Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Chuyển tiền từ ACB [BIDV, Sacombank, Techcombank] sang vietcombank mất bao lâu

Thời gian chuyển tiền từ ngân hàng này đến ngân hàng khác luôn là mối quan tâm hàng đầu của các khách hàng. Họ lo lắng rằng tiền của mình đã đến tay người nhận hay chưa, nếu có việc cần dùng gấp thì bao lâu mới lấy được? Để giải đáp những thắc mắc này, hôm nay Viknews Việt Nam sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về chuyển tiền từ ACB [BIDV, Sacombank, Techcombank] sang vietcombank mất bao lâu nhé!!

Các hình thức chuyển tiền chủ yếu hiện nay

[caption id="attachment_40322" align="aligncenter" width="600"]chuyển tiền liên ngân hàng Chuyển tiền liên ngân hàng[/caption]

Hiện nay tất cả các hệ thống ngân hàng thường áp dụng hai cách chuyển tiền phổ biến đó là chuyển tiền bằng internet banking và chuyển tiền trực tiếp tại quầy. Dù thực hiện phương pháp nào đi chăng nữa thì các bước thực hiện cũng rất đơn giản và an toàn.

Chuyển tiền bằng internet banking

Đây là một hình thức chuyển tiền khá mới và nhanh chóng trong một vài năm trở lại đây khi thời đại công nghệ số phát triển không ngừng. Chỉ với một chiếc smartphone hoặc một chiếc máy tính có kết nối internet là bạn đã có thể thực hiện các giao dịch chuyển tiền từ vài trăm triệu hoặc vài tỷ.

Cách chuyển tiền này khá nhanh, nếu thực hiện chuyển cùng ngân hàng thì người nhận có thể nhận được ngay sau khi hoàn tất giao dịch. Tuy nhiên, nếu khác ngân hàng thì thời gian chờ đợi có thể lâu hơn một chút nhưng không đáng kể. Trong một vài trường hợp nếu thực hiện giao dịch vào những ngày cuối tuần thì có thể đợi đến 2-3 ngày vì hệ thống của ngân hàng không làm việc vào những ngày này.

Chuyển tiền tại quầy

Hình thức chuyển tiền này có hơi phức tạp và tốn công một chút khi bạn phải đến ngân hàng mở tài khoản và thực hiện giao dịch của. Tại đây, bạn sẽ được các giao dịch viên hướng dẫn một cách tỷ mỉ về điền thông tin để thực hiện giao dịch.

Hình thức này có quá lỗi thời hay không khi thời đại công nghệ phát triển? Câu trả lời là không. Với những số tiền quá lớn, internet banking sẽ không thể thực hiện giao dịch được vì thế bạn phải đến ngân hàng trực tiếp làm thủ tục để đảm bảo tính an toàn và chắc chắn.

Chuyển tiền từ ACB đến Vietcombank mất bao lâu?

[caption id="attachment_40321" align="aligncenter" width="650"]cuyển tiền liên ngân hàng Chuyển tiền từ ACB đến Vietcombank[/caption]

Nếu thực hiện tại quầy giao dịch thì sẽ mất khoảng 2-3 tiếng tiền sẽ tới tài khoản của người nhận. Tuy nhiên nếu thực hiện giao dịch vào buổi chiều thì có thể phải đến hôm sau người nhận mới nhận được thông báo tài khoản.

Nếu thực hiện giao dịch bằng internet banking thì thời gian chuyển tiền chỉ mất trong vòng 5 phút. Vì các ngân hàng hiện nay đều áp dụng hình thức chuyển tiền nhanh đến tài khoản các liên hàng.

Chuyển tiền từ BIDV đến Vietcombank mất bao lâu?

BIDV là ngân hàng khá có danh tiếng, sở hữu lượng khách hàng tương đối lớn. Thông thường chuyển tiền từ BIDV đến Vietcombank bạn sẽ nhận được tiền ngay sau khi hoàn tất các giao dịch, trong trường hợp bị nghẽn mạng do có quá nhiều người cùng sử dụng thì thời gian này có thể lên tới 5 phút. Nếu không sử dụng internetbanking mà đến quầy thực hiện giao dịch thì bạn yên tâm vì chỉ sau khoảng 10 phút thì tiền sẽ tới tay được người nhận mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Chuyển tiền từ Sacombank đến Vietcombank mất bao lâu?

Sacombank là ngân hàng có sự liên kết với Vietcombank nên giao dịch chuyển tiền có thể thực hiện được. Ngoài các cách thường sử dụng như internet banking hay giao dịch tại quầy thì bạn cũng có thể thực hiện giao dịch qua cây ATM của hệ thống ngân hàng. Tất cả các cách thực hiện trên thì thời gian tiền về tài khoản người nhận có phần hơi lâu so với một số ngân hàng khác, mất tầm 2-3 tiếng chờ đợi. Trong thời gian này bạn nên yên tâm nhé vì số tiền của mình vẫn đang được xử lí. Tuy nhiên nếu có việc gấp cần sử dụng ngay thì đây không hẳn là sự lựa chọn thông minh.

Chuyển tiền từ Techcombank đến Vietcombank mất bao lâu?

[caption id="attachment_40320" align="aligncenter" width="720"]chuyển tiền liên ngân hàng Chuyển tiền từ Techcombank đến Vietcombank mất bao lâu?[/caption]

Techcombank cũng nằm trong danh sách các ngân hàng có sự liên kết với Vietcombank. Cũng như Sacombank, giao dịch chuyển tiền mất khá nhiều thời gian vì hệ thống ngân hàng này chưa thực sự lớn và hiện đại như một số ngân hàng danh tiếng khác.

Xem thêm: Chuyển tiền khác ngân hàng mất bao lâu? Có mấy cách chuyển tiền khác ngân hàng?

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Chuyển tiền từ ACB [BIDV, Sacombank, Techcombank] sang vietcombank mất bao lâu



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2KZUIFI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét