Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Kích thước tủ lạnh side by side, tủ lạnh mini, 1 cánh, 2 cánh

Tủ lạnh là một đồ dùng thiết yếu không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn, nhất là trong những ngày hè nóng nực thế này, hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm tủ lạnh với các kích cỡ khác nhau, đảm bảo phù hợp với không gian của mọi gia đình. Hôm nay, Viknews Việt Nam xin được giới thiệu đến bạn kích thước tủ lạnh side by side, tủ lạnh mini, một cánh, hai cánh nhé!!!

Kích thước tủ lạnh side by side

Tủ lạnh side by side là loại tủ lạnh có kích thước và dung tích chứa lớn, phù hợp với những gia đình có đông thành viên. Có rất nhiều hãng sản xuất sản phẩm này như samsung, aqua, hitachi,... Sau đây Viknews xin giới thiệu tới các bạn mẫu tủ lạnh Aqua Inverter 516 lít AQR-IG525AM GS.

[caption id="attachment_40158" align="aligncenter" width="768"]kich-thuoc-tu-lanh side by side Kích thước tủ lạnh side by side Aqua[/caption]

Tủ lạnh này có kích thước: 66.8*83.3*180.4 cm

Kích thước tủ khá lớn phù hợp với những gia đình trên 7 người.

Dung tích thực tế: 516 lít

Dung tích sử dụng: 456 lít

Dung tích ngăn lạnh: 316 lít

Dung tích ngăn đá: 140 lít

Khối lượng tủ: 105 kg

Điện năng tiêu thụ: 1,25kw/ngày

Aqua Inverter với bề mặ tủ là mặt gương, bảng điều khiển có hiển thị số cơ học để bạn theo dõi và tiện điều chỉnh nhiệt độ. Chúng ta có thể điều chỉnh nhiệt độ của ngăn là đá, ngăn làm lạnh. Bên cạnh đó, có thể chọn chế độ làm lạnh nhanh, làm đông nhanh hoặc chức năng thông minh  và ngày nghỉ,... rất đa dạng, có thể nói đây là sự lựa chọn tuyệt với cho mỗi gia đình. Sản phẩm có sử dụng công nghệ làm lạnh, công nghệ kháng khuẩn khử mùi và công nghệ bảo quản tiên tiến nhất hiện nay.

Kích thước tủ lạnh mini

Tủ lạnh mini thường dành cho những gia đình từ 1-3 người hoặc chủ yếu ở các phòng nghỉ, khách sạn. Tủ lạnh mini Electrolux 92 lít EUM0900SA có kích thước như sau:

[caption id="attachment_40160" align="aligncenter" width="768"]kích thước tủ lạnh Kích thước tủ lạnh mini Electrolux[/caption]

Tủ lạnh này có kích thước: 47.4*44.7*83.1 cm

Dung tích thực tế: 92 lít

Dung tích sử dụng: 85 lít

Khối lượng tủ: 21 kg

Điện năng tiêu thụ: 0,55kw/ngày

Tủ lạnh Electrolux sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp nên trong quá trình sử dụng sẽ xảy ra hiện tượng đóng tuyết. Cửa tủ làm bằng loại thép không gỉ rất bền. Sản phẩm này nhỏ và khá nhẹ rất phù hợp với những gia đình có không gian hạn chế

Kích thước tủ lạnh hai cánh

Tủ lạnh 2 cánh phù hợp với những gia đình có số lượng thành viên từ 3-7 người. Loại tủ này khá tiện dụng và thường là lựa chọn của nhiều hộ gia đình.

Kích thước tủ lạnh Sharp Inverter 271 lít SJ-X281E-DS

Sharp Inverter có kích thước : 54.5*62.5*170 cm

Dung tích thực tế: 271 lít

Dung tích sử dụng: 253 lít

Dung tích ngăn đá: 60 lít

Dung tích ngăn lạnh: 193 lít

Khối lượng tủ: 43kg

Điện năng tiêu thụ: 0.67kw/ngày

Sản phẩm này sử dụng công nghệ làm lạnh inverter, không gây tình trạng đóng tuyết trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, Sharp Inverter còn giúp các gia đình tiết kiệm được một khoản tiền điện tương đối lớn trong tháng. Với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi, bộ lọc Ag+Cu khiến cho sản phẩm này rất an toàn và tiện ích trong quá trình sử dụng.

Kích thước tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV

ksciKích thước tủ lạnh Samsung InverterSamsung Inverter có kích thước : 57.2*66.4*160 cm

Dung tích thực tế: 243 lít

Dung tích sử dụng: 236 lít

Dung tích ngăn lạnh: 181 lít

Dung tích ngăn đá: 53 lít

Khối lượng tủ: 50kg

Điện năng tiêu thụ: 0,9kw/ngày

Sản phẩm được thiết kế với công nghệ làm lạnh đa chiều, có chế độ tiết kiệm điện cho các gia đình. Bên cạnh đó, công nghệ kháng khuẩn cũng như khử mùi được hoàn thiện tối đa khiến cho sản phẩm rất hiệu quả trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, khi ngăn lạnh của Samsung Inverter có cơ chế làm lạnh mềm -1 độ C, giúp bảo quản thực phẩm tốt và an toàn hơn.

Kích thước tủ lạnh Toshiba Inverter 359 lít GR-TG41VPDZ

Toshiba Inverter có kích thước: 68*71.7*161 cm

Dung tích thực tế:

Dung tích sử dụng : 359 lít

Dung tích ngăn lạnh: 258 lít

Dung tích ngăn đông: 101 lít

Khối lượng tủ: 74 kg

Điện năng tiêu thụ: 0.83kw/ngày

Sản phẩm này có kích thước khá lớn trong các dòng tủ lạnh hai cánh, có thể dùng cho các gia đình đông người và có không gian, diện tích rộng. Điều đặc biệt ở Toshiba Inverter có công nghệ khử mùi không chỉ ở ngăn lạnh mà còn có cả ở ngăn đông, khiến cho chúng rất thông thoáng và có mùi dễ chịu trong quá trình sử dụng.

Hy vọng thông qua bài viết này các bạn đã tìm được cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh phù hợp.

Xem thêm: Tìm hiểu về công việc QC từ A đến Z?

Xem nguyên bài viết tại : Kích thước tủ lạnh side by side, tủ lạnh mini, 1 cánh, 2 cánh



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2ILM62J
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét