơn, độ ẩm cao và có tính đàn hồi hơn.

[caption id="attachment_40051" align="aligncenter" width="810"]mặt ạ sủi bọt Hiệu quả sử dụng mặt nạ sủi bọt[/caption]

Cơ tác động và hiệu quả đem lại của sản phẩm này không giống như các loại kem dưỡng da hay kem trộn hoặc sữa rửa mặt thông thường. Bạn không thể tìm thấy ở bất kì một sản phẩm nào khác có kết quả tích cực tương tự như thế này. Trong thành phần của các loại mỹ phẩm thông thường chủ yếu là các hoạt chất hoá học, tuy chúng có tác động nhanh nhưng hiệu quả lại không được lâu dài. Trong một số trường hợp lại khiến da bị dị ứng hoặc trở nên yếu hơn bình thường.

[caption id="attachment_40052" align="aligncenter" width="623"]mặt nạ sủi bọt Làn da sau khi sử dụng sản phẩm[/caption]

Phương pháp này gần giống như dưỡng da mặt bằng oxy tại các thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, tại các thẩm mỹ viện sử dụng bằng công nghệ máy móc và hàm lượng oxy tinh khiết lên đến hơn 90%. Nhưng nếu so về mặt chi phí và hiệu quả đem lại thì mặt nạ sủi bọt vẫn là một phương pháp nên lựa chọn.

Một số lưu ý khi sử dụng mặt nạ sủi bọt

Cũng như các sản phẩm khác, trong mặt nạ sủi bọt cũng có chứa một số chất có thể gây dị ứng đối với những làn da nhạy cảm. Nếu có hiện tượng bất thường thì bạn nên ngưng sử dụng ngay nhé.

Ngoài ra, đây là một sản phẩm khá hot trên thị trường nên việc làm giả là không thể tránh khỏi. Khi lựa chọn sản phẩm bạn nên chú ý đến nguồn gốc và hạn sử dụng như thế nào nhé!!!

Xem thêm: Phương pháp phi kim-đánh tan những nỗi lo về mụn

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Mặt nạ sủi bọt có thực sự tốt như lời quảng cáo?



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2Dgobom
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét