Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Để dành tinh trùng liệu có thể sinh con trai được hay không?

Để dành tinh trùng là cách mà đa số nam giới đang thực hiện để có thể sinh được con trai. Cách làm này khiến họ phải nhịn chuyện vợ chồng trong một thời gian nhất định. Vậy cách làm này có đúng không? Để dành tinh trùng liệu có thể sinh con trai được hay không? Hãy cùng Viknews Việt Nam tìm hiểu về chủ đề này nhé!!!

Quan điểm của các cặp vợ chồng hiện nay

Trong tư tưởng của người Việt Nam chưa thể loại bỏ hoàn toàn được suy nghĩ và mong muốn có con trai trong nhà. Chính vì tư tưởng này khiến họ làm nhiều cách như có chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lí, kiêng quan hệ vợ chồng, lên lịch chọn giờ làm "chuyện ấy",.... Nhưng thực sự có hiệu quả hay không?

 

[caption id="attachment_40335" align="aligncenter" width="660"]để dành tinh trùng bao lâu thì tốt Để dành tinh trùng bao lâu thì tốt[/caption]

Và cách làm mà nhiều cặp vợ chồng đang thực hiện đó là dành dụm tinh trùng. Cách làm này khiến các anh chồng thật khổ sở khi họ phải nhịn chuyện ấy với vợ để dành dụm tinh trùng, để chúng có một sức khoẻ tốt, lực lượng dồi dào đến một thời điểm nhất định sẽ giao hoà. Thời gian mà họ kiêng lên đến 10-15 ngày, thực sự là một khoảng thời gian dài, ham muốn của các cặp vợ chồng sẽ bị cản trở để dành cho việc thực hiện mục đích sinh quý tử.

Các bác sĩ giải thích sao về vấn đề này?

Các bác sĩ đồng tình với quan điểm việc có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và sinh hoạt điều độ sẽ khiến cho chất lượng tinh trùng tăng lên đáng kể, tinh trùng được đảm bảo sức khoẻ và khả năng sống sót hơn, tác động ít nhiều đến khả năng thụ thai của các cặp vợ chồng.

[caption id="attachment_40336" align="aligncenter" width="1200"]để dành tinh trùng bao lâu tfhi tốt Quan điểm của các bác sĩ hiện nay[/caption]

Tuy nhiên, chế độ này cần phải thực hiện một cách khoa học thì mới đem lại hiệu quả. Theo như cách làm của các cặp vợ chồng nhịn chuyện ấy từ 10-15 ngày để dành tất cả tinh trùng cho một ngày. Quan điểm này theo các bác sĩ là hoàn toàn sai lầm.

Theo chu kì sinh sống của tinh trùng, sau khoảng 72 giờ cơ thể nam giới lại tiến hành sản xuất ra một mẻ  tinh trùng mới. Điều đó chứng tỏ, số tinh trùng được sản xuất ra sẽ chỉ tồn tại được trong vòng từ 1-3 ngày. Sau khi mẻ tinh trùng mới được hoàn thiện thì số tinh trùng cũ sẽ được thay thế bằng các em trẻ khoẻ hơn, có sức sống hơn. Chính vì thế nhịn quan hệ tận 10-15 ngày hoàn toàn không có tác dụng dành dụm tinh trùng vì đó chỉ là quá trình đào thải lính cũ bằng lính mới.

Để dành tinh trùng bao lâu thì tốt?

Theo như lời khuyên của các bác sĩ thì các cặp vợ chồng nên nhịn chuyện giường chiếu từ 3-5 ngày để khả năng thụ thai diễn ra thuận lợi và không liên quan gì đến việc sinh con trai hay con gái cả. Bên cạnh đó, tỷ lệ tinh trùng X và Y là 1:1 và tinh trùng có sức khoẻ tốt chưa chắc đã có con trai.

Thực tế thì việc nhịn chuyện giường chiếu lâu từ 10-15 ngày chỉ có tác dụng gây hưng phấn cho nam giới, hoạt động được mạnh hơn. Đây hoàn toàn là yếu tố tác động đến tinh thần chứ không tác động nhiều đến sinh học.

Làm thế nào để tăng khả năng thụ thai?

Chuyện sinh con và mang bầu là niềm mơ ước của nhiều gia đình. Tuy nhiên không phải cứ muốn là có thể thực hiện được, thường thì càng muốn càng áp lực chuyện con cái thì tỷ lệ thành công lại không cao. Vậy làm thế nào để tăng khả năng thụ thai?

[caption id="attachment_40337" align="aligncenter" width="600"]để dành tinh trùng bao lâu Thực phẩm tốt cho sức khoẻ[/caption]

Để quá trình thụ thai được như mong muốn, các cặp vợ chồng nên chú ý đến thời gian trứng rụng. Nhiều khi chuyện giường chiếu không có kết quả là do không đúng thời kì trứng rụng. Bên cạnh đó, nam giới nên giữ cho mình một sức khoẻ tốt và tinh thần thật thoải mái. Ngoài ra, các cặp vợ chồng nên có một chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lí. Không nên sinh hoạt vợ chồng quá nhiều lần cũng như nhịn quá lâu như trường hợp trên.

Con cái là lộc trời cho, không phải cứ muốn là có được, dù sao cũng là con mình, không nên đặt nặng vấn đề con trai con gái mà tạo áp lực cho bản thân.

Xem thêm: Tất tần tật về bệnh trĩ: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách điều trị

Coi thêm tại : Để dành tinh trùng liệu có thể sinh con trai được hay không?



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2PjrKio
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét