Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

MMO từ A đến Z? Làm sao để kiếm tiền từ MMO?

Bạn đang mong muốn tìm một công việc ngoài giờ sau những giờ học hoặc giờ làm ở văn phòng, bạn có nhiều thời gian rảnh vào buổi tối, những ngày cuối tuần và muốn nâng cao thu nhập của mình bằng những việc làm online. Nhưng bạn chưa biết tìm nó ở đâu, hình thức nó hoạt động như thế nào? Chắc hẳn bạn cũng đã nghe đâu đó về MMO, vậy MMO là gì? Kiếm tiền với MMO như thế nào? Trong bài viết này hãy cùng Viknews Việt Nam tìm hiểu nhé.

Bản chất MMO là gì?

MMO là từ viết tắt của cụm từ trong tiếng anh Make Money Online tạm dịch là kiếm tiền online, kiếm tiền trực tuyến từ trên mạng internet. Rất nhiều người nghĩ rằng công việc này đơn giản nhưng khi ai muốn bắt đầu với MMO mà không nắm rõ những kiến thức về nó thì sẽ không thu về lại kết quả như mong muốn. Với MMO người ta có thể làm việc và kiếm tiền bất cứ khi nào rảnh và có mạng internet:

- Việc làm part time.

- Việc làm sau giờ làm ở văn phòng, sau giờ học.

- Kết hợp 2 hình thức trên.

[caption id="attachment_40268" align="alignnone" width="800"]mmo-la-gi MMO là gì?[/caption]

MMO là công việc có ích giúp mọi người kiếm thêm một khoản thu nhập không cố định để có thêm thu nhập mà không đòi hỏi cao về chuyên môn (tùy thuộc vào hình thức bạn chọn) chứ không hề lừa đảo như một số công cụ kiếm tiền online khác.

Việc làm MMO đều có những level khác nhau, từ khó xuống đơn giản nên thu nhập của bạn cũng sẽ có khác nhau, nguồn thu nhập không cố định (giống như lương hàng tháng của bạn) và có thể một phần do may mắn nữa, tùy thuộc vào thời gian và cách thức tiến hành của bạn.

Ưu điểm của MMO là kiếm tiền theo thời gian rảnh nên không ai ép bạn làm, không có quy định rõ ràng, khi nào làm là do bạn sắp xết va tự quyết định nó, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và không bị áp lực.

Các hình thức tham gia MMO miễn phí.

Những hình thức tham gia MMO miễn phí mà bạn có thể thử sức để kiếm tiền như:

- Pay Per Click Advertising (Việc làm click quảng cáo): Đây là công việc click quảng cáo có sẵn trên những trang web mà bạn đã đăng ký, sau đó chờ thời gian load quảng cáo và cộng tiền coin vào tài khoản. Mỗi click sẽ nhận được từ 0.0000 1 đến 0.01 USD cho mỗi quảng cáo.

[caption id="attachment_40269" align="alignnone" width="1024"]kiem-tien-mmo Kiếm tiền MMO.[/caption]

- Paid to Upload (PTU): Là việc bạn chia sẻ tài liệu của bạn lên những trang website và kiếm tiền từ lượt download của những tài liệu đó. Nó phụ thuộc vào giá trị tài liệu của bạn, người dùng download và nơi họ download.

- Captcha: Là công việc khá phổ biến cho những người làm MMO, bạn sẽ tiến hành nhập các kí tự vào trường captcha cho những trang website. Đây là công việc đánh máy tính, hoàn thành theo yêu cầu sẽ được nhận tiền.

Hình thức thanh toán của MMO.

Công việc MMO là việc làm online nên hình thức thanh toán đều được thực hiện qua mạng Internet, điều này đòi hỏi người tham gia cần có một tài khoản thanh toán trực tuyến. Sau đây là những cách có thể giúp bạn hoàn thành quá trình thanh toán như:

[caption id="attachment_40271" align="alignnone" width="1024"]thanh-toan-tren-mmo Hình thức thanh toán của MMO.[/caption]

- Bitcoin (BTC): Thanh toán bằng tài khoản bitcoin.

- Payoneer: Thanh toán bằng giao dịch trực tuyến.

- Paypal: Là loại thẻ phổ biến để thanh toán online và đây cũng là phương pháp được giới MMO sử dụng phổ biến.

Tất cả những tài khoản này đều gửi về tiền coin (tiền ảo) nhưng khi bạn quy đổi thì là tiền thật để bạn nhận về như: USD, VNĐ, ER… rút tiền trực tiếp về thẻ ngân hàng thông qua thẻ VISA của bạn.

Việc làm MMO Khó hay Dễ?

Trong công việc nào cũng có những khó khăn và thuận lợi nhất định, MMO cũng không ngoại lệ nó cũng có khó khăn, thách thức và những lợi ích riêng.

- Thuận lợi:

+ Thời gian linh động.

+ Áp dụng cho tất cả các người muốn tham gia, cộng đồng học hỏi rộng rãi.

+ Có kỹ năng ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng được, không đòi hỏi chuyên môn quá cao.

[caption id="attachment_40272" align="alignnone" width="1024"]lam-mmo-kho-hay-de Làm MMO khó hay dễ?[/caption]

- Khó khăn:

+ Sẽ phải gặp nhiều va chạm với những người khác nhau, dễ bị lừa gạt khi tham gia cộng đồng MMO.

+ Mất thời gian để tìm hiểu, kinh nghiệm làm việc và cần thời gian đầu tư.

Trên đây là chia sẻ về những thông tin cơ bản của MMO - Một trào lưu kiếm tiền trong thời đại công nghệ 4.0, lời khuyên dành cho bạn là nếu muốn kiếm thêm thu nhập với hình thức này thì hãy nghiên cứu và tích lũy cho mình những kiến thức cần thiết nhất để có thể có kết quả tốt nhất nhé.

Xem thêm: Freelancer là gì? Những thông tin cơ bản về Freelancer.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : MMO từ A đến Z? Làm sao để kiếm tiền từ MMO?



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2GkGqK2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét