Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Phương pháp phi kim-đánh tan những nỗi lo về mụn

Mụn luôn là nỗi lo lắng của bất kì một ai, đặc biệt là những chàng trai, cô gái đang trong giai đoạn cố gắng tìm một nửa kia của mình. Đã bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào để cải thiện tình trạng này hay chưa? Làm thế nào để mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt người khác hay chưa? Nếu còn đang phân vân chưa biết lựa chọn, hãy cùng Viknews Việt Nam tìm hiểu về phương pháp phi kim này nhé!!!!

Nguyên nhân hình thành mụn

Da mặt là nơi rất nhạy cảm trên cơ thể. Vì thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường xung quanh, bên cạnh đó, da mặt lại thường sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, quá trình tẩy trang nếu không sạch sẽ có thể khiến cho lỗ chân lông bị vít kín, ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình trao đổi chất của da. Đây có thể nói là một nguyên chính khiến cho da mặt bị nổi mụn.

[caption id="attachment_40046" align="aligncenter" width="755"]phương pháp phi kim Nguyên nhân hình thành mụn[/caption]

Mụn có nhiều dạng như mụn đầu đen, mụn bọc, mụn nang, mụn sần,... Khi không được chữa trị kịp thời sẽ khiến cho chúng lan rộng ra hết da mặt, nhất là đối với những bạn trẻ đến tuổi dậy thì có nội tiết tố trong cơ thể đang trong tình trạng rối loạn. Thông thường, sau khoảng một thời gian dài lên trên da mặt thì chúng sẽ tự hết nhưng thời gian này khá lâu và để lại nhiều vết sẹo rõ.

Khuôn mặt chứa những vết mụn khiến cho các bạn trẻ mất đi sự tự tin vốn có của mình, làm họ ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, mụn nếu không được chữa trị đúng cách rất có thể để lại sẹo, làm cho làn da mặt trở nên xấu hơn.

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp chữa trị mụn,  phương pháp phi kim hiện nay được khá nhiều bạn trẻ sử dụng. Bạn nên quan tâm và thực hiện xem nhé!!!

Phương pháp phi kim là gì?

Phương pháp phi kim là một phương pháp trị mụn khá phổ biến hiện nay. Phương pháp này sử dụng đầu kim nano siêu nhỏ tác động trực tiếp lên da mặt tạo ra các vết thương nhân tạo trên da. Từ các vết thương này sẽ là đường dẫn đưa các hoạt chất điều trị và sâu trong làn da. Phương pháp này đem hiệu quả rất nhanh, các hoạt chất sẽ thẩm thấu vào trong da một triệt để mà không hề lãng phí.

[caption id="attachment_40045" align="alignnone" width="835"]phương pháp phi kim Phương pháp phi kim[/caption]

Các hoạt chất của phương pháp này đưa vào trong làn da sẽ kích thích sự phát triển của các sợi colagen, khiến chúng trở nên cứng cáp, săn chắc khoẻ mạnh. Bên cạnh đó, các vết mụn sẽ được giảm hiểu nhanh chóng. Mụn sẽ theo các vết thương nhân tạo bị đẩy ra ngoài da mặt giảm sưng tấy xung quanh vùng mụn. Ngoài ra, những vết thâm sạm hoặc sẹo do mụn gây ra sẽ nhanh chóng được làm lành khiến làn da trở nên trắng sáng và khoẻ hơn bao giờ hết.

Ưu điểm của phương pháp phi kim so với các phương pháp khác

Với cơ chế tác động trực tiếp lên da mặt bị tổn thương, đưa hoạt chất điều trị dưới làn da, phương pháp này đem lại hiệu quả nhanh và mạnh hơn so với các cách truyền thống như dùng kem trị mụn, đắp mặt nạ,....

[caption id="attachment_40047" align="aligncenter" width="610"]phương pháp phi kim Làn da sau khi sử dụng phương pháp phi kim[/caption]

Bên cạnh đó, các vết thương nhân tạo này được tạo từ các chân kim nano siêu nhỏ nên các bạn không cần lo lắng rằng chúng sẽ để lại những vết sẹo xấu xí trên gương mặt.

Ngoài ra, các chất điều trị này chủ yếu tác động vào sâu bên trong làn da, tái tạo làn da trở nên khoẻ đẹp hơn nên tình trạng tái phát khó có thể xảy ra. Tuy nhiên khi dùng kem trị mụn, thành phần của nó hầu như là các chất hoá học chỉ có tác động nhất thời, nếu để chữa trị một cách triệt để thì đây là điều rất khó.

Có thể thực hiện phương pháp này tại đâu?

Phương pháp phi kim không thể thực hiện tại nhà. Bạn nên đến các cơ sở làm đẹp uy tín để thực hiện lộ trình có thể là spa hoặc thẩm mỹ viện. Hiện nay có rất nhiều spa để cho bạn lựa chọn, tuy nhiên, bạn nên chọn những nơi có uy tín và bảo đảm kết quả lộ trình cho mình.

Thực sự phương pháp này rất hiệu quả mà lại an toàn, chi phí cũng không quá cao, bạn nên tham khảo để thực hiện nhé!!

Xem thêm: Thay da mặt sinh học ipeel có hiệu quả hay không?

Xem nguyên bài viết tại : Phương pháp phi kim-đánh tan những nỗi lo về mụn



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2GodzEy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét