Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Thay da mặt sinh học ipeel có hiệu quả hay không?

Thay da mặt sinh học ipeel là liệu pháp chăm sóc da mặt khá mới hiện nay. Phương pháp này được khá nhiều người biết đến và sử dụng. Thực sự nó có đem lại hiệu quả như những gì đã được quảng cáo hay không? Nếu chưa thực sự tin tưởng về hiệu quả đem lại, hãy cùng với Viknews Việt Nam tìm hiểu về phương pháp này nhé!!!

Thay da mặt sinh học ipeel

Đây là một công nghệ thay da sinh học mới được các chuyên gia da liễu nghiên cứu trong thời gian gần đây. Với tình trạng môi trường ngày càng ô nhiễm như hiện nay, những áp lực lớn đến từ công việc khiến làn da trở nên xấu hơn bình thường. Xuất hiện các tình trạng như da thâm sạm, da không đều màu, lỗ chân lông to, nám tàn nhang nhiều hơn bình thường,... Những vấn đề này khiến cho mọi người cảm thấy không tự tin về độ tuổi của mình khiến họ già đi cả chục tuổi, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh đặc biệt là các chị em phụ nữ-những người luôn luôn quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài.

[caption id="attachment_40034" align="aligncenter" width="1200"]thay da sinh hoc Thay da sinh học ipeel[/caption]

Công nghệ thay da sinh học ra đời đã tạo một làn sóng mới trong việc làm đẹp cho chị em, xoá tan những nỗi lo lắng, tự ti về vẻ bề ngoài của mình. Các vấn đề về da được cải thiện một cách nhanh chóng chỉ sau một lần sử dụng. Chính vì sự hiệu quả này mà sau một thời gian xuất hiện trên thị trường công nghệ này đã nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá đến từ người sử dụng và chuyên gia.

Vậy thực sự phương pháp này có thực sự tốt như lời đồn?

Các thành phần được sử dụng trong công nghệ thay da sinh học

[caption id="attachment_40039" align="aligncenter" width="700"]thay da sinh học Cơ chế tác động của công nghệ thay da sinh học ipeel[/caption]

Thành phần được sử dụng trong công nghệ thay da sinh học hướng đến sự tái tạo da một cách toàn diện đó là tẩy da, tăng cường quá trình trao đổi chất của làn da, sáng da, dưỡng ẩm cho da, chống oxy hoá và ngăn ngừa mụn. Có thể kể đến một số thành phần như vitamin A, Glycolic acid, Lactic acid, Kojic acid, vitamin C, Alpha lipoic acid, Ma-giê, kẽm, chiết xuất dâu tằm, Salicylic acid; Benzoyl Peroxide,...

Bên cạnh đó, trong sản phẩm có chứa mùi hương rất thơm, dễ chịu cho người sử dụng.

Hiệu quả rõ rệt khi sử dụng công nghệ thay da sinh học

Với cơ chế thay thế làn da cũ thay bằng một làn da mới hoàn toàn. Làn da của người sử dụng sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng, căng mọng, độ ẩm cao. Hiệu quả này sẽ rõ rệt hơn sau vài tuần sử dụng. Bên cạnh đó, tình trạng mụn trên gương mặt cũng được loại trừ đặc biệt như các mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc,... không còn là điều gì quá khó khăn, tình trạng tái phát mụn là không hề xảy ra. Ngoài ra, các vết thâm mụn, sẹo để lại trên gương mặt hay vết nám tàn nhanh được làm mờ nhanh chóng vì thế mà làn da trở nên trắng sáng hơn.

[caption id="attachment_40036" align="aligncenter" width="650"]thay da sinh hcoj Hiệu quả khi sử dụng công nghệ thay da sinh học[/caption]

Với sự tái tạo của các sợi collagen làn da trở nên săn chắc, khoẻ mạnh, lỗ chân lông được thu nhỏ, quá trình trao đổi chất của da diễn ra thuận lợi hơn.

Phương pháp này hiệu quả hơn nhiều so với các phương pháp lột da mặt thông thường bởi không gây những cơn đau rát, sưng đỏ, không gây kích ứng da, không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của người sử dụng. Các phương pháp thông thường thì hiện tượng trên là không thể tránh khỏi, gây nhiều bất tiện trong sinh hoạt cũng như công việc của người sử dụng.

Quy trình thay da sinh học ipeel hiệu quả

Phương pháp này không thể thực hiện tại nhà, bạn phải đến khám ở các cơ sở thẩm mỹ uy tín để có được một liệu trình điều trị cho phù hợp với tình trạng da của cơ thể. Sau đó, các bạn sẽ được rửa mặt, tẩy trang để loại bỏ mọi bụi bẩn và mỹ phẩm trên da. Bước tiếp theo là tẩy các tế bào chết trên gương mặt. Khi hoàn thành các bước cơ bản, tiến hành thoa sản phẩm IPeel khắp mặt hay toàn thân, đặc biệt chú trọng các vùng da thâm sạm, sần sùi và nhiều khuyết điểm. Kết hợp với bước này sử dụng kèm tinh chất serum.

Sau lộ trình điều trị, làn da vẫn còn khá yếu, bạn nên sử dụng loại kem chống nắng an toàn để bảo vệ làn da lúc này.

Xem thêm: Cách hơ mặt bằng nghệ sau sinh giúp đẹp da, giảm stress

Xem bài nguyên mẫu tại : Thay da mặt sinh học ipeel có hiệu quả hay không?



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2KFHhKB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét