Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Quen nhau bao lâu thì có thể hôn? Những kiểu hôn khiến đối phương rụng tim

Tình yêu không thể thiếu đi những nụ hôn ngọt ngào mà các cặp đôi dành cho nhau, đặc biệt với những cặp đôi mới có những cảm xúc đầu tiên. Khi mới quen nhau thì bao lâu có thể hôn đối phương? Những kiểu hôn nào cho thật độc đáo mới lạ để đối phương không thể quên được? Hôm nay, Viknews Việt Nam sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về chủ đề thú vị này nhé!!!

Những suy nghĩ mới lạ về hôn trong tình yêu?

Hiện nay, suy nghĩ về tình yêu trong giới trẻ đã thoáng hơn và rộng rãi hơn rất nhiều. Hôn là một cách mà bạn bày tỏ tình yêu của mình đến đối phương để đối phương có thể hiểu được. Đôi khi những tình cảm chất chứa trong chúng ta không thể diễn tả hết bằng lời được thì một cái hôn đủ để nói rõ lên tất cả. Hôn là một cách đưa những cảm xúc trong tình yêu thăng hoa hơn. Tình yêu không thể trọn vẹn được khi thiếu đi những nụ hôn ngọt ngào.

[caption id="attachment_40534" align="aligncenter" width="660"]quen nhahu bao lâu thì hôn Quen nhau bao lâu thì hôn[/caption]

Đó có thể là những nụ hôn vụng dại đầu đời, là những nụ hôn hờn dỗi làm lành, là những nụ hôn động viên an ủi, là những nụ hôn thể hiện sự tôn trọng đến mối tình này hoặc đôi khi nó là sự bộc phát bởi tình cảm chất chứa lâu ngày. Được hôn người mình yêu còn gì là điều tuyệt vời hơn.

Bản thân mình cũng thế, đang chờ đợi người mình yêu, chờ đợi anh ấy trở về, gặp nhau, nhìn nhau, ôm lấy nhau, trao cho nhau những nụ hôn đã hứa hẹn bấy lâu. Đôi khi tình yêu không cần bạn phải nói quá nhiều.

Quen nhau bao lâu thì có thể hôn?

Quen nhau, tức là bạn mới xác định mối quan hệ của mình với người đó một cách nghiêm túc. Thời gian các bạn gặp gỡ cũng như hiểu nhau còn quá ít, nó chưa đến tầm gọi là thích, đến yêu thì lại quá xa vời.

Không có một mốc thời gian cố định nào cho cái gọi là quen nhau bao lâu thì có thể hôn. Hôn là một hành động bộc phát từ cảm xúc nhất thời mà không có chủ đích từ trước. Vì thế, bất kì một hành động hoặc lời nói nào của đối phương khiến bạn cảm thấy rung động hay như cách gọi của giới trẻ hiện nay là "tim đập chân run" thì bạn đều có thể bộc phát ra một nụ hôn. Lúc này cả hai bạn đều có sự thăng hoa mà không có sự ép buộc nào cả.

[caption id="attachment_40535" align="aligncenter" width="701"]quen nhau bao lâu thì hôn Quen nhau bao lâu thì hôn[/caption]

Thường thì con gái hay có cảm giác gọi là bất an, khi bạn nam khiến bạn nữ cảm thấy an toàn, chở che được, họ tin tưởng bạn hơn thì những thời điểm sau đó bạn có thể thực hiện những nụ hôn. Tuy nhiên, nếu chỉ mới quen nhau mà bạn chưa làm gì khiến bạn gái tin tưởng được thì hành động hôn lúc này lại trở thành khiếm nhã, vô duyên và mối quan hệ mới chớm nở của bạn có thể dập tắt ngay lập tức.

Yêu chỉ được nắm tay, ôm nhau thôi sao?

Một số bạn nữ tính tình khá chín chắn thì khi yêu hay khi quen nhau họ không dễ dành trao đi những nụ hôn vụng về. Những bạn ấy cần sự chắc chắn sự chín muồi của mối quan hệ này. Tuy nhiên không vì thế mà các bạn nam cảm thấy tuyệt vọng nhé. Họ làm thế không phải họ không yêu hay thích chúng ta mà họ đang làm phép thử để có thể đặt niềm tin vào tình yêu sắp tới.

Khi quen những bạn nữ này bạn không nên tỏ ra vội vàng mà phải thật nhẹ nhàng, thật từ từ, mọi thứ nên thực hiện theo trình tự. Và những gì bạn có thể làm đó là nắm tay và ôm thôi, chỉ thế thôi nhé!

Những kiểu hôn khiến đối phương rụng tim

Có nhiều kiểu hôn hiện nay mà bạn có áp dụng với nửa kia của mình.

[caption id="attachment_40536" align="aligncenter" width="630"]YÊU BAO LÂU THÌ HÔN Một số kiểu hôn dành cho các cặp đôi[/caption]

Một nụ hôn kiểu pháp sẽ khiến tình yêu của các bạn trở nên lãng mạn hơn. Một khung cảnh bình yên, nến và hoa hay một chốn ít người chỉ có hai bạn, chỉ có tiếng của hai con tim đang chung nhịp đập thì một nụ hôn kiểu pháp còn gì bằng.

Một nụ hôn mãnh liệt khi xa nhau lâu ngày sẽ là cách thể hiện tình cảm tốt nhất và hiệu quả nhất. Hay một nụ hôn như gà mổ thóc sẽ khiến đối phương thấy bạn thật đáng yêu, trẻ con.

Xem thêm: Ý nghĩa của SM là gì? Liệu bạn đã biết chưa?

Coi thêm ở : Quen nhau bao lâu thì có thể hôn? Những kiểu hôn khiến đối phương rụng tim



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2PnvX4J
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét