Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Tổng đài Lazada, có thể yêu cầu hỗ trợ gì từ tổng đài Lazada?

Lazada được biết đến là kênh mua sắm hàng hoá trực tuyến được nhiều người biết đến và sử dụng hiện nay. Cùng với các kênh bán hàng khác như sendo, shopee,.. thì Lazada đang phát triển một cách rất mạnh mẽ. Không phải lúc nào quá trình mua sắm của bạn cũng diễn ra một cách thuận lợi, hôm nay Viknews Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn số điện thoại tổng đài Lazada và các vấn đề mà bạn thể yêu cầu hỗ trợ thông qua tổng đài nhé!!!

Số điện thoại liên lạc của tổng đài Lazada

Ngay từ khi mới được thành lập, Lazada đã đăng kí riêng cho mình số điện thoại tổng đài. Hiện nay có 2 số tổng đài mà bạn có thể liên lạc. Nếu bạn muốn nói chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ từ tổng đài, bạn có thể liên hệ số 19001007. Số điện thoại này có thể liên lạc từ 9h - 18h tất cả các ngày trong tuần. Cước phí mỗi cuộc gọi là 1000vnd/ phút.

[caption id="attachment_39292" align="aligncenter" width="678"]số điện thoại tổng đài lazada Số điện thoại tổng đài Lazada[/caption]

Ngoài ra, nếu bạn muốn liên lạc để đặt mua sản phẩm thì hãy gọi ngay và số 19001004. Số điện thoại này làm việc từ 7h - 21h tất cả các ngày trong tuần. Sau khi gọi điện đặt mua hàng thành công thì hệ thống sẽ gửi tin nhắn xác nhận đến điện thoại của bạn để xác nhận yêu cầu mua hàng. Cước phí cho mỗi lần gọi tính 1000vnd/ phút.

Chúng ta có thể yêu cầu hỗ trợ gì từ tổng đài Lazada ?

Đây là câu hỏi được khá nhiều người sử dụng quan tâm. Trên thực tế khi mua hàng hoá trực tuyến chúng ta sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề có liên quan. Những lúc như thế này, bạn nên liên hệ với tổng đài nếu bản thân không tự xử lí được.

Tài khoản mua hàng trên Lazada

Mỗi khách hàng khi mua sản phẩm trên lazada đều có cho riêng mình một tài khoản mua hàng trực tuyến thuộc hệ thống Lazada. Việc tạo tài khoản này rất nhanh, gọn, không tốn quá nhiều thời gian của bạn và được thực hiện hoàn toàn miễn phí. Vì thế để tiện cho việc đặt và theo dõi đơn hàng, bạn nên có riêng cho mình một tài khoản, hạn chế việc dùng chung tài khoản với người khác rất khó để kiểm soát.

[caption id="attachment_39297" align="aligncenter" width="800"]TONG DAI LAZADA Cách đăng kí tài khoản mua hàng trên Lazada[/caption]

Khi gặp các vấn đề như muốn đăng kí tài khoản Lazada, xoá thông tin trên thẻ mua hàng, hay việc quên mật khẩu hoặc không nhớ mật khẩu thì bạn đều có thể liên hệ đến tổng đài để được hỗ trợ.

Sản phẩm được mua trên Lazada

Không thể đảm bảo 100% các sản phẩm trên Lazada đều hoàn toàn có chất lượng tốt. Vì thế khi bạn có thắc mắc liên quan đến sản phẩm bao gồm giá cả, nguồn gốc, chất liệu,... thì đều có thể liên hệ đến tổng đài để được tư vấn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thông báo với Lazada khi phát hiện ra hàng nhái hàng kém chất lượng được rao bán.

Đổi trả hàng

Khi mua nhận sản phẩm đặt mua mà chúng không như những gì bạn đã đặt hàng bao gồm về chất liệu hay mẫu mã hoặc nhân viên giao hàng nhầm sản phẩm thì bạn đều có thể liên hệ để trả hàng. Nếu không muốn thì bạn có thể đổi lấy một sản phẩm khác có mức giá tương tự. Công việc đổi trả hàng này diễn ra khá nhanh và linh hoạt, bạn không cần sợ rằng mình phải dùng những sản phẩm không như ý muốn bản thân.

Bảo hành sản phẩm

Đối với một số sản phẩm có mức giá cao và chất lượng thường đi kèm với nó là dịch vụ bảo hành. Trong quá trình sử dụng sản phẩm mà bạn gặp bất kì một lỗi kĩ thuật nào do các yếu tố khách quan thì bạn có thể liên hệ với tổng đài lazada để được hướng dẫn gửi hàng đi bảo hành.

Đối với các sản phẩm công nghệ thì bạn nên thông báo với tổng đài lazada để họ giúp bạn thông báo với nhà sản xuất kích hoạt tài khoản bảo hành điện tử của sản phẩm. Dịch vụ bảo hành này là hoàn toàn miễn phí, bạn không cần lo lắng rằng phải trả một khoản phí nào đó.

Yêu cầu xuất hoá đơn giá trị gia tăng

Khi mua hàng trên Lazada, bạn sẽ được kèm một hoá đơn giá trị gia tăng. Việc xuất hoá đơn này diễn ra sau khi mua hàng và khi được yêu cầu bởi người mua. Hạn yêu cầu của việc xuất hoá đơn và 7 ngày kể từ ngày mua hàng. Nếu quá thời hạn mua hàng 7 ngày thì mọi yêu cầu xuất hoá đơn giá trị gia tăng đều không được chấp nhận

Yêu cầu huỷ đơn hàng

[caption id="attachment_39299" align="aligncenter" width="1200"]hủy-đơn-hàng lazada Cách huỷ đơn hàng trên Lazada thông qua tổng đài[/caption]

Khi cảm thấy không ưng sản phẩm đã đặt hàng, bất cứ khi nào bạn cũng có thể gọi điện đến tổng đài yêu cầu huỷ đơn hàng trước ngày nhận được sản phẩm. Trong trường hợp sản phẩm của bạn đang được vận chuyển để giao đến địa chỉ nhà thì lúc này việc huỷ đơn hàng coi như không có giá trị nào nữa.

Hy vọng với một số thông tin ở trên đã cung cấp được những thông tin bổ ích cho bạn khi đặt mua hàng trực tuyến.

Xem thêm: Kích thước Card Visit như thế nào là đạt chuẩn?

Coi thêm tại : Tổng đài Lazada, có thể yêu cầu hỗ trợ gì từ tổng đài Lazada?



from Viknews.com - Feed https://ift.tt/2OOSabJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét