Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Từ Sài Gòn đi Cần Thơ mất bao lâu? Đi phương tiện nào là thuận tiện nhất?

Cần Thơ là một thành phố thuộc hạ lưu sông Mê kông, nơi đây luôn có khí hậu nóng ẩm quanh năm, với nhiều địa danh và các món ăn nổi tiếng thu hút khách du lịch bốn phương đặc biệt là khách Sài Gòn. Nếu bạn đang muốn đến với Cần Thơ mà còn đang băn khoăn từ Sài Gòn đi Cần Thơ mất bao lâu? Đi phương tiện nào là thuận tiện nhất? Hãy cùng với Viknews Việt Nam tham quan một vòng đến Cần Thơ nhé!!!!

Du lịch Cần Thơ

Cần Thơ là địa điểm du lịch khá mới hiện nay, sự phát triển không ngừng của thành phố lớn thứ 4 đất nước này đã đem lại cho nó sức hút lạ kì đối với các vị khách xứ xa. Cần Thơ luôn đón chào chúng ta bằng những ngày tiết trời thật dễ chịu, nóng ẩm, mát mẻ không như cái nắng gay gắt hay lạnh buốt xương của miền Bắc, cũng không khô khan như tiết trời miền Trung, nó là cảm giác gì đó thật đặc biệt, thật thu hút.

[caption id="attachment_40793" align="alignnone" width="800"]từ sài gòn đến cần thơ mất bao lâu Du lịch Cần Thơ[/caption]

Là một tỉnh thuộc miền Tây nên phương tiện di chuyển chủ yếu ở nơi đây là thuyền và xuồng. Tất cả tạo nên một khung cảnh thật náo nhiệt, ồn ã. Nó không giống sự ồn ã của phố phường thành thị, nó là một điều gì đó rất đỗi bình yên và nhẹ nhàng.

Đến với Cần Thơ bạn sẽ được trải nghiệm vào vai một người lái buôn trên các bè hoa quả, rau củ, hoặc đi khám phá mọi ngóc ngách đồ ăn của nơi đây. Tuy nhiên, bạn cũng thể thử cảm giác thật yomost khi tận hưởng không khí tại các khu resort 5 sao tại Cần Thơ mà không hề thua kém một village hạng sang tại các thành phố lớn trên đất nước.

Cần Thơ thú vị như thế, tại sao bạn không đến ngay trong dịp nghỉ lễ này????

Từ Sài Gòn đi Cần Thơ mất bao lâu?

Từ Sài Gòn đến Cần Thơ, bạn có thể lựa chọn cho mình khá nhiều phương tiện để di chuyển. Hiện nay hệ thống đường bộ đã được nâng cấp lên rất nhiều, khiến thời gian di chuyển đến địa điểm này không còn lâu như trước nữa.

Để đảm bảo an toàn cho mình, bạn có thể lựa chọn đi bằng xe khách. Đến bến xe miền Tây, sau khoảng 3-4 tiếng bạn sẽ được đến thành phố Cần Thơ xinh đẹp.

[caption id="attachment_40794" align="aligncenter" width="700"]từ sài gòn đến cần thơ mất bao lâu Từ Sài Gòn đến Cần Thơ mất bao lâu[/caption]

Ngoài ra, từ Sài Gòn đến Cần Thơ bạn có thể sử dụng phương tiện là máy bay. Các tuyến máy bay của các hãng hàng không từ Sài Gòn đến Cần Thơ khá nhiều phù hợp với thời gian và kế hoạch của bạn. Đây là hình thức đi lại được rất nhiều du khách sử dụng lựa chọn vì tính thuận tiện và an toàn.

Nếu là một dân đi phượt chính hiệu thì phương tiện xe máy là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Trên đường đi bạn có thể dừng chân tại bất kì một địa điểm nào để check in. Các địa điểm dọc ven đường rất tuyệt đảm bảo không hề khiến bạn phải thất vọng. Thời gian di chuyển bằng xe máy khá lâu mất chừng 5-6 tiếng, bạn nên cẩn thận khi đi bằng phương tiện  này nhé!!!

Đến Cần Thơ thì đi những địa điểm nào? Thưởng thức món ăn gì?

[caption id="attachment_40795" align="aligncenter" width="800"]ĐI TỪ SG ĐẾN CẦN THƠ MẤT BAO LÂU Chợ nổi Cái Răng[/caption]

Đến Cần Thơ mà không tham quan, ghé thăm chợ nổi Cái Răng thì quả là một điều thiếu sót. Đến chợ nổi này bạn sẽ phải di chuyển bằng xuồng, bè,... trên mặt nước. Vào các buổi sáng sớm phiên chợ, tiếng mọi người cười nói trao đổi hàng hoá ồn ã, tiếng rao bán đồ ăn trên sông, tiếng trẻ con hò hét nhau,.... thực sự tạo nên một khoảnh khắc thật tuyệt vời mà không nơi nào có được.

Nhà cổ Bình Thuỷ xây dựng vào năm 1870 cũng là một địa điểm tham quan rất thú vị.

[caption id="attachment_40796" align="aligncenter" width="900"]từ sài gòn đến cần thơ mât bao lâu? Chuột nướng chao[/caption]

Cần Thơ có rất nhiều món ngon có thể thoả mãn vị giác của bạn, có thể kể đến như: bánh xèo, chuột nướng chao, gỏi củ hủ dừa tôm thịt, cá lóc nướng lu, bánh khọt, bánh cam,... và rất nhiều món ăn khác mà chúng ta không thể kể hết được. Chuột nướng chao có lẽ được coi là món đặc sản, nghe tên thì có vẻ hơi ghê nhưng những bợm nhậu lại coi đây là món ăn tuyệt vời. Nếu có ghé thăm bạn nên nếm thử một lần nhé!!!

Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích.

Xem thêm: Đi tàu từ Hà Nội lên Sapa mất bao lâu? Những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Sapa

Coi thêm tại : Từ Sài Gòn đi Cần Thơ mất bao lâu? Đi phương tiện nào là thuận tiện nhất?



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2voomtu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét